Cách chuyển sang chế độ nghe Mono ở iPhone

Nếu bạn là một người sử dụng iPhone và sành nghe nhạc thì chế độ stereo của iPhone chắc hẳn đã quá quen thuộc với bạn. Tuy nhiên mới đây Apple đã tích hợp chế độ Môn vào sản phẩm iPhone nhằm giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất khi nghe bằng 1 tai.

Chế độ giúp bạn nghe nhạc bằng 1 ống tai

Với những ưu thế của mình về âm bass, chất âm thì chế độ âm thanh stereo là chế độ tuyệt vời khi bạn nghe bằng cả hai bên tai nghe. Tuy nhiên khi nghe với một bên tai thì âm thanh lại khá tồi. Chính vì vậy mà bạn cần đến chế độ Mono.

Theo mặc định, iPhone sẽ phát nhạc theo chế độ Stereo nhưng Apple mới đây đã tạo điều kiện cho người dùng có trải nghiệm âm thanh tốt nhất với chế độ Mono khi cần thiết. Chế độ này giúp máy kết hợp hai âm thanh từ hai bên ống nghe vào một bên tai nghe duy nhất.

Các bước để chuyển sang chế độ nghe Mono

Để chuyển chế độ nghe sang Mono bạn chỉ cần làm một vài bước vô cùng đơn giản

Vào mục Settings, chọn General > Accessibility

Ở đây bạn kéo xuống và chọn Hearing, bật chế độ Mono Audio ở trạng thái On. Lúc này bạn sẽ thấy âm thanh ở 2 loa là như nhau và bạn có thể nghe bằng bên tai nghe.

Khi không muốn sử dụng chế độ này, bạn làm bước tương tự và chuyển trạng thái ở mục Mono Audio về Off.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp được thông tin hữu ích cho bạn về cách chuyển chế độ nghe sang Mono trong iPhone. Bạn có thể tham khảo các dòng tai nghe iPhone chính hãng tại: để có được những sản phẩm đem lại chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất. Chúc bạn mua sắm thành công.

 

Chưa có câu trả lời nào