Những điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

Cùng với dòng chảy của công nghệ thì các hãng điện thoại ngày nay đang tích cực đầu tư vào cấu hình và đặc biệt là camera. Nếu bạn có sở thích đam mê chụp ảnh bằng camera và đang có ý định chọn mua thì có thể tham khảo những chiếc điện thoại dưới đây.

Top điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay đó là…

Samsung GalaxyS8/ S8+

Quả xứng danh khi là ông lớn công nghệ hàng đầu thế giới, Samsung S8/ S8+ chính là một trong những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Tuy số chấm trên camera không lớn chỉ 12MP nhưng điều đó không quyết định tới chất lượng của ảnh chụp. Samsung đã tích cực dầu tư công nghệ lên camera của S8 và S8+ để đem tới những bức ảnh sắc nét, hình ảnh luôn hiển thị đẹp dù là trong điều kiện thiếu sáng. Camera trên máy tích hợp rất nhiều chế độ chụp ảnh cho người dùng nhiều sự lựa chọn dù không phải dân chuyên nghiệp. Những bức ảnh được chụp bởi S8 và S8+ sẽ khiến những tay chụp ảnh “gà mờ” nhất thành dân chuyên thứ thiệt ngay trong vài giây.

Apple Iphone 7 Plus

Chưa bàn đến sức mạnh camera của Iphone 8 và Iphone X, Iphone 7 Plus vẫn xứng đáng là chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất hiện nay. Với bộ đôi camera kép, khả năng zoom và các hiệu chỉnh tren camera là cực kì chuyên nghiệp. Camera trên Iphone 7 nổi bật nhờ tính năng chụp xa mà chất lượng ảnh vẫn tốt hơn nhiều sơ với chất lượng chụp từ camera của các hãng điện thoại khác cũng cùng tính năng zoom như vậy.

 LG V20 

Điểm đặc biệt trên camera của chiếc LG V20 đó là cụm camera kép với thông số lớn lên đến 16MP, tốc độ lấy nét của máy rất nhanh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến. LG V20 rất đáng để chọn mua trong tầm giá nếu như bạn có niềm đam mê chụp ảnh bằng điện thoại smartphone.

Trên đây là những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Tham khảo thêm tại https://www.vatgia.com/home/smartphone.spvg để lựa chọn thêm những chiếc điện thoại hợp sở thích nhé! 

 

Chưa có câu trả lời nào