Thắc mắc về SMS của Blackberry 8707 ?

Chả là mấy hôm nay không hiểu sao máy mình toàn bị tràn bộ nhớ :-s bao nhiu sms quan trọng chưa save mất sạch ! mình có lưu 150 sms bên saved message thì back up vào PC đã ok rồi nhưng mình muốn hỏi như sau : 1. sau khi mình back up 150 sms này vào rồi 1 thời gian nữa mình back up thêm (ví dụ khoảng 200 sms đi ) 200 sms nữa thì sẽ có thêm 1 file back up nữa đúng không ? mình muốn nhét vào 1 file back up được không ? 2 . máy mình có cài những phần mềm sau : vichat, emap , batterty booster , bb dict , socbay, berrybuzz ,operamini!bộ nhớ trống nó báo khoảng tầm 69289byte ! mà sau khi nó tràn bộ nhớ mình nt tầm chục cái sms nữa mà sáng hôm sau dậy lại bị tràn 1 phát nữa là sao ? mà tràn xong alt cap H nó báo 0 bytes giờ mình phải làm thế nào ? 3 . không hiểu cái berry buzz của mình bị sao nữa ! khi có cuộc gọi đến mà không nhấc máy thì máy nó rung liên tục + nháy led ( màu mình cài ) đến khi mở bàn phím ra để xem ai gọi thì nó báo là applys .. gì gì ý quên mất ấn enter :-s thì do đâu ? mong mấy bác chỉ dẫn dùm ! thanks trước
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Thằng 8707 này nó đỏng đảnh lắm nên phải chú ý. Bộ nhớ free ít nhất thì cũng phải cố cho nó 7MB-10MB thì may ra mới ăn thua bác ợ. Dùng các phần mềm nào cần thiết thôi. Đặc biệt chú ý khi dùng Opera mini : mỗi lần lướt web xong nhớ clear History để cho em nó làm sạch bộ nhớ đặc biệt là sau khi xem ảnh xxx nhé.
Thằng emap chẳng cần thiết thì vứt nó đi.
Đồng thời bác nên tối ưu hóa bộ nhớ của em nó bằng cách xóa 1 số file ko cần thiết trong rom.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

- Bác cứ backup 1 bản nữa rồi xoá bản cũ đi.bản mới sẽ bao gồm bản cũ.như thế là có 1 bản lưu thoai.
- máy bác làm sao ý, e cài gồm:
addonis, bbdict, vi chat, operamini4, gmail, controlbbnel, nativa translator, lunarcalenda, googletalk, quickwheel, key master, messageschedule, mmap và 2 bài nhạc chuông mỗi bài 1MB, vài trăm MMS, chục cái ảnh nền. mà máy e còn dư những 25MB, bác coi lại xem thế nào chứ bác mà cứ để bộ nhớ còn có 65KB thì sao mà nó chả tràn bộ nhớ nhanh. Bác nhớ là sau khi khởi động lại, chạy vài ứng dụng là nó chiếm thêm vài MB chú ko phải vài KB thôi đâu!

Mr Đạt
Mr Đạt
Trả lời 13 năm trước

Các bác nói đúng lắm

Bộ nhớ của BB 87XX khá nhiều từng ý chương trình thì ăn thua j?

Bạn nên kiểm tra lại phiên bản OS ( Rom) có lẽ cần thay đổi chút ( Hiện mình có thấy trên mạng có 1 số bản OS dung lượng rất thấp nhưng bù lại tính ổn định và các tính năng phụ họa không kém mà có thể hơn rất nhiều, bạn nên tham khảo xem!

Còn cách như các bác bên trên cũng rất hữu hiệu đó, ngoài za còn 1 cách nữa bạn có thể tham khảo nhé là xóa bớt những dữ liệu không cần thiết của bộ nhớ cache:

Options ---> Securyti Options --> Memory Cleaning --> Click Menu --> Clean NoW --> oK DT sẽ tự động xóa dữ liệu dư thừa cho bạn

Chúc thành công !