Asus F560UD: Thiết kế hiện đại, hiệu năng vượt trội

Chiếc laptop Asus F560UD này là chiếc laptop chơi game giá rẻ mới được lên kệ, ngoài việc chơi game thì F560UD còn mang đến sự tiện ích trong nhiều mục đích khác như làm việc và học tập.

Thiết kế Asus F560UD

Máy được phối với hai màu đen xám và xanh navy lạ mắt một cách thời trang. Đồng thời dù là laptop chơi game nhưng Asus F560UD vẫn rất nhỏ gọn khi màn hình được làm viền mỏng, kích thước tổng thể gọn gàng và trọng lượng chưa đến 2kg. Sự gọn nhẹ giúp cho Asus F560UD cơ động hơn, đồng thời cũng khiến nó có thể đóng nhiều vai trò khác bên cạnh chơi game như công việc văn phòng, đồ họa hay học tập.

Điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế Asus F560UD là các đường màu xanh navy chạy ở viền máy, cũng như logo Asus. Bên cạnh đó mặt lưng họa tiết vân kim cương xuất hiện khi thay đổi góc nhìn cũng là một điều lạ mắt trên laptop. Các chi tiết này giúp cho Asus F560UD có thiết kế với những chất riêng, không bị lẫn với các laptop khác trên thị trường.

Chất liệu chính trên Asus F560UD là nhựa cứng, bền vững và được hoàn thiện tốt. Phần bản lề được làm nhẹ nhàng và thanh thoát. Có thể nhiều người sẽ thích kim loại hơn, nhưng với một chiếc laptop chơi game thì vật liệu nhựa có nhiều ưu điểm như bắt sóng Wi-Fi khỏe, ít bị nóng. Hơn nữa, kiểu dáng của Asus F560UD vẫn đảm bảo được sự thanh lịch và thời trang.

Màn hình Asus F560UD

Asus F560UD có màn hình 15,6 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixels. Chất lượng hiển thị của màn hình này tương đối tốt với hình ảnh sắc nét, màu sắc và độ tương phản chân thực nhờ công nghệ hiển thị độc quyền Asus Splendid. Màn hình máy cũng có tấm nền chống chói để góc nhìn rộng hơn. Bên cạnh đó phần mềm từ Asus sẽ cung cấp nhiều chế độ hiển thị khác nhau cho từng mục đích sử dụng của bạn.

Điểm ấn tượng nhất trên màn hình Asus F560UD là viền màn hình rất mỏng, Asus gọi đây là công nghệ viền mỏng NanoEdge. Viền màn hình mỏng đem lại rất nhiều lợi ích khi laptop vừa cho trải nghiệm xem tốt hơn lại vừa nhỏ gọn hơn. Hiện tại đã có một số laptop phổ thông chuyển sang xu hướng viền mỏng, nhưng laptop chơi game thì vẫn rất ít do vấn đề về linh kiện. Màn hình viền mỏng giúp cho Asus F560UD nhỏ gọn như một chiếc máy 14 inch dù nó sở hữu màn hình 15,6 inch.

Hiệu năng Asus F560UD

Phiên bản Asus F560UD đang bán tại FPT Shop có cấu hình rất mạnh trong tầm giá. Máy được trang bị con chip Intel thế hệ thứ 8 Coffee Lake là Intel Core i5 8250U (1.6GHz Turbo Boost 3.4GHz), 8GB RAM, 1TB HDD và đặc biệt là VGA đồ họa rời GTX1050 2GB. Thử nghiệm cho thấy cấu hình này chơi tốt mọi game eSports nổi tiếng hiện nay ở mức đồ họa High Settings như PUBG, Liên minh huyền thoại, Dota 2, FIFA Online 4. Với một số game Offline cực nặng thì máy cũng cho bạn những trải nghiệm chấp nhận được ở khung hình trên 30fps khi thiết lập đồ họa cao.

Tất nhiên với cấu hình mạnh mẽ của một laptop chơi game, Asus F560UD đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu cho công việc hay học tập của bạn. Những phần mềm đồ họa đều chạy tốt trên chiếc laptop này.

Trên Asus F560UD còn có khe cắm thêm ổ cứng SSD, để bạn sử dụng song song 2 ổ cứng. Ổ cứng SSD sẽ là nơi bạn cài Windows, ứng dụng, trong khi đó ổ cứng HDD để lưu trữ. Giải pháp này giúp bạn vừa có tốc độ nhanh, vừa có bộ nhớ lớn lại vừa tiết kiệm.

Hy vọng bài viết trên Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào