HTC touch HD không đọc được tin nhắn ?

Mình đang xài 1 chú HTC touch HD, mua mới được 3 tháng rồi. Dạo này hay bị tình trạng có tin nhắn mới tới, khi bấm ra xem thì máy bị treo luôn, kg thể hoạt động được. Chỉ còn cách duy nhất là reset lại máy. Lúc trước máy không hề bị. Dạo này bắt đầu bị, càng lúc càng nhiều. Tuy nhiên cũng có lúc không bị. Bro nào có kinh nghiệm về tình trạng này thì truyền cho chút kinh nghiệm xử lý. Rất cảm ơn.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử kiểm tra các khả năng sau: - Xung đột phần mềm (hiện tượng tự nhiên bị như vậy hay là từ lúc bạn cài 1 phần mềm quản lý danh bạ, tin nhắn... hay có tinh chỉnh gì). Nếu là do vậy thì loại bỏ phần mềm / tinh chỉnh gây lỗi đó. - Bộ nhớ trong và Ram của máy có luôn ổn đinh (Có thể có chương trình chạy ngầm chiếm hết tài nguyên máy). Nếu vậy thì dùng một tiện ích hoặc dùng luôn Task Manager của Windows để tắt chương trình đó đi - Bạn có quá nhiều tin nhắn hay không (nếu có quá nhiều tin nhắn và bạn vào xem khi mà process Messaging đang không chạy thì sẽ phải đợi máy mở process tương đối lâu, lại thêm máy bạn đang có nhiều chương trình đang chạy thì sẽ bị treo). Trường hợp này bạn khắc phục bằng cách để process Messaging luôn chạy (chỉ ẩn đi thôi chứ không tắt) - Trêm SIM của bạn có lưu tin nhắn hay không (có thể máy bị treo do trên SIM có lưu tin nhắn bị lỗi). Bạn để SIM sang máy khác kiểm tra thử xem, nếu có thì xoá đi. - Những tin nhắn trên đến từ cùng 1 số hay nhiều số (cái này thì mình không rành, nhưng lúc trước có nghe người nói rằng có loại máy gửi tin nhắn bị lỗi, khiến máy khác không đọc được thì phải ) Nếu kiểm tra các điểm trên rồi mà vẫn không khắc phục được thì bạn nên sao lưu dữ liệu lại và thực hiện Hard Reset thử xem. Chúc bạn sớm khắc phục được lỗi.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Hoặc bạn có thể [url=http://www.xda-developers.com/]http://www.xda-developers.com/[/url], vào mục của Touch HD lấy 1 bản radio ổn định khác về (khác với bản bạn đang dùng) rồi tiến hành up thử. Nếu vẫn ko dc thì có lẽ vấn đề nằm ở phần cứng rồi. Phải đi tìm thợ thôi.