Giúp em lựa giữa HTC Touch HD và HTC Touch Pro 2?

Em đang muốn kiếm một con điện thoại và đang thích cả Touch HD và Touch Pro 2. Giá và tính năng của hai con này là gần ngang nhau, khó chọn quá. Các bác tư vấn và cho e lời khuyên với về tính năng, điểm mạnh yếu, cảm ứng... E xin cảm ơn ạ.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mình đang dùng con HTC Touch HD, mình rất hài lòng với con HD. Về cấu hình và chức con Touch HD và Touch Pro là tương đương nhau. Con HD cảm ứng rất nhạy.

Camera chụp hình rất nét, in ra bản in size lớn chất lượng rất cao, không bị nức hình, có khả năng chống rung khi chụp ảnh lúc đang ngồi trên xe di chuyển.
Về PIN cũng không đến nỗi nào, thoại bình thường dùng được 3 ngày 3 đêm (con này có màn hình lớn mà 3.5". hehehe).

Nghe nhạc cũng đạt chất lượng cao, nhưng âm thanh hơi nhỏ, cần đeo headphone khi đang ở nơi ồn.

Chất lượng Video Call rất tốt và ổn định.

Nói chung mình rất rất hài lòng với Touch HD.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Touch HD cảm ứng nhạy vào bậc nhất trong các dòng cảm ứng điện trở. Pin dùng tốt hơn HD2 (lâu hơn), nghe nhạc tai nghe cực phê. Bây giờ giá cả lại giảm nhiều so với HD2 (do HD2 đang hot nên giá cả quá cao). 2 máy hầu như đều như nhau vì đều sd hdh winmobile 6.5.

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Touch HD ra sau Touch Pro 2 mà. Touch Pro nhạy hơn HD nhiều. Chỉ cần ném quả táo vào màn hình là cảm ứng luôn à. Bàn phím qwerty cực rộng đủ cho bạn soạn thảo. Hệ điều hành phiên bản mới hơn HD cũng xử lý tốt hơn. Bạn nên mua Touch Pro 2 ý.