MINI COUNTRYMAN sẽ chính thức về đến Việt Nam trong năm nay

Sau những khó khăn và trục trặc thì Countryman thế hệ thứ 2 đã ổn định được nhà phân phối và sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam với bản 2 cấu hình.

Nói đến thế hệ thứ nhất được đưa ra thị trường năm 2010, đó từng là chiếc xe lớn nhất của MINI. Năm 2015, Clubman soán ngôi danh hiệu này. Và lần này, MINI không muốn để khách hàng và phá vỡ kỷ lục của mình với Countryman thứ 2.

Chiếc xe Countryman thế hệ thứ hai này lớn hơn phiên bản cũ mổ các toán diện. Chiều dài được tăng thêm 20 cm, 3cm cho chiều rộng và 7,5 cm cho trục cơ sở. chỉ cần thêm một chút chiều cao là 1,557 mm thì dòng xe này đã đủ tiêu chuẩn để được đánh giá ngang sức với các dòng xe hạng sang cỡ nhỏ như Audi Q3 hay BMW X1.

Không có quá nhiều về thiết kế được thay đổi so với thế hệ cũ. Điểm nổi bật hơn là chiếc xe được thiết kế mang tính thể thao hơn với các đường gân ở vòng bánh, lưới tản nhiệt và cụm đèn pha đầu xe cũng được thiết kế góc cạnh hơn. Nội thất cũng không có sự thay đổi ngoại trừ màn hình cảm ứng 8.8inch nằm trong một vòng tròn và đồng hồ cổ điển.

Kích thước tăng lên giúp cho khoang ngồi cũng rộng rãi hơn, khoang chứa đồ cũng thuận lợi hơn.

Xe có hai phiên bản là Cooper và Cooper-S với mức giá lần lượt là 1,749 tỷ là 2,199 tỷ.

Hãy đón chờ những bài đánh giá tiếp theo về dòng xe này trên Vật giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào