Galaxy Note 'xách tay' giá bao nhiêu, chất lượng ra sao?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Mẫu smartphone Galaxy Note với kích thước màn hình "siêu bự" 5,3 inch của Samsung đã bắt đầu bán ra ở Hà Nội với giá 18,6 triệu đồng.

Cùng với S II, Galaxy Note là một trong những mẫu smartphone chạy Android đang chú ý nhất của Samsung hiện nay khi sở hữu màn hình Super AMOLED Plus với kích thước lên tới 5,3 inch, đạt độ phân giải HD 1.280 x 800 pixel. Đây có thể được coi là mẫu điện thoại di động lai máy tính bảng khi sở hữu màn hình ngoại cỡ, cho phép thao tác với cả bút cảm ứng chuyên dụng S-Pen đi kèm.

Về cấu hình, model của Samsung hệ điều hành Android 2.3.5 Gingerbread, vi xử lý lõi kép tốc độ 1,4 GHz, 1GB RAM và đồ họa Mali-400MP. Camera của Note 8 Megapixel hỗ trợ quay phim Full HD giống như Galaxy S II I9100. Galaxy Note khá mỏng với kích thước 9,65 mm và nặng 178 gram, pin dung lượng lên tới 2.500 mAh.

Model này đã có mặt trên thị trường hàng xách tay với giá 18,6 triệu đồng cho bản nhập về từ châu Âu, đắt gấp rưỡi Galaxy S II I9100.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế về Samsung Galaxy Note vừa về VN.

Samsung Galaxy Note về Việt Nam là phiên bản châu Âu, tuy nhiên, có thể sử dụng và tương thích với các mạng di động GSM tại Việt Nam.
Bút cảm ứng S-Pen đi kèm với model.
Galaxy Note như là phiên bản phóng to của Galaxy S II với màn hình Super AMOLED Plus 5,3 inch đạt độ phân giải HD.
Mặt sau của hai model. Note nằm bên trái với nắp pin chiếm hết mặt sau.
Note có kích thước lớn hơn hẳn so với S II.
Các cạnh của Note thiết kế tương tự như Galaxy S II. Đỉnh máy là giắc tai nghe 3,5 mm.
Phím tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh bên trái của máy tương tự như Galaxy S II.
Cạnh phải với phím tăng khóa màn hình dẹt và nhỏ.
Cạnh trên với cổng microUSB, Note có thêm khe cắm bút S-Pen nằm ở góc phải.
Màn hình chủ của Galaxy Note với thanh ứng dụng Dock bên dưới có tới 5 Shorcut. Các widget hỗ trợ bút S-Pen được Samsung tích hợp sẵn.
Giao diện Android 2.3.5 theo phong cách TouchWiz của Samsung. Tuy nhiên màn hình rộng cho phép ứng dụng được xếp thành 5 cột.