Bạn đã biết mẫu điện thoại giá rẻ của Motorola chưa?

Sau một thời gian cho ra mắt dòng điện thoại cao cấp Moto Z2 Play, Motorola đã tiếp tục trình làng các mẫu điện thoại ở phân khúc giá rẻ, chỉ từ 2 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đó là các mẫu Moto E4 Plus, Moto C, Moto C 4G và Moto C Plus

Trong tất cả các mẫu điện thoại ra mắt trong đợt này, chiếc điện thoại Motorola E4 Plus có cấu hình ổn đình nhất. Máy được trang bị pin có dung lượng cực khủng lên đến 5000mAh và hỗ trợ sạc nhan 10W. Bên cạnh đó, thiết bị này sở hữu màn hình 5.5 inch với độ phân giải HD cho hình ảnh tương đối sắc nét. Màn hình sử dụng kính cường lực chống vỡ, xước Gorilla Glass 3.

Điện thoại Moto C Plus được trang bị màn hình 5.0 inch cũng với độ phân giải HD nhưng dung lượng pin của nó chỉ là 4000 mAh. Máy có RAM 2Gb, dung lượng bộ nhớ trong 16GB và được hỗ trợ hệ điều hành Android 7.0. Máy hỗ trợ 3G giúp người dùng có thể truy cập internet một cách dễ dàng với tốc độ ổn định. Hai biến thể của nó là Moto C và Moto C 4G đều có thiết kế tương tự nhau với vỏ nhựa giả kim loại.

Moto C và Moto C 4G được trang bị cấu hình ở mức tương đối cơ bản với màn hình 5 inch và pin 2.350mAh. Máy được thiết lập sẵn Android 7.0 và hỗ trợ mạng di động 4G. Tuy nhiên, trong khi Moto C 4GB có dung lượng ROM là 16 GB thì Moto C chỉ có 8Gb bộ nhớ trong.

4 chiếc điện thoại này có giá lần lượt là 4,59 triệu đồng, 2,99 triệu đồng, 2,29 triệu đồng và thấp nhất là Moto C với 1,89 triệu đồng.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào