So sánh Palm pre với Iphone 3GS ?

Tình hình là em đang định kiếm một con palm pre nhưng đang băn khoăn với iphone 3Gs, xin một bài nhận xét so sánh?thanks
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Palm pre hơn IP ở mấy cái sau: 1 - chạy đa nhiệm. cái zụ này là kết nhất. cầm IP đang chơi game mà có tin nhắn hay call là ... khỏi save kịp lun 2 - nút home ko tắt soft ngay mà chỉ hide thui => tiện lợi vô cùng, vd mún copy & paste từ net vào word thì IP khỏi nằm mơ lun 3 - có bàn phím cứng => PALM No.1
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Cho đến thời điểm hiện tại thì thực sự mà nói Palm Pre vẫn còn kém iphone nhiều mặt ( cái hơn của Pre so với iphone thì đúng như bạn Bluesight đã bổ xung ^^ ) Cái chán nhất mà có lẽ người dùng chưa quan tâm đến pre đấy là mới chỉ có phiên bản CDMA. Nếu bạn đã dùng qua iphone rồi và muốn tìm đến một OS mới với sức mạnh mới thì thử trải nghiệm WebOS xem sao, có thể là bạn sẽ mau chán tại WebOS chưa có gì để vọc nhiều như iphone , nhưng mình chắc là sau 1 thời gian nữa quay lại sẽ ko hối tiếc đâu, nhất là khi có phiên bản GSM chính thức ra mắt vào cuối năm nay. Cá nhân mình vẫn thích pre lắm, cả vì kiểu dáng nhỏ gọn và WebOS thông minh.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Chả thiên vị thằng nào cả, nhưng không nên dùng con Pre, lăn tăn giữa nó với 3Gs thì múc 3Gs đi. Palm Pre...nói cho chính xác lại thằng này mà xếp nó vào cái mục Palm là không dc, vì nó chỉ có cái hiệu Palm chứ cái WebOS thì có khác gì cái IP đâu. Vì thế giữa 2 thằng này lấy con 3Gs cho đáng, Palm Pre nữa vời lắm...(mua Pre rồi ôm hận nhé) Còn nói về phần mềm thì xin lỗi thằng Pre phần mềm có bao nhiêu cái ....? Plam ngu ở chỗ thay vì làm ra 1 thư viện phần mềm rồi làm cái máy sau, đằng này nó làm cái máy sau đó mới bập bẹ viết kho phần mềm... Phần cứng thì lại càng không nên đem con Pre so với IP nữa bạn à, khập khiễn quá. "Đã xài Plam thì thà xài Plam OS chứ xài webOS thì mua con IP cho rồi"
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Nhận xét thì em chỉ mới xài thử phiên bản cũ chưa update Tốc độ: rất nhanh, không phải chờ dải cổ như WM hay Sym Bàn phím dẹt hơn so với các palm đời trước, khó bấm hơn, phải mất thời gian làm quen. Cảm ứng tốt, phần cảm ứng là toàn bộ mặt trước chứ không phải chỉ có phần màm hình. Chức năng back và quay lại giao diện card bằng gesture còn chưa tốt, phải có thời gian làm quen, sau đó thì rất tuyệt.