Mua áo choàng ấm và dài ở đâu? Mình ở Hà Nội?

Đợt rét lạnh vừa rồi làm em chợt nhận ra là không có cái áo dạ nào thật ấm để đi đường mặc được cả. Em lượn qua lượn lại mấy phố nhớn để ngắm nghía, nhưng không tìm được cái nào ưng ý cả, thường là vì quá to hoặc đen thui tối quá. Các bạn ở Hà nội chỉ giúp em địa chỉ mua áo dạ (có nhiều để chọn thì tốt) nhé. Em thích áo dài đến đầu gối, có chiết eo va màu sáng, có thể mặc váy bên trong được. Giúp em với nhé.
Trả lời 15 năm trước
Ở Thaicom trên phố Huế có bán nhiều áo dạ lắm hiện nay đang sale-off một chút đấy, đây không biết là hàng Việt Nam theo hãng hay có cả hàng Tàu. Còn mình thấy mọi người bảo hàng second-hand trên Hoàng Hoa Thám rẻ hơn bên Kim Liên đấy. Đồ Thaicom, Việtthy cũng có bán đấy, cửa hàng sửa đồ Thaicom nếu có yêu cầu là 2 Thi Sách, cửa hàng chính là bên tay phải gần hoặc qua chợ Hôm, mình không nhớ rõ. Còn mình hay đi trên đường Hoàng Hoa Thám, thấy nói thế nhưng chưa ghé vào lần nào vì luôn bận, đoạn cuối Hoàng Hoa Thám gần dốc xuống sân vận động Quần Ngựa, bên tay phải nếu đi từ đầu phố (bên chẵn), hoặc ở đầu Hoàng Hoa Thám (gần dốc Ngọc Hà) cũng có nhiều hàng. Mình chỉ biết CH bán áo choàng nhập từ TQ về thôi, các mẹ lên Phạm Ngọc Thạch có CH Khoa Anh (đối diện là CH may Bằng Lăng và cạnh CH city baby). Đồ ở đây tớ thấy mềm hơn các chỗ khác, tớ là khách ruột của CH này, chuyên bán đồ công sở nữa đấy. Chỉ có điều tớ ghét nhất là phải mua kèm. VD tớ mua áo choàng giá 570.000 nhưng phải lấy cái quần ngố cùng bộ của nó.
Trả lời 15 năm trước
Ban da mua duoc ao choang chua? Minh thay o thơi trang cong so ALCADO co rat nhieu mau ao choang. ban qua 71 trang thi hoac 91 kim ma mua nhe
Anna Nguyen
Anna Nguyen
Trả lời 12 năm trước

48 tràng thi cũng có nhiều mẫu đẹp mà chất liệu cũng xịn nữa. bạn qua xem thử đi