Dùng Iphone 2G 8G có tốt không?

Mình đang định mua con iphone 2G-8G tầm 4tr5, mình chưa xài iphone bao giờ nên ko biết con 2G-8G này good ko các bạn? như soft, firmware, chất lượng âm thanh loa ngoài,chụp hình,... mình chỉ lên được 2G thôi à, chứ 3G mình ko đủ tiền. thấy bạn mình nó xài nokia 5800 express cũng hay nhưng nó dày quá mình ko thích lắm , ngó lại thấy con 2G-8G là vừa túi tiền. Mong các bạn ai từng xài qua iphone 2G này cho mình xin ít ý kiến , kinh nghiệm nha! thanks các bạn trước !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
2G 8G giờ chất lượng cũng ko biết đằng nào mà lần bạn à Nếu bạn chắc chắn có nguồn tin cậy được thì mua, ko thì rủ ai có kinh nghiệm về Iphone đi cùng mới được -> Còn soft với game thì đầy rẫy, nhất là game Loa ngoài có 1 loa (1 cái giống như loa ở bên phải là micro - ko nhầm lẫn) nên hơi bé, chụp ảnh 2 MP khá nhưng có nhiều phần mềm hỗ trợ quay phim, chụp ảnh nên cũng chấp nhận được bạn à
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Iphone 2G có vỏ kim loại , cầm rất chắc tay , bền và đẹp . Tuy nhiên , tốc độ chậm hơn các đời sau này và máy nhìn dày hơn . Mua 2G cũ cũng Ok hơn so với nhiều máy tầm tiền khác . Nhưng chú ý là mua phải hết sức cẩn thận mới được máy ngon .
mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước
Bây giờ thì 3G còn ko đáng mua chứ đừng nói gì 2G, khuyên thật lòng là nên gồng năng lượng thêm bác à, lành ít dữ nhiều đó
nguyen hoang phuong
nguyen hoang phuong
Trả lời 14 năm trước
iphone 2G hien nay chi con hàng cũ . không có hàng moi nhe ban . noi chung minh dang sai iphone 2G8G cung rat tot . chup hinh dep , cam ung thi luot rat êm .phan mem thi phong phú .nhung neu có mua thi ban phai kiem tra kỹ máy vi hien nay co nhieu may dã wa sua chua .
nguyen duy thai
nguyen duy thai
Trả lời 14 năm trước
Theo mình. ko cóa tiền thì dùng 2g là ổn rồi. mình cũng 2g. vua di thay pin xong. mà cậu nên biết. ko fai cú máy nào bị bóc ra rồi là cũng ko tot. mà khi mua. nen chon máy nào mà mình cảm thấy ổn thôi. nên chon chỗ mua dảm bảo. vì nhiều khi máy bị boc ra rồi con ổn hơn là máy chưa bị bóc
Mai Thế Sowb
Mai Thế Sowb
Trả lời 12 năm trước

Mình đang dùng iPhone 2G và cũng từng nhu bạn, mò mẫm lên mạng tham khảo. Theo mình thì iPhone 2G cũng rất ổn, ngoài không có 3G và tốc độ hơi chậm một chút thì nó chẳng thua kém gì iPhone 3G. Mình chỉ cài một số ứng dụng cơ bản thì máy cũng nhanh.

Camera 2MP nhưng chụp ảnh rất ổn. Loa không to nhưng đủ nghe, pin về cơ bản chỉ được hơn 1 ngày (Tình trạng chung của iPhone)

Khi mua bạn nên tìm hiểu thật kĩ cách xem máy và nhớ yêu cầu người bán bảo hành trách nhiệm