Mẫu chân váy jean đẹp mê mẩn lòng người

Jean là chất liệu đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người, đã đồng hành cùng thời trang qua bao nốt thăng trầm của cuộc sống. Cô gái vùng hoang dã diện áo jean cùng đôi bốt cao đến đầu gối, chị em công sở mặc quần jean mỗi lúc muốn thay đổi phong cách trẻ trung hơn, rồi còn áo gile jeans, mũ jeans,…rất nhiều món đồ thời trang từ jean nữa. Và thật thiếu sót khi trong danh sách này không đề cập đến những chiếc váy jean đẹp mê mẩn lòng người.

Chân váy jean bút chì

Chân váy jean bút chì tạo cảm giác thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, tươi mới. Mẫu thiết kế này có thể đi kèm cùng một chiếc áo phông hay một chiếc áo sơ mi cổ bèo nữ tính. Dù bạn có theo đuổi phong cách thời trang nào thì cũng đừng quên chọn cho mình một chiếc váy bút chì chất jean để làm mới hình ảnh của bản thân trong mắt bạn bè, đồng nghiệp.

Chân váy jean phong cách bohemian

Phong cách bohemian có vẻ xa lạ với các cô nàng Việt Nam nhưng lại được các cô nàng phương Tây ưa chuộng. Thay vì các phong cách kết hợp nhàm chán thì bạn hãy thử kết hợp một chiếc áo voan họa tiết rực rỡ cùng chân váy jean tua rua. Hiệu ứng nổi bật mà set đồ này mang lại chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.

Chân váy jean phối ghép các mảng màu

Mảng màu từ nhạt đến đậm trên chất liệu jean quen thuộc sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm bởi sự lạ lẫm và độc đáo hiếm có. Vì mẫu thiết kế này đã quá nổi bật nên bạn chỉ cần kết hợp cùng 1 chiếc áo sơ mi đơn sắc hay một đôi giày trơn là đã quá ok rồi. Nhớ nhé, chỉ nên tôn một điểm nhấn trong set đồ của bạn thôi !

Hè năm nay, bạn đã sẵn sàng quẩy tung trời đất cùng thiết kế chân váy jean thời thượng, quyến rũ mà không cần quá cầu kì chưa ?

Chưa có câu trả lời nào