Những mẫu quần nơi công sở cho các chàng trai

Phía đẹp sẽ chọn cho mình những bộ váy còn chàng trai thì sẽ để ý lựa chọn những chiếc quần khi đi làm, và trong bài viết này, vatgia.com sẽ gợi ý 3 mẫu quần vừa thời trang, vừa tôn dáng và thoải mái.

Quần Tây (Quần Âu)

Đây là những chiếc quần tất yếu cho các chàng chai, mang lại vẻ lịch thiệp, tuy nhiên, các chàng nên chọn những chất vải co giãn 1 chút, như vậy, khi ngồi xuống sẽ không bị co lên quá nhiều gây mất đi vẻ lịch thiệp.

Khi chọn quần, hãy chắc chắn rằng những đường chỉ may phải đều đặn, không quá trật, không quá rộng, cạp quần và túi quần chỉn chu,…

Quần kaki

Quần kaki là một chiếc quần đa năng, bạn có thể mang đi làm, đi chơi bất kỳ hoàn cảnh nào, như vậy, quần kaki rất ăn ý khi lựa chọn với các hoàn cảnh khác nhau.

Kaki cũng là một chất liệu tuyệt vời vào mùa hè vì khá thoáng mát. Các bạn nên lưu ý màu sắc khi lựa chọn quần kaki, chọn để phù hợp cho các hoàn cảnh khác nhau.

Quần Jeans

Quần jeans giúp các bạn khoe ra được vẻ trẻ trung và khỏe khoắn của mình mà 2 loại quần kia không hề làm được, tuy nhiên lưu ý chọn quần jeans theo ông thức là cạp quần cách rốn 3,5cm để không bị tụt khi ngồi nhé.

Các quần jeans ống đứng và độ rộng vừa phải sẽ làm cho bạn thoải mái đấy, lưu ý hãy chọn một đôi sneaker để kết hợp với chiếc quần jeans này nhé.

Trên đây là 3 chiếc quần phù hợp với các anh chàng đi làm nơi công sở mà không sợ bị lỗi mốt mà vẫn giữ vẻ lịch thiệp.

Chưa có câu trả lời nào