Top 3 điện thoại chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Bên cạnh các tính năng nghe, gọi, nhắn tin cơ bản, chụp hình cũng là một trong những tính năng hàng đầu được người dùng quan tâm. Cùng vatgia.com chỉ ra 3 chiếc điện thoại chụp hình xuất sắc nhất trên thị trường nhé!

iPhone X


Là một chiếc điện thoại được Apple đầu tư nhất từ trước đến nay nhân kỉ niệm 10 năm đi vào hoạt động trên thị trường di động của họ nên không có gì khó hiểu khi nó được đánh giá là một trong những thiết bị có camera tốt nhất hiện nay. Nó được trang bị camera kép với độ phân giải 12MP+12 MP cho những hình ảnh sắc nét và vô cùng chân thực. Camera chính có thể chụp góc rộng với khẩu độ f/1.8 cho phép người dùng chụp hình ngay cả trong các điều kiện thiếu sáng. 

Google Pixel 2 XL

Dù không được trang bị camera kép như các dòng flagship đối thủ nhưng Google Pixel 2 XL vẫn được đánh giá là một trong những camera xuất sắc nhất nhờ vào số điểm tổng thể lên đến con số 98. Máy được trang bị camera chính có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.8 và công nghệ tự động lấy nét Dual-Pixel có thể chia đôi từng điểm ảnh một cách dễ dàng.

Samsung Galaxy Note 8

Chiếc điện thoại này hiện vẫn đang đứng đầu các sản phẩm tốt nhất của Samsung từ thiết kế đến các tính năng. Nó là chiếc điện thoại đầu tiên được Samsung trang bị camera kép nhưng không vì thế mà Note 8 tỏ ra thua kém các đối thủ của mình. Độ phân giải của Note 8 tương tự như iPhone X (12+12 MP) với khẩu độ f/1.7 và một ống kính tele với khẩu đọ nhỏ hơn cho phép người dùng chụp ảnh một cách linh hoạt.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Hi vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn tìm ra chiếc điện thoại ưng ý nhất!

Chưa có câu trả lời nào