Cách ủi sơmi cực nhanh cho các chàng trai công sở?

Ủi quần áo là một công việc quen thuộc đối với các cô nàng, còn với các chàng trai thì sao? Có lẽ nhiều chàng trai sẽ cảm thấy hơi khó khăn một chút khi cần là phẳng chiếc áo sơmi của mình bởi nếu không chú ý sẽ dẫn đến tình trạng áo có thêm nhiều đường ly không đúng cách hoặc thậm chí làm chiếc áo bị cháy. Vậy còn chần chừ gì nữa, hay tham khảo ngay mẹo vặt trong bài viết sau đây để có thể là phẳng chiếc áo sơmi của mình chỉ trong vài thao tác vô cùng đơn giản và nhanh chóng nhé. 
 
Cách ủi

Để có thể thực hiện việc là quần áo một cách dễ dàng thì điều đầu tiên các chàng trai cần làm là kê bàn để là vừa tầm với mình để có thể thao tác một cách thoải mái khi thực hiện.
 
Tiếp theo, bạn nên phun đều nước khắp chiếc áo sơmi trước khi ủi rồi dựng nó vào 1 chiếc túi ni lon để áo ẩm được đều hơn. Sau đó bạn cắm bàn là điện và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với chất liệu chiếc áo mình cần ủi. Sau đó bạn bắt đầu thực hiện là chiếc áo của mình qua những thao tác sau:
 
 
Mẹo ủi áo sơ mi nhanh cho chàng công sở - 1

Bước 1: Ủi từ phần cổ áo
Bạn cần cởi hết cúc áo ra trước khi là. Phần cổ và vai sẽ là phần khó là nhất nên đầu tiên bạn hãy bắt đầu từ những chi tiết này.
Đầu tiên bạn là mặt bên ngoài của cổ áo trước, sau đó bạn gấp cổ áo như lúc mình mặc và tiếp tục là theo nếp gấp.
 
Mẹo ủi áo sơ mi nhanh cho chàng công sở - 2
 
Bước 2: Phần vai áo
Bạn cần lồng vai áo vào đầu của cầu là để giữ cố định cho chiếc áo. Sau đó bạn là phần vai đầu tiên rồi tới phần lưng và một phần áo dưới lách. Sau khi làm xong thì bạn lặp lại các thao tác này với cầu vai áo còn lại.
 
 
Mẹo ủi áo sơ mi nhanh cho chàng công sở - 3
 
Bước 3: Ủi phần tay áo
Bạn kéo căng ống tay áo trên bàn ủi rồi ủi theo các nếp gấp ở cổ tay. Tiếp đó bạn là từ vai áo xuống ống tay và lưu ý ủi phần ly áo. Sau đó bạn lặp lại tương tự với tay áo bên kia.
 
Mẹo ủi áo sơ mi nhanh cho chàng công sở - 4
 
Bước 4: Ủi phần thân áo
Đặt nửa thân áo lên bàn ủi vuốt phẳng rồi ủi từ phần thân trên xuống gấu áo. Phần áo giữa các thân cúc, bạn lấy đầu bàn ủi để ủi. Sau đó bạn ủi sang phần thân còn lại và ủi thân áo là hoàn thành nhé.
 
Mẹo ủi áo sơ mi nhanh cho chàng công sở - 5
Mẹo ủi áo sơ mi nhanh cho chàng công sở - 6
Mẹo ủi áo sơ mi nhanh cho chàng công sở - 7
 
Lưu ý: Khi bạn cần phải là nhiều áo sơmi bạn nên là những chiếc áo có chất liệu chịu nhiệt độ thấp trước sau đó mới là những chiếc áo còn lại. Với các loại áo có màu tối hoặc làm bằng chất liệu vải tổng hợp thì bạn nên là ở mặt trái của áo để không làm áo bị bóng sau khi là.
 
Trên đây vatgia vừa gửi tới bạn mẹo là áo sơmi hy vọng những thông tin này có ích với các bạn. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết và chúc các bạn một ngày cuối tuần vui vẻ.


Chưa có câu trả lời nào