Mẫu quần jean vừa đẹp vừa các cô gái thích mê là gì?

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với những chiếc quần jean trơn thì hãy sắm ngay cho mình một trong những chiếc quần jean cách điệu vừa đẹp vừa chất dưới đây nhé.

Quần jeans ống suông

Nếu như những chiếc quần bó có thể làm lộ rõ khuyết điểm chân cong hay đôi chân gầy gò của bạn thì những chiếc quần jean ống đứng chính là giải pháp cho vấn đề. Quần ống suông không chỉ mang đến cho sự thoải mái hơn khi mặc mà còn giúp bạn cá tính hơn. Nó cũng phù hợp với cả những trang phục dạo phố hay đi làm nữa đấy.

Quần jeans gập gấu

Quần sắn gấu là món đồ không còn xa lạ gì với nhiều cô gái hiện nay. Chỉ cần sắn quần lên một, hai gấu là bạn đã có thể biến một chiếc quần đơn giản trở nên sành điệu hơn rồi đó. Phần gấu quần được sắn lên cũng tạo cho trang phục của bạn điểm nhấn nhờ phần màu sắc khác hẳn với phần vải bên ngoài.

Quần jeans gấu sờn

Phần gấu sờn của loại quần này được thiết kế làm lộ những đường vải tua rua giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, đồng thời mang đến một phong cách “Street Style” hơn. Bạn cũng dễ dàng bắt gặp những thiết kế này trên những món đồ như skinny jean, hay cả culottes jean nữa đấy.

Những mẫu quần trên đây có thể đươc coi là một trong những hot trend đang được rất nhiều cô gái săn lùng hiện nay. Bạn có sở hữu chiếc quần nào trên đây không, nếu không hãy sắm ngay cho mình một chiếc quần vừa đẹp vừa chất thế này nhé.

Chưa có câu trả lời nào