IPhone - Thực hiện cuộc gọi được nhưng không nói và nghe thấy gì.

Không biết sao khi mình thực hiện cuộc gọi vẫn được, nhưng nói bên kia ko nghe và bên kia nói mình cũng không nghe thấy gì cả. Nếu bật loa ngoài lên thì có nghe bên kia nói và mình nói người đầu bên kia cũng nghe thấy. Bác nào biết giúp với,mình đã retores rồi vẫn bị.
mymeo
mymeo
Trả lời 15 năm trước
Bệnh này phần lớn là do lỗ headphone, lau chùi lại lỗ đó là OK rồi. Nói thế này cho các bạn giễ hiểu, IP bị tình trạng trên là là có 3 lý do chính - Thứ nhất là do các bạn có IP mà ko nghe nhạc bằng tai nghe thường xuyên nên bụi nó đóng vào đó và bị chạm => lấy bông chùi là ok ngay Cách làm như sau:[b] Thử lấy tai nghe hay bông tai xoay xoay chổ gắn tai nghe xem sau nhe, xoay tới xoay lui nhiều lần, rồi rút ra và test lại. Nếu kg được thì sao lưu danh bạ, SETTINGS>>GENERAL>>RESET>>RESET ALL SETTINGS thế là OK [/b] - Thứ hai là do các bạn đang nghe nhạc ko tắt Ipod đi mà thình lình rút tai nghe ra (cái này đặc biệt nguy hiểm) làm IP xử lý ko kịp nên IP vẫn nhận tai nghe nên ko nghe dc khi gọi dt (cắm tai nghe thì vẫn nghe phà phà) => cắm lại tai nghe vào + xoay xoay cái jack + mở nhạc bằng Ipod => sau đó tắt Ipod đi => từ từ rút tai nghe ra, nếu vẫn chưa được làm đi làm lại 3,4 lần là ok - Thứ ba thì chỉ còn mỗi hư phần cứng => đem ra tiệm và chờ người ta cắt cổ [:(]
phan thanh xuan
phan thanh xuan
Trả lời 15 năm trước
cho gam tay phone co van de ban nen ra tiem sua ko to tien dau.[:D]
hung nguyen tan
hung nguyen tan
Trả lời 15 năm trước
dùng jack headphone gắm vào se 1 vài cái rồi lấy ra, thao tác bạn làm vài lần thế là xong
longpro
longpro
Trả lời 12 năm trước

Minh su dung tai nghe de thuc hien cuoc goi. Cuoc goi thuc hien duoc nhung ben kia noi thi minh nghe duoc con minh noi thi ho khong nghe duoc. Cac ban giup minh voi. Co can cai dac gi khong? Thank !!!!!

sale all
sale all
Trả lời 11 năm trước

máy bác bị hỏng con IC audio nếu thay mới là 350K ,nếu đóng lại là 150K anh tự suy nghĩ