So sánh Samsung Galaxy S II và HTC Sensation?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Đẹp nhưng chưa quý tộc

Mình cũng đang dùng S1. Cũng rất muốn đổi S2. Và phải công nhận SamSung giờ đang nổi lên mạnh mẽ. Có điều, các máy của SamSung làm, nhìn qua thì rất đẹp nhưng giống như doubletin nói: rất thường và không đẳng cấp -> Điều này khả năng cao là do chất liệu chế tạo vỏ máy là đồ nhựa lên vậy .. Hy vọng SamSung không nên chú trọng quá nhiều và độ nhẹ của máy mà sử dụng chất liệu rẻ tiền: Nhẹ chưa chắc đã thích ...

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

HTC Sensation đọ tài với Samsung Galaxy S II

2 smartphone chạy Android cao cấp nhất hiện nay được đem ra so sánh về kiểu dáng, chất lượng màn hình và tốc độ xử lý ứng dụng.

Sensation và Galaxy S II đều sử dụng chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz. Tuy nhiên, qua phần mềm thử nghiệm tốc độ chơi game 3D và xử lý ứng dụng Quadrant Advanced cho điện thoại của Samsung số điểm cao hơn hẳn (3504 so với 2245).

Về kiểu dáng, Samsung Galaxy S II sở hữu độ mỏng quyến rũ chỉ 8,5 mm trong khi của HTC là 11,3 mm. Bù lại, cầm Sensation trên tay có cảm giác chắc chắn do sử dụng vỏ bằng kim loại còn của Samsung là vỏ nhựa.

Cả 2 smartphone trên đều có màn hình cỡ 4,3 inch. Galaxy S II sử dụng công nghệ Super AMOLED plus cho độ tương phản hơn hẳn đối thủ nhất ở tông màu đen. Khi đem cả 2 ra dưới ánh nắng mặt trời, máy của Samsung cũng cho hình ảnh rõ ràng hơn. Bù lại Sensation sử dụng độ phân giải cao qHD 960 x 540 pixel cho hình ảnh, font chữ mịn hơn Galaxy S II (800 x 480 pixel).


djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Khách quan mà nói thì Samsung dạo này tiến bộ rất nhiều trong việc phát triển những dòng sản phẩm Smart phone, nhưng cho dù gì đi nữa thì nó cũng không để là 1 chiếc điện thoại đẳng cấp, sang trọng, cái đó là do Brand name của Samsung ở lĩnh vực này chưa khẳng định được đẳng cấp, cũng như LG hay 1 số điện thoại khác thôi.

Còn về iPhone thì tuy rằng mới ra đời 5 năm thôi nhưng thực sự đã nói lên sự đẳng cấp, thành 1 chuẩn cao sang để so sánh quen miệng của nhiều người (như người ta hay gọi xe honda vậy), có người thì gọi là điện thoại nhà giàu, có người gọi là điện thoại để khoe mẻ,... ngay cả con S2 của Samsung và HTC Sensation ra mà còn phải so sánh với iPhone4 thì đủ hiểu đẳng cấp của điện thoại iPhone là thế nào rồi.

Riêng dòng HTC, theo mình biết, nó chỉ đứng sau iPhone về đẳng cấp, tiếp đến là BB, sau mới đến Samsung, mình nói ở đây là đẳng cấp chứ không phải so về cấu hình nhé, vì cấu hình chưa chắc ai bằng ai, trước đây, hiện tại và sau này. Bạn thử cầm 3 con này, bảo đảm người ta chỉ nhìn cái Band name thôi chứ ko phải ai cũng biết cấu hình là gì bạn nhé.

Vài dòng khách quan. Nếu bạn dùng chỉ để muốn có đt cấu hình mạnh thì ko nên dùng Samsung làm gì, dùng M9 của TQ đi, cũng chạy cấu hình khủng lắm đó, lại rẻ nữa. Còn để khoe mẻ và show off thì nên chọn iPhone, nếu tệ hơn thì chọn HTC.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Thấy các bạn chê SS quá, nhưng thật sự khi sử dụng mới thấy con Galaxy này ăn đứt IP4 hay những con khác có giá tương đương thậm chí cao hơn đang có mặt hiện nay.

Riêng tôi, tôi thích nó ở khả năng xử lý và màn hình thì quá tuyệt vời.

Đã và đang sản xuất cable dùng cho anteen thu sóng, nguồn cho cả SS, Apple và một số hãng khác để sử dụng trong các sản phẩm đỉnh cao của họ.

Tôi thấy chất lượng đều như nhau mà thôi. Do đó cái đẳng cấp theo tôi cũng là như nhau.

Vì thể có thể các bạn đang sử dụng những thiết bị mang tên khác nhau nhưng mà xuất xứ là một đấy.....