Blackberry 9500 khác với Blackberry 9530 như thế nào ?

Xài bb chưa đc lâu, nhưng cũng muốn khám fá thêm bb touch như thế nào, ko đủ xiến sắm 9550 nên nhờ ae tư vấn dùm 9500 và 9530, -trên lý thuyết thì 2 e này khác nhau như thế nào ạh -pin 95xx mạnh ko ạh ? -GPS của nó giống với 88xx ko ? vì e nghe nói các dòng bb mới định vị GPS fải wa GPRS -2 e nó giá hàng 2nd trên thị trường là khoảng bao nhiu (vì hình như ko còn brandnew) -2 loại này có vấn đề gì ko mà sao ko thấy thươg gia nào nhập về bán hết -cảm ứng nó nhẹ cỡ IP ko các bác, thua 1 chút cũng ko sao, có multi-touch hay vuốt đc ko các bác ? các bác storm ghé wa tư vấn giúp e với !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

-BB 9500 sài GSM, 9530 sài GSM+CDMA
-Pin từ 2 ngày đến 4 ngày (tùy theo người sử dụng nhiều hay ít)
-GPS sài bình thường (chỉ có Gmaps mới sài GPS qua GPRS....mấy nào cũng vậy thôi)
- Hàng 2hand tầm 3-5tr tùy tình trạng, vẫn có bán máy mới.
- Cảm ứng nhạy như Iphone nhưng cách sử dụng hoàn toàn khác (mới sài hơi khó chịu nhưng khi quen tay rồi sẽ thấy sự sáng tạo của Rim giá trị như thế nào). Có multi touch, còn vuốt thì bây giờ con máy cảm ứng cùi bắp 2,3tr cũng vuốt như thường chứ nó gì đến Storm.

Nếu bạn mua mà thấy khó chịu khi sử dụng thì cái đó do bạn ko hợp với dòng này.....chứ tất cả anh em đã từng sài qua đều cảm thấy rất hài lòng.....thân chào, chúc bạn có 1 con mấy ưng ý.