Tôi đang dùng T-Mobile MDA Vario II (HTC Hermes 300) nhưng có một số vấn đề mong được giải đáp.

Trước hết cho phép tôi xin được gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất. Sau đây tôi có một số ý kiến về sử dụng chiếc máy điện thoại HTC có nhãn hiệu HEMRES 300 - Sử dụng được khoảng 10...15 cuộc diện thoại gọi đến là tự nhiên mất hẳn chuông & rung . Trên màn hình chỉ có hiện số và hình ảnh . nếu để vao bao da thi không biết cuộc điện thoại gọi đến .Mong nhà sản xuất cung cấp nhiều dịch vụ hướng đẫn cụ thể bằng tiếng Việt . Và giúp tôi khắc phục lỗi như trên. Tôi chân thành cảm ơn . Rất mong nhận được thông tin sớm nhất :
Trả lời 15 năm trước
Có 1 cách kiểm tra xem có bị chết rung hay không và nếu không chết thì chỉ việc Restore lại là có thể OK!! a. Mình tin là không chết rung vì như bạn kể thì khó chết rung lắm. Bạn Restore lại coi! Goodluck!
Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 15 năm trước
Dạo này bạn có cài thêm phần mềm gì không? Có lẽ là do xung đột phần mềm trong máy bạn chỉ cần làm như bạn trên nói nếu vẫn không được bạn mang ra hàng chạy lại phần mềm là xong. Nếu không phải lỗi phần mềm thì là do nó bị đứt mạch IN. Tóm lại bạn cần kiểm tra kỹ đủ 2 phương án phần mềm đã nhé! Chúc bạn may mắn!