Hỏi cách sử dụng Samsung Galaxy S (Vibrant) ?

Mình mới tậu 1 em Vibrant, nhân đây có mấy câu hỏi trao đổi với anh em: - Free memory của máy các bạn là bao nhiu? Máy của mình sau khi dùng Task Killer thì cao lắm chỉ đc 150Mb, trong khi đó, bạn mình Dùng Desire thì đc hẳn 250Mb. Có fải máy của mình có vấn đề j kô? Làm cách nào để có thể tạo ra bộ nhớ trống nhiều hơn nhỉ? Cái này ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ xử lý của máy mà - Pin của các bạn dùng được bao lâu? - Rõ ràng chương trình chụp ảnh mặc định của máy kô đc tốt cho lắm. Hiện tại mình đang phân vân lựa chọn giữa Camera Zoom FX và Camera 360 Pro. Mình tháy 2 soft này rất ok, cung cấp nhiều hiệu ứng. Theo các bạn thì nên chọn dùng soft nào nhỉ? Hay là có soft nào hay hơn kô. Rất vui đc trao đổi cùng mọi ng
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mình không có Vibrant nên chỉ có thể trả lời bạn câu thứ 3:
-Theo mình thì Camera 360 Pro xài tốt hơn vì khả năng lấy nét rất chuẩn của nó, bên cạnh đó nó còn rất nhiều đồ chơi bên trong hơn hẳn những chương trình khác, điểm yếu duy nhất là : lưu file khá chậm, nhưng bạn xài Vibrant có bộ nhớ trong thì chắc đó không phải vấn đề lớn.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Free ram hả của tui được hơn 300mb cấu hình của nó là ram 512 nhưng samsung giấu mất rồi. Khuyên bro một là cài phiên bản mới nhất của nó JI6 không thì cài bản cook sẽ nhanh hơn chút ít đó , Riêng máy tui cài bản mới nhất của tụi T-Mobile, thích thì lên samfirmware.com tìm down về up bằng ODIN thế là xong.

Pin thì tùy chơi game được một buổi còn không chơi game chỉ nghe gọi nhắn tin thì ba ngày

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Hehe đừng lo bác ơi. ram của nó là 512 nhưng chỉ hiện 304 mb bác kill thì lên khoabgr 150 mb. dùng nhiều thứ ram tuth xuống 70 mb. nhueng không quan trọng đâu. không ảnh hưởng đến náy đâu. cái này không nên quan tâm.
pin của nó dùng 1h hết 25% pin => pin được 4 tiếng chơi liên tục. vì độ phân giải cao chip khủng màn hình amoled lớn lên pin thế là ok rồi