Em chưa QHTD,không biết sao xung quanh dương vật em nổi mẩn đỏ và rất ngứa?

em nam nay 18 t. va em chua QHTD bao gio` . nhung ko bit vi sao gan` day, xung quanh vung` duong vat cua em ,noi 1 so man do, va` nhung~ duong` lo*? mau` do va` rat ngua . em xin hoi la` em bi gi` , va` cach chua tri ra sao. em cam on !
quynh
quynh
Trả lời 14 năm trước
Bác sĩ trực tuyến xin chào bạn! Nếu bạn chưa có QHTD lần nào thì vấn đề bạn đang gặp phải nhiều khả năng có liên quan đến việc vệ sinh (mặc quần lót quá chật, quần áo ẩm ướt, vệ sinh hàng ngày chưa đúng cách).Bạn có thể theo dõi thêm xem còn có các biểu hiện khác hay không:có mủ ở các nốt mẩn, tiểu buốt hoặc tiểu dắt...Hiện tại, bạn không nên sử dụng thuốc bừa bãi mà nên chú ý hơn đến yếu tố vệ sinh (mặc quần lót đúng kích cỡ, chất liệu dễ thấm hút, thay giặt thường xuyên, vệ sinh bằng nước sạch, khi đi ngủ không nên mặc quần lót). Nếu có điều kiện thì tốt nhất bạn nên đến khám tại các cơ sở y tế để biết chính xác nguyên nhân gây bệnh. Bạn cũng có thể liên hệ với tổng đài bác sĩ trực tuyến 1900571507 để được các bác sĩ trả lời cụ thể. Thân mến: Bác sĩ trực tuyến.
ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Không cứ quan hệ tình dục mới khiến bạn có những bệnh da liễu liên quan đến bộ phận sinh dục. Nếu bạn không vệ sinh đúng cách, bạn sẽ gặp nhiều bệnh da liễu đặc biệt ở bộ phận sinh dục.

Bộ phận sinh dục là nơi kín đáo nhất của con người, do đó, môi trường tại đây thường “yếm khí” hơn và dễ bị bệnh hơn những nơi khác nếu không vệ sinh hợp lý. Có rất nhiều bệnh bạn có thể mắc phải như ghẻ, hắc lào, mụn...

Như bạn nói bạn chưa bao giờ sinh hoạt tình dục thì rất có khả năng dấu hiệu trên chỉ do vệ sinh không sạch. Để biết được chắc chắn bệnh lý, đừng ngần ngại đi khám da liễu tại các cơ sở y tế có uy tín. Không phải bạn cứ bước chân vào bệnh viện da liễu là bạn có quan hệ tình dục không lành mạnh. Hãy tự tin và đi khám để biết được nguyên nhân và có hướng điều trị đúng đắn.

Đừng tự ý sử dụng bất cứ loại thuốc nào hoặc nghe lời khuyên của bất cứ ai không phải là bác sĩ hoặc thậm chí là bác sĩ mà không có sự thăm khám cụ thể.