IPhone 4 tại Việt Nam giá hiện tại bao nhiêu tiền?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Trước hàng loạt thông tin dồn dập về sự xuất hiện của iPhone 4 hàng chính hãng, các phiên bản iPhone 4 xách tay đang có đợt điều chỉnh giá với mức sụt giảm khá lớn, từ 2 đến 3 triệu đồng/máy.

Hôm qua, tại một website của cửa hàng thiết bị đồ số khá uy tín của Hà Nội đã để mức giá khá sốc cho phiên bản iPhone 16GB lock - chỉ từ 16,2 triệu đồng. Mức giá này được nhận định là khá thấp so với mặt bằng chung các phiên bản iPhone 4 bán ra tại thời điểm này tại các mạng mua bán trực tuyến.

Giá niêm yết tại website khá thấp nhưng nhiều khả năng là giá ảo.


Tuy nhiên, khi liên hệ để tìm hiểu và mua hàng, mọi câu trả lời từ đơn vị này là hàng đã hết mặc dù trên website vẫn báo tình trạng còn hàng. Giới buôn iPhone tại Hà Nội cho rằng việc làm này có thể là chiêu câu khách không mới của chủ cửa hàng bởi khi liên hệ, ngoài việc thông báo hết hàng, nhân viên chủ động gợi ý khách mua sang phiên bản Quốc tế với giá 19,5 triệu đồng. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng chủ hàng ôm phải lô hàng iPhone tuần sau ngày 14/8, sử dụng iOS 4.0.2, chưa thể jailbreak và unlock.

Tại thời điểm này, hầu hết dân buôn iPhone 4 đều hồi hộp nín thở bởi trước những thông tin về hàng chính hãng sắp về hay chưa có bản unlock từ iPhone Dev Team đều là những nguyên nhân gây ảnh hưởng rất lớn tới giá của sản phẩm này.

Theo các nguồn tin, tại Mỹ, Canada và Singapore, các phiên bản iPhone 4 Quốc tế vẫn đang trong tình trạng cháy hàng, muốn mua sẽ phải đặt trước hàng tuần lễ mới nhận được. Do đó, rất có thể lượng hàng iPhone 4 trong nước sắp tới sẽ có những biến động nhất định về giá. Các phiên bản iPhone 4 cũ nền iOS 4.0.1 sẽ tăng giá trong khi các bản 4.0.2 hoặc ít được nhập về hoặc có mức giá thấp hơn.

Hiện tại, giá iPhone 4 bản Quốc tế có giá ổn định từ 19 triệu tới 21 triệu đồng tương ứng với phiên bản 16GB/32GB.
Theo Kenh14.vn