Nokia X7 được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá bao nhiêu ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Nokia Việt Nam chính thức ra mắt điện thoại thông minh Nokia X7 tại thị trường Việt Nam với mức giá 9,999 triệu đồng.

Theo Nokia, X7 là chiếc điện thoại đột phá về kiểu dáng thiết kế lẫn "năng lực" giải trí dành cho giới trẻ. Sử dụng vật liệu thép không gỉ, Nokia X7 được thiết kế với các cạnh được vát góc tạo cảm giác cứng cáp và chắc chắn khi cầm trên tay.

Màn hình AMOLED 4 inch giúp người dùng thoải mái thao tác và cảm nhận đến từng chi tiết. Với Nokia X7, bạn sẽ dễ dàng lưu lại từng khoảnh khắc trong của cuộc sống với chất lượng quay 720p HD cùng camera 8Mp được tích hợp thêm hai đèn flash. Máy bán kèm thẻ nhớ 8GB.

Đây là một trong những thiết bị đầu tiên được tích hợp hệ điều hành Symbian Anna mới. Trình duyệt web tích hợp thêm chức năng tách cửa sổ cho phép nhìn thấy trang web khi gõ chữ, tạo cảm giác trực quan với màn hình cảm ứng nhạy hơn, cùng thanh địa chỉ mới hữu dụng cho việc tìm kiếm.

Người dùng dễ dàng nghe nhạc và xem clip hoàn hảo hơn bằng Adobe Flash trên Nokia X7. Nokia X7 cũng kèm theo phiên bản nâng cấp Ovi Maps với chức năng tìm kiếm thông minh hơn dễ dàng lưu lại những địa chỉ cũ để đưa ra gợi ý phù hợp. Bên cạnh đó, Nokia X7 còn đem đến trải nghiệm chơi game HD trên màn hình lớn 4 inch với độ nét cao và trung thực với những trò chơi cài đặt sẵn như Asphalt 5HD hay Galaxy on Fire HD.

Nokia X7 sẽ được bán rộng rãi tại các đại lý bán lẻ của Nokia trên toàn quốc từ trung tuần tháng 7 tới, với giá bán lẻ là 9.999.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Một số hình ảnh về Nokia X7:

Thiết kế vát góc cứng cáp
Mặt sau với camera 8 megapixel.
Phía trên
4 mặt - trước, sau, phải trái