Đánh giá chất lượng điện thoại HKPhone 4S-Retina Pro?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Liên tục tạo sốt kể từ khi ra mắt cách đây hơn 1 tháng và đã có thời điểm rơi vào tình trạng cháy hàng trên cả nước, có thể thấy sự quan tâm mà khách hàng Việt dành cho HKPhone 4S-Retina Pro dường như chưa bao giờ nguội.

Dưới đây là 5 lý do khiến nhiều người không thể cưỡng lại nổi sức hút từ sản phẩm của HKPhone.

1. Thiết kế hoàn hảo

5 lý do HKPhone 4S-Retina Pro gây sốt tại VN, Thời trang Hi-tech,

Khó để nhận ra 4S-Retina Pro (bên phải) bởi kiểu dáng được thiết kế quá hoàn hảo.

Không quá lời khi nói HKPhone 4S-Retina Pro sở hữu ngoại hình quá đỉnh so với mong đợi của khách hàng. Sản phẩm của HKPhone cũng sử dụng bộ vỏ bằng kính chịu lực, khung kim loại chạy bo quanh thân máy. Số đo kích thước dài, rộng, dày; thiết kế cổng sạc; giắc cắm tai nghe được giữ nguyên giúp 4S-Retina tận dụng được kho phụ kiện phong phú từ chiếc smartphone của Apple.

5 lý do HKPhone 4S-Retina Pro gây sốt tại VN, Thời trang Hi-tech,

Đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho những người mê “Táo” ở Việt Nam

Với hầu hết người dùng từng mê kiểu dáng của iPhone 4S, HKPhone 4S-Retina Pro chắc chắn là một lựa chọn thay thế tuyệt vời.

2. Màn hình siêu nét Retina đến từ LG

5 lý do HKPhone 4S-Retina Pro gây sốt tại VN, Thời trang Hi-tech,

Màn hình Retina sắc nét với màu sắc hiển thị rực rỡ

Phát triển từ thế hệ nổi tiếng 4S-Retina từng được HKPhone tung ra vào đầu năm 2012, một trong những điểm mạnh mà phiên bản Pro kế thừa được là màn hình Retina siêu nét. Theo kết quả mổ xẻ của các chuyên gia công nghệ, 4S-Retina Pro sử dụng chính màn hình Retina 3,5inch (do LG sản xuất cho iPhone 4/4S) để có độ phân giải siêu cao 640x960pixel và khả năng thể hiện độ sâu màu ở mức xuất sắc.

Bên cạnh đó màn cảm ứng và kính chống xước Gorilla Glass cũng được 4S-Retina Pro sử dụng trong thiết kế của mình. Với chất lượng linh kiện chính hãng, độ mượt mà các thao tác cảm ứng trên máy được khẳng định vượt trội so với sản phẩm cùng kiểu dáng từ các hãng không tên tuổi.

3. Cấu hình khủng với CPU 1GHz, bộ nhớ 16GB

Có cùng mức giá 6 triệu đồng giống như 4S-Retina bán ra trước đây nhưng phiên bản Pro khiến giới công nghệ bất ngờ bởi hàng loạt nâng cấp ở cấu hình mà nó mang đến.

5 lý do HKPhone 4S-Retina Pro gây sốt tại VN, Thời trang Hi-tech,

Máy chiến tốt những game 3D đỉnh như Asphalt7, Samurai II…

CPU được nâng lên 1GHz nền tảng Cortex A9, vi xử lý đồ họa PowerVR SGX Series 5, bộ nhớ trong 16GB đem đến sức mạnh vượt trội trong phân khúc smartphone tầm trung và tương đương với thế hệ smartphone tầm giá từ 8-10 triệu đồng.

Thử nghiệm với cấu hình này, ngay cả game thuộc dạng “sát” phần cứng nhất hiện nay là Asphalt7: Heat cũng không gây ra trở ngại nào đáng kể. Như vậy, với chiếc smartphone này, người dùng có thể thoái mái chơi hàng ngàn tựa game ưa thích với trải nghiệm không thua gì các smartphone cao cấp.

Ngoài ra, việc bổ sung kết nối 3G tốc độ cao, tăng tốc độ chụp hình trên camera 8MPx, tối ưu hóa thời gian sử dụng pin cũng là những thay đổi nhỏ những đáng giá của 4S-Retina Pro.

4. Hệ điều hành Android 4.0

Chính bởi nền tảng cấu hình mạnh mẽ nên ngay từ khi xuất xưởng HKPhone 4S-Retina Pro đã được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.0.

Đây được đánh giá là phiên bản Android ổn định và tốt nhất tại thời điểm hiện tại. Bản thân các siêu phẩm số như HTC OneX, Samsung Galaxy S3… cũng đều sử dụng Android 4.0

Ngoài ra, nếu iPhone khiến người dùng gặp khó khăn trong việc copy nhạc, phim, game và ứng dụng thì với hệ điều hành của Google (giao diện iOS 5) trên 4S-Retina Pro, những lo ngại trên sẽ không còn, máy thân thiện và dễ sử dụng ngay cả với người mới làm quen với smartphone.

5. Khuyến mãi cực khủng cho người dùng Việt Nam

Một trong những lý do quan trọng khiến HKPhone 4S-Retina Pro gây sốt trong thời gian qua tại Việt Nam chính bởi chương trình khuyến mãi lớn được áp dụng đến hết ngày 30/7/2012. Đây chính là cơ hội tốt nhất giúp người dùng sở hữu bản sao hoàn hảo của iPhone 4S với giá chỉ còn 4,5 triệu (so với giá gốc 6 triệu đồng).

5 lý do HKPhone 4S-Retina Pro gây sốt tại VN, Thời trang Hi-tech,

Cảnh tượng sốt 4S-Retina Pro sẽ còn tiếp diễn trong những ngày cuối khuyến mãi

pham pham
pham pham
Trả lời 11 năm trước

HK phone có họ với HKT ko để ý

nguyen anh
nguyen anh
Trả lời 11 năm trước

phải nói là giống hệt như iphone 4s luôn. giá lại khá rẻ, có 3,590,000đ. Đang khuyến mại lớn tại đây:http://choonline24h.com/hkphone-4s-retina-pro.html