Nên chọn Nokia 5530 Xpress Music hay LG GT505 ?

2 cái điện thoại này cũng đang khá nổi. Mình đang phân vân ko bik lựa chọn cái nào... bà con cho mình vài lời khuyên với.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Rẻ hơn 1M lun mà pro, nhưng LG chắc vẫn chạy dc những phần mềm bằng file jar chứ, còn tất nhiên là Nokia có HDH thì cài PM sướng hơn rùi, nói chung thì dùng Nokia cho nó bền,ko mất giá(rủi bán lại).
Nếu cân nhắc về tài chính thì chọn LG đi,vẫn có nhiều loại bản đồ chạy ko cần máy có HDH mà pro, mình dùn Emap thấy vẫn tốt.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Mà khuyên bác câu chân thành, dùng GPS rắc rối lắm, nào là đợi nó kết nối với vệ tinh, rồi đợi nó tải dữ liệu xuống, mà đường truyền GPRS rùa bò...chờ nó "Decepticons, we have located the shard !" xong thì bằng đấy thời gian hỏi đường có khi nằm ở nhà rồi.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Lấy 5530 đi bác ạ, thực ra GPS lúc đầu nghịch cho hay thôi, chứ được 1 thời gian chán ngay mà. Với cả không có OS thì cũng ít soft dùng GPS lắm, soft java nói thẳng là rất tệ. Soft hỗ trợ bản đồ VN mà có GPS tốt nhất bây giờ là vietmap, nhưng vietmap chỉ có trên Symbian và WM thôi. Còn nếu bác thực sự máu 3G với GPS thì lấy LG.