Nên mua điện thoại Droid 2 Global hay Milestone 2 ?

Chào các bác,
Em định lấy con Droid 2 Global ở HCM, nhờ các bác cho cao kiến:
1. Nơi mua: đang nghĩ đến phongcachmobile và Bạch Long Mobile nhưng lại nghe nói làm ăn không đàng hoàn, với lại giá 2 nơi này chênh nhau quá cũng sinh nghi.
2.Pin: có được như Milestone 1 ko?
3. Hành chính hãng khi nào có, nên lấy global hai MS2?
Cảm ơn các bác trước!

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nên chờ lấy Milestone 2 bác ạ! Droid 2 Global pin hơi đuối (do bộ sóng GSM ngốn pin rất ác). Hiện giờ giá Milestone 2 khoảng 13.5tr, chờ 1 tháng nữa giá sẽ mềm hơn

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

MS2 và Global ngoại hình hoàn toàn giống nhau bạn à, Global của nhà mạng Verz. chip 1.2 ghz và MS là 1ghz.
Với tôi đó là sự cố hy hữu, có thể xảy ra với bất kỳ nhãn nào. Motorola vẫn có đẳng cấp của họ.
Chỉ lăn tăn cái vụ sóng của global có thể yếu do phải unlock thôi.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Tốt nhất chờ đầu năm xem có milestone 2 chính hãng rồi làm luôn cho ngon, có bảo hành sẽ tốt hơn, với lại milestone 2 xài riêng GSM sẽ ổn định hơn là vừa CDMA và GSM (em nghĩ vậy thôi vì thường cái gì ôm đồm sẽ ko tốt bằng chuyên biệt). Vơi lại 1 Ghz với 1,2 Ghz chả khác nhau nhiều, OC lên là như nhau thôi. 1.2ghz thấy bảo nóng máy nhanh và mau hết pin hơn.
Em lúc đầu tính làm con global nhưng nghĩ lại chờ chính hãng MS2 luôn cho lành, chắc cỡ đầu năm sau là có thôi. Em cũng đang chờ từng ngày đây, cũng sốt ruột lắm

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

MS2 cũng có thể chạy CDMA đấy nha, Trên vỏ hộp MS2 của mình thấy cả 2 băng tần WCDMA và GSM luôn. Mình nghĩ droid 2 global phân phối bởi nhà mạng nó xài cdma nên kick hoạt chế độ CDMA còn MS2 nó để mặc định là GSM. Với lại Droid 2 nó nâng chip lên 1.2 GHz có thể sẽ mau hết pin hơn.