Điện thoại nào nghe nhạc hay nhất?

Hi bà con! Muốn lên đời điện thoại từ 1tr lên một con giá khoảng trên dưới 5tr. Với khoản tiền này thì làm thế nào để có được một chiếc điện thoại nghe nhạc thật đỉnh mà vẫn giữ được tiêu chí bền, pin trâu và phần mềm ưu việt? Vậy kính mong các bác dân sành tư vấn dùm. Em là một người rất thích nghe nhạc nên cũng muốn âm thanh nó phải đạt cường độ trên 100dB nó mới sướng.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Trong tất cả các loại điện thoại mình xài từ trước đến giờ chỉ thấy Iphone là nghe nhạc hay nhất .
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Nghe nhạc thì mình thấy con BenQ là ngon thui, pin cũng đc. Nhưng phần mềm thì chậm như bò, camera cùi nữa. Đt riêng-máy nghe nhạc riêng! okie.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
KP500 chiếc iPhone giá thấp của LG LG KP500 là chiếc di động có thiết kế màn hình cảm ứng rộng cho phép điều khiển bằng tay như iPhone, máy còn sở hữu camera 3 Megapixel và nhiều tính năng giải trí. KP500 có giao diện cảm ứng trên màn hình rộng 3 inch. Ảnh: Gsmarena. KP500 có giao diện cảm ứng trên màn hình rộng 3 inch. Ảnh: Gsmarena. KP500 là điện thoại mà LG nhắm tới những đối tượng khác hàng tầm trung, máy mỏng chỉ 11,9 mm. Mặt trước là màn hình 3 inch, độ phân giải 240 x 400 pixel và giao diện cảm ứng LG Flash cho phép sử dụng dễ dàng bằng tay. LG KP500 không phải là chiếc di động cao cấp với những trang bị mạnh. Máy không hỗ trợ kết nối 3G, chạy trên 4 băng tần GSM. Máy có camera 3 Megapixel, người dùng có thể mở rộng thêm bộ nhớ bằng thẻ microSD. KP500 cho phép nghe nhạc qua tai nghe Bluetooth, bắt sóng FM. Trên giải diện cảm ứng, một bàn phím QWERTY ảo sẽ hiện ra cho phép người dùng soạn thảo văn bản. Chiếc điện thoại nặng 89 gram này sẽ ra có mặt tại châu Âu vào tháng 10 năm nay, LG chưa công bố bức giá nhưng cho biết, máy sẽ thuộc phân khúc tầm trung, giống KP700 hiện đang bán mức 285 USD.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Giá xiền đó mà cứ kêu mua Iphone. Làm còn sonyericsson là hay nhất. nhạc hay, ảnh đẹp máy lại đẹp, phần mềm chạy thì thôi rồi. bàn gì nữa. K800
trịnh công thịnh
trịnh công thịnh
Trả lời 14 năm trước
Nói chung dòng Sony nghe nhạc là được nhất.
thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Nghe nhạc à ? Không phải Iphone vì 10 năm rồi Apple không thay đổi chip DAC cho các dòng sản phẩm của mình, Sony cũng rứa, HTC quá thì tầm thường cho dù đã cố gắng lên mình thương hiệu Beat (vốn chẳng tiếng tăm gì trong làng tai nghe). Hãy thử LG G2 đi - đây là chiếc điện thoại duy nhất trên thị trường hiện nay chơi được được nhạc 24-bit/192kHz. Chỉ có trên G2 các file nhạc định dạng WAV hoặc FLAC mới phát huy hết giá trị còn hầu hết các điện thoại chỉ giải mã được nhạc với chấp lượng 320 Kbps. Tất nhiên không thể đem điện thoại ra để so với các DAP chuyên dụng. Nhưng nếu ai thích một thiết bị có thể tích hợp nhiều thứ trong đó có nghe nhạc thì G2 là một lựa chọn không tồi. Chỉ có điều đôi khi cầm LG nghe nhạc thì sẽ bị các fan của các hãng điện thoại khác bảo là nhà quê mà ở VN thì chân lý luôn thuộc về số đông. Nhưng với tôi thì điều đó không thành vấn đề. Tôi là một người chơi âm thanh dân dụng và cũng cần có một điện thoại nghe nhạc với chất lượng tàm tạm như bạn và và rất hài lòng khi cầm trên tay chiếc LG G2 "nhà quê" để nghe nhạc mỗi khi đi đâu đó.