Giá hiện tại của Motorola Atrix 4G là bao nhiêu ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

5 smartphone "đỉnh" nhất nửa đầu 2011, Thời trang Hi-tech, 5 smartphone dinh nhat nua dau 2011, 5 smartphone dinh nhat, iPhone 4 Verizon, Samsung Galaxy S II, HTC Sensation 4G, Motorla Atrix 4G, HTC Arrive

Chú “dế” Motorola Atrix 4G được trang bị hệ điều hành Android 2.2, bộ xử lý lõi kép Tegra 2 có tốc độ 1GHz mới và nhanh nhất trên thị trường, dung lượng RAM lên đến 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể được mở rộng bằng thẻ microSD tối đa thêm 32 GB.

Motorola Atrix 4G được trang bị màn hình kích thước 4 inch và độ phân giải khá độc, qHD 540 x 960 pixel với độ phân giải tương tự như Super AMOLED và NOVA. Atrix 4G chỉ được trang bị camera độ phân giải 5 megapixel, đèn flash LED trợ sáng và hỗ trợ quay video HD 720p.

Bên cạnh đó, Atrix 4G được trang bị đầy đủ kết nối, trong đó có kết nối HSPA+ tốc độ tối đa cho mạng 3G. Sử dụng pin với dung lượng tương xứng 1930 mAh cho phép đàm thoại liên tục đến hơn 9 giờ.

Điện thoại Motorla Atrix 4G sở hữu ba cổng USB, cổng ra HDMI và bộ điều khiển từ xa, cho phép gắn Atrix 4G vào Webtop và kết nối qua màn hình LCD hay TV qua cổng HDMI, bạn sẽ có ngay một chiếc máy tính để bàn thu nhỏ sử dụng hệ điều hành Android. Tất nhiên, nếu cần chuột hay bàn phím, bạn vẫn có thể gắn thêm vào dock.

Giá bán 699,99 USD không kèm hợp đồng