Chia sẻ những phương pháp hay cho lumia 520?

Chào các anh chị! Em cũng mới được mẹ sắm cho con lumia 520 hôm chủ nhật nhờ dc hs giỏi lớp 11 vừa rồi. Thì sau may ngày em cảm thấy như vầy .
Nghe lời anh em thì em đã sạc 3 lần 8 tiếng. thì ngày thứ 2 em thay pin hut nhanh lắm. hôm nay thứ 4 thì đỡ rồi. Có một cái em không hiểu rõ là em không xài nhưng pin vẫn hao hụt (pin em xài nhan tin nhieu , có lướt web, FB, nghe nhạc xíu thì pin trụ dc gần 1 ngày là con 10%). Có anh chị nào có phương pháp gì để pin kéo dài gì thì góp ý chỉ bảo em được không ạ. :popo20:Em chân thành cảm ơn ạ

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Tiết kiệm pin thì vào Cài đặt bật chế độ tiết kiệm pin lên, trượt sang phải tìm đến Tác vụ nền và tắt những ứng dụng chạy nền không cần thiết đi, tắt 3g, blu, wifi khi không dùng, để tắt màn hình ở thời gian ngắn nhất là sau 30s, để độ sáng màn hình ở chế độ trung bình thay vì tự động hay cao...tạm thời là thế, có gì dùng rồi sẽ biết thôi bạn, thêm nữa là pin 520 mới mua thì dùng khoảng 1 tuần mới ổn định và bạn sẽ thấy nó đc lâu hơn, ktra xem máy bạn đã update lên phiên bản cao nhất chưa, 1314.1002 đó. như mình đang dùng thì bình thường khoảng 20 tiếng là dưới 20% rồi.