Đánh giá chất lượng điện thoại LG Optimus One P500 ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Kể từ khi xuất xưởng, dòng điện thoại đã thu lại doanh thu với số lượng được bán ra rất nhanh chóng, hơn 1 triệu chiếc chưa đầy 2 tháng, có lẽ đây là sự lựa chọn phổ biến. Doanh thu này đủ để qua mặt những hãng tên tuổi khác. Là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành Android phiên bản Froyo (Android 2.2) với vô số tính năng và các ứng dụng đa phương tiện. Cấu hình mạnh mẽ, làm việc nhanh, chính xác. Bạn sẽ trở thành từ điển sống mọi lúc mọi nơi. Ta hãy xem qua ít đặt tính để biết được tại sao nó đạt đến mức như vậy.

Được thiết kế với màn hình đa điểm, mang lại những trải nghiệm “chạm” cho người dùng và các tính năng nỗi trội nhất. Với việc sử dụng HĐH Android, bạn có thể truy cập và sử dụng kho ứng dụng khổng lồ và miễn phí chính từ Android Market. Chiếc điện thoại này từ nay có thẻ tùy biến dễ dàng và không còn buồn tẻ nếu như nó nằm trong tay bạn.

Dù được xem là chiếc điện thoại bình dân, nhưng LG Optimus One được trang bị cấu hình của dòng tầm trung như bộ xử lý tốc độ 600 MHz, RAM 512 MB, hệ điều hành Android 2.2 và có khả năng được nâng cấp lên Android 2.3 trong thời gian sắp đến. Bên cạnh đó, kết nối của máy cũng rất hoàn chỉnh: GSM bốn băng tần, hai băng tần 3G tốc độ cao HSDPA 7,2 Mb/giây, Wi-Fi, Bluetooth 2.1 hỗ trợ A2DP, GPS và la bàn số.


Thực tế với cấu hình khá tốt, LG Optimus One hoạt động khá "trơn tru" dù thực tế kiểm nghiệm vẫn cảm thấy độ trễ một chút khi chuyển trang màn hình, điều mà dường như không cảm nhận được ở những chiếc điện thoại Android cấu hình cao. Điểm ưu khác của máy nằm ở hệ điều hành Android 2.2, giúp tối ưu hoạt động của Optimus One hơn và phát huy hết khả năng phần cứng, đặc biệt là hệ thống được quản lý tốt hơn về bộ nhớ, có bộ nhớ trong 170MB.

Cùng với tính năng A-GPS, phiên bản được nâng cấp từ GPS. Với tính năng mới này, hệ thống định vị từ vệ tinh nhanh và rõ ràng hơn nhiều.

Đây là 1 chiếc điện thoại thông minh hướng đến mạng xã hội. Bạn có thể kết nối và quản lý mạng xã hội dễ dàng và tiện lợi, mọi lúc mọi nơi.

Với tính năng Wifi hotspot, chiếc điện thoại LG có thể biến thành 1 trạm phát sóng Wifi cho các thiết bị xung quanh. Và cùng với việc truy cập mạng 3G để tận hưởng những tính năng ưu việt như lướt Web tốc độ cao và gửi nhận tin nhắn,…..

Một camera 3.0 MP, được tích hợp đầy đủ tính năng như 1 máy ảnh thực thụ như : tự động lấy nét, nhận dạng khuôn mặt, nhận dạng nụ cười, cân bằng trắng…rất tiếc không có đèn Flash, nhưng chỉ với 3 chấm thì nó cũng chỉ hỗ trợ quay video với chuẩn VGA thôi và tất nhiên chất lượng không tốt hơn… ngoài ra bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh và video ngay trên điện thoại.

Giá bán ngoài thị trường khoảng từ 6 – 7 triệu

Thông số kỹ thuật cơ bản:

Kiểu Điện Thoại (Hệ Số Dạng): Cảm ứng

Bàn Phím QWERTY: Bàn phím QWERTY ảo

Băng Tần: GSM (850/900/1800/1900), UMTS (900/2100)

Kích thước: D x R x S (mm): 113.5 x 59 x 13.3 mm

Trọng Tượng có Pin Chuẩn (g): 128

Hiển thị: Cảm ứng đa điểm HVGA LCD (320x480)

Hệ điều hành: Android v2.2 (Froyo) Giao diện S-Class 3D

Dung Tích Pin (mAh): Li-Ion 1500 mAh

Chipset: MSM7227 (600MHz Processor)

Định dạng Video: MP4/DivX/Xvid/WMV/H.263/H.264

Trình Xem Tài Liệu: Word, Excel, PowerPoint, PDF

Và 1 số thông số khác: Wi-Fi, kết nối mạng 3G, Google, WAP 2.0 / xHTML, Bluetooth có (v2.1 with A2DP), Camera 3MP, đài FM, gói phần mềm Google - Goggles, Maps, Shopper, Wifi Hotspot, bộ nhớ ngoài MicroSD lên đến 32GB, Định vị A-GPS, MP3, USB / PC Sync, mạng xã hội Facbook, Twitter

Ngoài ra nếu bạn muốn hiểu rõ cụ thể thông tin của chiếc LG Optimus One P500 này, bạn có thể truy cập vào đây để để biết thêm thông tin chi tiết : GSMARENA