Có bác nào xài Nokia N82 thì cho em xin ý kiến nha?

Mình tính mua 1 cellphone tầm 6 millions. Sau khi đi lang thang các trung tâm điện thoại để tìm hiểu thì mình kết con N82 nhất::: . Bởi vì nó có vẻ đẹp rất nam tính và đầy đủ chức năng. Mình muốn tạo topic này để xin nhận xét của bros đã và đang sử dụng em này.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Khá chuẩn.pin tạm ổn, loa ngòai và màn hình lớn.Chụp ảnh nét bắt hình cực nhanh.hỗ trợ wifi và GPS tốt nhưng có cái không tốt là phím bấm hơi bé bác tay to thì phải làm quen 1 chút .
Thân

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Mình đang xài N82.

Nhận xét chung: Đáng đồng tiền bát gạo.

Nhận xét riêng:

- Ưu điểm: Chụp ảnh tuyệt vời (Khỏi nói rồi), GPS rất khỏe (cài thêm Vietmap thì khỏi lo lạc đường), nhiều phần mềm ứng dụng thú vị, loa ngoài khá ổn, vỏ sau chống xước, màu đen thì nhìn rất sang trọng.

- Nhược điểm: Earphone nghe không rõ lắm, pin yếu, tầm 2 ngày trung bình, bàn phím nhỏ, không thích hợp cho những bạn ưa nhắn tin chat chit. HĐH không khỏe lắm.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Mình đã dùng qua N82 sau đó cho thằng em họ vì nó mới đậu đại học. Cho xong tiếc quá trời ehhe

- Ưu điểm: chụp hình xuất sắc (N82 sử dụng đèn flash Xenon khg phải là led kép nên chụp thiếu sáng tốt hơn N95), nhạc nghe hay, nhiều ứng dụng, wifi & GPS khỏe, phím cách điệu chút xíu (mình nhắn tin bthuong như cô hường ở phường), nam tính, xem film rất nét bạn àh
- Khuyết điểm: pin bthuong (tầm 2-3 ngày), phím cách điệu (khó sài với 1 số bạn), ngoài ra khg còn gì chê trách

+1 cho N82, màu đen nhìn ngầu hơn màu trắng đó bạn

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đang dùng N82, nói chung là cũng ko phải phàn nàn j nhiều lắm. Ưu điểm: Chụp ảnh rất tốt, kiểu dáng đẹp, phầm mềm cải thiện nhanh hơn nhiều so với N73
Nhược điểm: Pin hơi yếu, màn hình ko đc sáng lắm, chất lượng cắm tai phone nghe nhạc ko hay bằng N91 nhưng nếu đổi sang dùng tai phone của iPhone thì nghe rất phê.