Cần tư vấn mua điện thoại Nokia X6 hay XPERIA X10 Mini?

Tình hình là h có tầm 6 triệu. E, đang phân vân giữa hai con này giá không chênh gì nhau. Bên hnammobile bán hai con này với giá như sau.Tiện thể cho em hỏi giá hàng công tu con X6 16GB bây h là nhiu ạ Nokia X6 8GB : Giá : 5.590 triệu X10 Mini : Giá : 5.4 triệu Em đang quan tâm đến chất lượng, độ bền và chức năng giữa hai con này. Còn bộ nhớ thì quá rõ rùi 8GB còn con kia kèm theo thẻ 2GB. Cái này em không quan tâm lắm vì em có thể mua được thêm. Chất lượng thì em quan tâm về các thứ sau: - Cảm ứng điện dung nhưng cả hai con có đa điểm không - Cảm ứng con nào nhạy hơn - HDH chọn Sym hay Android thì tốt hơn - Chức năng thua kém nhau cái gì - Độ bền hai con ra sao Và cúi cùng là còn điểm gì khác biệt nữa mong các bác giải thích hộ em hok rành điện thoại cho lắm :P Mong các bác tư vấn hộ em nha !
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước


Theo cá nhân mình thì thấy nếu muốn thiên về giải trí thì nên chọn bé X6 (màn hình lớn hơn,dung lượng lớn hơn,dung lượng pin tốt hơn,...) tuy cảm ứng của cả 2 bé kh có đa điểm nhưng X6 up FW lên cảm ứng em thấy rất mượt (hơn cả N97 ) ,cảm ứng điện dung trên X6 cũng chưa biết là có đc nâng cấp lên "đa chạm" hay không :D,xét về tốc độ thì con Sony nhỉnh hơn vì dùng Qualcomm MSM7227, 600MHz trong khi đó con X6 ARM 11 434 MHz !
còn về độ bền thì chỉ rơi hay đập mới biết đc :)) nhưng dòng Nokia thì thường là "cối đá" hơn các dòng khác đấy bác ạ!
đó là sơ sơ nhận xét về 2 con ấy của mình! chúc bạn chọn đc 1 con như ý :)

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước


- X6 cảm ứng nhạy hơn.
- Cả 2 máy đều ko có đa điểm.
- HĐH thì Symbian dễ dùng hơn còn Android thì tiên tiến hơn.
- X6 nghe nhạc hay hơn, chụp ảnh thì kém X10 chút xíu.
- Độ bền thì "của bền tại người"
^^

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Người thích dòng máy của Nokia sẽ nói Nokia hay hơn và ngược lại. Riêng cá nhân mình thấy, dòng máy nghe nhạc của Nokia trong thời gian ngắn trở lại đây đã có những cải tiến rất tốt. Máy điện thoại nghe nhạc của hãng được trang bị chíp âm thanh chuyên dụng cho chất lượng tốt không thua kém Sony Ericsson khi dùng cùng 1 loại tai nghe, Nokia cho âm thanh lớn và tốt hơn khi sử dụng loa ngoài.
Camera tích hợp của Sony Ericsson xưa nay luôn được đánh giá cao hơn các đối thủ. Nếu là một người không quá khắt khe với chất lượng hình ảnh sử dụng camera của máy, Nokia cũng là lựa chọn đủ để thoả mãn.
Một điều quan trọng, điện thoại của Nokia mang tính phổ thông hơn. Bạn dễ dàng tìm kiếm linh kiện thay thế, sửa chữa, nâng cấp... hơn điện thoại của các hãng khác.