Top 5 laptop có tuổi thọ pin “trâu” nhất thị trường.

Theo tổng hợp từ Laptop Mag thì có 5 mẫu máy tính xách tay được đánh giá có thời lượng lâu nhất trên thị trường hiện nay. Dưới đây là những mẫu sản phẩm đó:

1.Lenovo ThinkPad T470

Đây là một chiếc máy tính tốt khi có bàn phím chất lượng cao cùng với vỏ máy bền và hiệu năng mạnh. Ngoài ra, máy có kích thước màn hình 14 inch và có thời lượng sử dụng pin lên tới gần 17 giờ 30 phút và còn có thể sạc thông qua cổng Thunderbolt 3 tiện dụng. Máy đang được bán với giá khoảng 20 triệu đồng, một mức giá phù hợp với người tiêu dùng hiện nay.

2.Apple MacBook Air 13 inch

Tuy Apple MacBook Air 13 inch được ra mắt vào năm 2015 nhưng nó chưa hề hết “hot”, đây là dòng máy có thời lượng sử dụng pin đến 14 giờ và gần gấp đôi so với dòng laptop siêu di động cộng lại. Không chỉ có thời lượng sử dụng pin ấn tượng mà nó còn được đánh giá cao về cấu hình và thiết kế. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng nhưng lại có giá bán không quá cao khoảng 20,4 triệu đồng, một mức giá vừa phải của Apple.

3.Microsoft Surface Book

Đây là sản phẩm có thể tách rời bàn phím, điều đặc biệt trong các dòng laptop hiện nay ngoài ra nó còn ấn tượng khi có thời lượng pin lên tới hơn 12 tiếng. Không chỉ gây ấn tượng về thời lượng sử dụng pin kép dài mà nó còn có kích thước màn hình lên tới 13,5 inch cùng với đó là độ phân giải cao 3000x2000 pixel và còn có khả năng tương tác với bút cảm ứng. Với trang bị như vậy thì giá thành của nó cũng không hề rẻ chút nào với giá được bán khoảng 34 triệu đồng.

4.Lenovo Miix 310

Đây có thể là một sản phẩm có giá thành rẻ nhất trong Top 5 sản phẩm có thời lượng pin “trâu” với giá bán của nó khoảng 7 triệu đồng, ngoài ra nó còn có bàn phím cực tiện dụng. Máy được thiết kế với màn hình hiển thị sống động và có hiệu suất nhanh.

5.Dell XPS 13

Dell luôn được đánh giá cao về thời lượng sử dụng pin dài trên thi trường và sản phẩm này có còn số vô cùng ấn tượng khi có thể sử dụng tới 12 tiếng. Máy còn được thiết kế đặc biệt khi màn hình 13 inch có thể “nhét” vào khung cỡ 11 inch bình thường, máy cung cấp bộ xử lý Intel Cỏe i5 và RAM 8 GB.

Chưa có câu trả lời nào