Bất ngờ với phiên bản mới Microsoft Surface có mức giá rẻ hơn tới 7 triệu

Mới đây, nhà sản xuất Microft vừa giới thiệu phiên bản mới của bộ đôi laptop Surface Laptop và Surface Book 2 với mức giá khởi điểm rẻ hơn từ 4.5 – 7 triệu đồng.

Surface Laptop

Surface Laptop mới được trang bị hệ thống vi xử lý Intel Core m3, kết hợp với chip đồ họa Intel HD Graphic 615. Chiếc máy này có RAM 4GB, bộ nhớ 128GB cùng nhiều tính năng nổi trội khác. Tuy nhiên, Surface Laptop có mức giá khá phải chăng ở mức 799 USD, rẻ hơn nhiều so với mẫu máy tính trước đó (có giá lên tới 999 USD).

Surface Book 2

Surface Book 2 phiên bản mới có kích thước 13.5 inch, bộ xử lý Intel Core i5, RAM 8GB cùng bộ nhớ 128GB, hiện được bán với mức giá khởi điểm là 1199 USD. Với mức giá này, Surface Book 2 được đánh giá là rẻ hơn so với Surface Book 2 phiên bản trước (có giá lên đến 1499 USD). 

Sự thay đổi lớn về mức giá bán, cho thấy Microsoft thực sự đã đặt thật sự để tâm đến những nhận định của người tiêu dùng về sự đắt đỏ của dòng máy Surface. Tuy nhiên, với mức giá rẻ hơn, Surface Laptop và Surface Book 2 đồng thời cũng sẽ mất đi một vài tính năng nổi trội ở các dòng máy trước đó. Sự tương quan giữa chất lượng và giá cả là một vấn đề tất yếu và dễ hiểu đối với mọi nhà sản xuất hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào