Đánh giá sản phẩm Nokia 8 - nên mua hay không?

Nokia 8  được biết đến là một sản phẩm nằm trong phân khúc giá tầm trung, nhưng được thiết kế với kiểu dáng và thông số kỹ thuật không kém gì các mẫu sản phẩm cao cấp Android được lưu hành trên thịt rường hiện nay.

Màn hình của Nokia 8 được thiết kế ?

Chất lượng hiển thị ấn tượng với màu sắc trung thực cũng như độ tương phản tốt là những thứ mà màn hình của Nokia 8 đem lại.Có những đặc điểm đó là nhờ sự thiết kế màn hình với độ phân giải lên tới 2K và   sự hỗ trợ  của tấm nền IPS.

 

Hơn nữa, độ sáng của Nokia 8  được trang bị lên đến 700 nits tạo người dùng cảm giác thoải mái khi ở ngoài trời.  Tuy nhiên nếu bạn muốn đánh giá một chiếc máy cí màn hình tốt hay không thì bạn phải đánh giá dựa vào khả năng hiển thị ở các góc nhìn khác nhau.Và để so sánh về điểm này ở Nokia 8  thì yên tâm bạn sẽ chẳng thể chê được điều gì ở Nokia 8 đâu.

Công nghệ Glance  được áp dụng cho Nokia 8  giúp máy có thể hiển thị được nhiều thông tin trên màn hình tắt. Người dùng không cần sư dụng nút nguồn, mà chỉ cần 2 cú chạm màn hình nhẹ là mà hình có  kể sáng lên rồi.

Kích thước màn hình  của Nokia 8 là 5,3  giúp bạn dễ dàng sử dụng khi lướt web, xem video hay chơi game.

Thiết kế củ Nokia 8

Thực tế bạn có thể thấy rằng, thiết kế của máy không hướng đến tương lai,ngược lại,máy vẫn giữ kiểu dáng truyền thống của chiếc di động cách đây vài năm trước. Cạnh viền trên và dưới  được thiết kế khá dày cũng như tỉ lệ màn hình mặt trước khá thấp, không bắt kịp được với xu thế chung của các mẫu di động thế hệ mới đang được lưu hành trên thị trường. Có thể nói đây có lẽ là nhược điểm  lớn nhất  của Nokia 8.

Nhưng bên cạnh đó,thiết kế của  Nokia đối với khu vực mặt trước rất tốt

Sự trung thành về chất liệu truyền thống bằng kim loại vẫn được áp dụng để thiết kế cho Nokia 8 tạo cảm giác cứng cáp cho sản phẩm.

Phải nói rằng HMD Global vô cùng quan tâm cũng chăm chút tỉ mỉ về thiết kế.Biểu hiện ở những chi tiết  thiết kế nhỏ nhất mà chúng ta quan tâm như phần viền camera của máy cũng nhưu những nơi phân cắt giữa module ống kính với đèn flash LED.

Cấu hình của Nokia 8

Tuy là sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ với VXL Snapdragon 835, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Nhưng lại được bao bọc bởi vẻ bề ngoài là một chiếc smartphone trung cấp.

Sau khi nhiều khách hàng người sử dụng thử và có reviews lại rằng sản phẩm Nokia 8 này vận hành trên nền tảng của Android 7.1.1 Nougat phải nói là  cực kỳ” mượt”. Với giao diện sử dụng đơn giản và gần như là không có sự khác biệt so với Android vì thế các tác vụ được thực hiện trơn tru, không xảy ra độ trễ.

Camera của Nokia 8

Thiết kế camera cho sản phẩm này là camera kép với ống kính ZEISS và độ phân giải lên đến 13MP tiếp tục điểm giúp Nokia “ghi điểm” trong mắt khách hàng.

Người dùng có thể dễ dàng sử dụng các tính năng tự động bởi giao diện của Nokia 8 được đánh giá là vô cùng đơn giản, không gây bất kì khó khăn cho người dùng.

 Tính năng  "Bothie" được trang bị cho Nokia 8,  cho phép người dùng sử dụng cả 2 camera trước và sau trong một khung hình.Tôi chắc rằng với tính năng “chất “như này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị với chiếc điện thoại không hề nhẹ kí này. Bên cạnh đó, nhươc điểm nho nhỏ của chiếc điện thoại này đó là không gian của camera hơi hẹp, có thể gây cản trở trong qua trình chụp ảnh của bạn.

 

 Với những gì mà Note 8 mang lại như vậy, bạn đã sẵn sàng sở hữu cho mình một chiếc điện thoại cực “chất” này chưa?

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả.

Chưa có câu trả lời nào