Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà hiệu năng cũng cực kì ấn tượng

Bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình một chiếc laptop không chỉ có thiết kế đẹp mắt bên ngoài mà hiệu năng bên trong cũng vô cùng ấn tượng thì chắc chắn đừng bỏ qua chiếc laptop Asus FX504 với những  họa tiết Maya cổ tạo cảm giác huyền bí và mang đến dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi chúng tỏa sáng ấn tượng trong môi trường ánh sáng yếu đầy tối tăm.

Hiệu năng mạnh mẽ

Điểm cộng sáng giá nhất trên  Asus FX504 chính là việc nó mang trên mình con chip hiệu năng cao thế hệ thứ 8 của Intel mang tên Core i5-8300H. Với con chip này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng hiệu năng sử dụng vượt trội, tứ đó tối ưu hiệu năng và  có được những trải nghiệm mượt mà và ổn định. 

Việc trang bị SSD PCle 128GB đã đem đến cho FX504 hiệu năng rất tốt, không chỉ có được tốc độ khởi động Windows nhanh mà còn là tốc độ đọc - ghi vượt trội hoàn toàn so với các laptop cùng phân khúc.

Khả năng chơi game

Với cấu hình như trên, hiển nhiên Asus FX504 sẽ có khả năng chiến tốt những tựa game hot trên thị trường hiện nay. Mặc dù không phải game nào máy cũng có thể hoạt động ở mức Max - Setting nhưng về cơ bản là đủ để đáp ứng nhu cầu chơi game của game thủ.

Thời lượng Pin và khả năng tản nhiệt

Asus FX504 cũng sở hữu cho mình một viên pin 4-Cell mang đến thời lượng pin khá cải thiện. Cụ thể ở bài test xem video FullHD (1920 x 1080), phát đi phát lại cho tới lúc máy còn 10% pin, độ sáng màn hình còn 50%, sử dụng tai nghe thay cho loa ngoài và âm lượng ở mức 50% thì thời gian sử dụng liên tục của máy vào khoảng 5 giờ 48 phút cho một lần sạc pin. Đây là một kết quả rất tốt, ít nhất là đối với một chiếc laptop gaming có yêu cầu khắt khe về công suất như FX504.

Bên cạnh thời lượng Pin thì khả năng tản nhiệt của Asus FX504 cũng rất tốt, luồng khí mát được hút lên từ mặt đáy và xả khí nóng ra ở cạnh sau đã giúp cho người dùng không phải khó chịu. Nhiệt độ thực tế của máy trong môi trường văn phòng là ~45 độ C và tăng lên 60 - 65 độ C mỗi khi chơi game hoặc làm việc với các tác vụ nặng. Ngoài ra, tiếng ồn từ quạt tản nhiệt cũng đã được Asus tối ưu làm sao không ảnh hưởng quá nhiều đền đến người dùng, trải nghiệm trong quá trình chơi game và giải trí nhờ vậy mà thoải mái hơn nhiều.

Bạn đánh giá chiếc laptop Asus FX504 như thế nào. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất để có được những lựa chọn phù hợp!

 

Chưa có câu trả lời nào