Cách chữa bệnh bạch biến ?

tôi phát hiện bạch biến khoảng bảy năm nay. cho hỏi cách trị? có phương pháp mới nào không?
Nguyễn Trí Tín
Nguyễn Trí Tín
Trả lời 14 năm trước
Một bài thuốc đơn giản cho Vitiligo – Bệnh Bạch Biến. Trước hết, xin chào tất cả mọi người. Tôi là Nguyễn Trí Tín, sinh viên vừa tốt nghiệp trường ĐH Quốc Gia Singapore, khoa Công Nghệ Thông Tin. Hai năm trước, tôi thấy trên cổ của mình có những đốm trắng bất thường, tôi đi khám bệnh thì được hai ông Tiến Sĩ/Bác Sĩ của trường ĐH Quốc Gia Singapore chuẩn đoán là Vitiligo (tức là bệnh Bạch Biến – tiếng Việt). Hai ông này nói với tôi đây là bệnh rất khó trị, cần kiên nhẫn và chuẩn bị tâm lý. Tôi hoang mang vô cùng, nếu các đốm trắng lan lên mặt thì thật là khổ, tôi hiểu tình cảnh đó. Tôi theo bác sĩ điều trị nhưng không có kết quả, vết trắng cứ thế lan ra dần. Tôi biết rằng Singapore được xem là một trong những nước rất phát triển về mặt y học, ở đây trị không được thì thật là khó cho tôi. Mặt khác, tôi là dân Công Nghệ Thông Tin, tôi sử dụng Google thuần thục để tìm kiếm thông tin. Qua rất nhờ tờ báo, diễn đàn, tôi gần như vô vọng. May mắn thay, sau đó tôi tìm được một phương thuốc đơn giản nhưng hiệu quả một cách rất tình cờ. Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê huyện Châu Phú, tỉnh An Giang. Một trong những người em của bà Nội tôi, ông Bảy sống cuộc đời ẩn dật quanh đồng ruộng và thường lên núi đi hái thuốc giúp đỡ mọi người. Trong một lần hiếm hoi về nhà chơi, ông thấy vết trắng ở cổ tôi, và cho tôi một hũ thuốc Nam để điều trị. Tôi là một người thích chứng minh hơn là kinh nghiệm. Trong trường đại học, tôi được dạy rất kỹ về Khoa Học Thực Nghiệm, cái gì thấy được và chứng minh được thì mới tin. Cầm hũ thuốc trên tay, tôi không hy vọng nhiều là mình sẽ trị được, nhưng vì tôi không còn hy vọng nào khác, tôi bắt đầu dùng. Song song với việc dùng thuốc của bác sĩ, tui dùng thuốc của ông tôi trên một vùng da nhỏ. Thật bất ngờ là sau hai tháng, vùng da tôi dùng thuốc Nam trở nên nhạt dần, tôi khỏi bệnh trên vùng da đó. Kết quả bất ngờ, tôi dùng thuốc cho các phần da còn lại và đạt kết quả như ý. Tôi muốn cám ơn cuộc sống đã cho tôi tìm đuợc phương thuốc cần thiết để có được cuộc sống bình thường, tôi muốn chia sẽ phương thuốc này với tất cả mọi người. [b]Một phương thuốc đơn giản trị Bệnh Bạch Biến.[/b] [b]Thành phần[/b]: Phá Cố Chỉ 1 lạng, 250ml Rượu hoặc Cồn 50o [b]Cách pha chế[/b]: trộn Phá Cố Chỉ vào Rượu/Cồn cho một cái chai/hũ/lọ, đậy nắp lại và ngâm trong vòng 5-7 ngày là có thể bắt đầu dùng. [b]Cách dùng:[/b] xức vào vùng trắng 3 lần/ngày. (tôi dùng cây ráy tay bằng bông gòn để thấm thuốc và xức). [b]Chú ý[/b]: Phá Cố Chỉ có thể mua được dễ dàng và rẻ ở các nhà thuốc Đông Y, không cần cử kiêng gì cả. Một lần nữa, tôi muốn nhấn mạnh tôi thuộc Khoa Học Thực Nghiệm, hiện giờ tôi chỉ thấy nhà tôi gồm 3 người: ông tôi, dượng và tôi. Cả ba dùng thuốc và đều có kết quả tốt đẹp. Tôi đề nghị mọi người dùng thử như tôi ban đầu, trên một vùng da nhỏ, sau đó, nếu có kết quả tốt thì sử dụng thuốc diện rộng và xin thông báo và chia sẽ để mọi người cùng có lợi. Chúc mọi người may mắn. Nguyễn Trí Tín giacatho@gmail.com.
Huỳnh công Nhứt
Huỳnh công Nhứt
Trả lời 13 năm trước

Cách chữa bệnh Bạch biến, vãy nến như thế này ít tốn tiền và rất hiệu quả, vì bản thân tôi đã bị và đã chữa hết.

Bạn đến nhà thuốc bắc bạn nói mua chừng 20.000đ bột lưu huỳnh,

Bạn chọn vào ngày ngày nghỉ (vì bột lưu huỳnh khi bạn tắm xong có mùi hôi).

Bạn tắm bằng nước sạch (không dùng xà phòng), dội nước cho ướt người xong bạn dùng bột lưu huỳnh chà xát lên chổ có bạch biến xong bạn cào, gãi cho đã ngứa tróc hết các vãy nến ra, xong dội nước cho sạch, và chà xát lần thú 2 bạn để cho thấm khoảng 5 - 10 phút, xong tắm sạch lại bằng nước. Các khoảng vài ngày bạn nữa, làm như thế vài lần là hết ngay.

Tôi đã bài cho nhiều người đã làm hết đấy.

Chúc bạn thành công.

nguyen khac tuyen
nguyen khac tuyen
Trả lời 13 năm trước

mình cũng đã thử dùng phá cố chỉ nhưng vẫn chưa thấy hiệu quả mình tình cờ và, gần đây mình mới biết thông tin cây dương xỉ nam mỹ chưa được rất nhiều bệnh, trong đó có bệnh Bạch biến mà mình dang mắc phải. Địa chỉ của nó đây mời các bạn xem qua :http://bachbien.name.vn/ - Vậy ai biết thêm thông tin gì về cây này hoặc phương pháp chưa bệnh mới này thì làm ơn chia sẽ cho mình với . Mình hết sức cám ơn rất mong các bạn lưu tâm vì mình thấy rất hay và mình sẽ có ý dịnh thử sử dụng bằng loại thuốc dương xỉ nam mỹ

nguyen khac tuyen
nguyen khac tuyen
Trả lời 13 năm trước

trước tiên cám ơn bận đã ghé qua bài của mình hiện giờ mình đang sử dụng bài thuốc phá cổ chì những vẫn chưa có tác dụng hiệu quả nào...tình cờ mình biết bài thuốc này thôi mình chưa sử dụng vì bài thuốc này chưa có bán trên thị trường nhưng mình đã đọc qua mình cảm thấy khá tốt và hiệu quả khi sử dụng vì có những ngừoi đã khỏi khi dùng chưa hết 1 gói thuốc đầu,mình cảm thấy an tâm bạn có thể kiểm trứng bằng cách trực tiếp vào trang bachbien.name.vn .mình cũng như bạn đâ mắc bệnh này khá nhiều năm và cũng đã sử dụng khá nhiều loại thuốc khác nhau chúc bạn thành công !

Nghiem Xuan Anh
Nghiem Xuan Anh
Trả lời 13 năm trước

Tuyen va moi nguoi thay ko? khi toi vach tran bo mat that cua trang web ma Tuyen gioi thieu (trang ban duong xi Ple ay) ho lai xoa bai cua toi di. Toi chi mong cac ban thay duoc bo mat that cua Ngoc Phuong - nguoi dung ra mo trang web nay de lua moi nguoi. Neu khong phai lua dao thi sao lai phai xoa bai ma toi gui len cho cac ban. Du rat ban, ngay nao toi cung se co gang gui thong bao nay den voi cac ban. Ho xoa di roi toi lai viet tiep. Mong rang khong ai trong so chung ta- nhung nguoi bi bach bien bi lua dao boi nhom nguoi nay. Cac ban cung nen truyen ba thong diep nay den moi nguoi de tranh duoc su lua dao nay. Cac ban cu gop nhat thong tin se biet trang web nay mo ra de lam gi va ai dung ra lam viec nay.

Ngoc phuong da tung lua rat nhieu nguoi de ban tao Spirunila voi gia cat co voi phuong thuoc "Tieu den va tao bien Spirunila chua bach bien"

De biet them thong tin, moi cac ban vao trang web http://bachbien.dmon.com de thay duoc viec lua dao nay dien ra nhu the nao.

Chuc cac ban suc khoe,

Than men,

Anh Nghiem

Gui lai lan 2 vi da bi xoa

Nghiem Xuan Anh
Nghiem Xuan Anh
Trả lời 12 năm trước

Xin chao Vitiligo va cac ban,

Truoc het toi muon noi voi moi nguoi rang, khong phai tu nhien toi lai di loan bao cho moi nguoi biet ve viec lua dao cua nhom nguoi nay vi toi cung khong thua thoi gian. Toi muon gui thong tin den tat ca cac ban bi benh bach bien va nguoi nha, ban be cua nhung nguoi bi benh bach bien de ho tranh duoc su lua dao nay. Lam viec gi cung co nguyen nhan cua no.

La nguoi cung canh ngo voi cac ban, toi luon muon chia se voi cac ban tat ca nhung thong tin ma toi duoc biet, nhung kinh nghiem ban than toi va nhung nguoi toi quen qua mang da trai qua. Ban than toi nhu da gioi thieu tren trang web cua minh, toi da dung thu gan nhu tat ca cac loai duoc ban va quang cao tren mang cua nuoc ngoai. Khong phai tat ca la hoan toan vo ich ma co tac dung o muc do nhat dinh hoac la khong co tac dung gi - ma nguoi ta lay cai ly do CO DIA de giai thich cho viec khong thanh cong trong dieu tri.

Toi va nhieu ban da tung dung thu 'Tieu den va tao bien spirunina' ma Ngoc Phuong - Chu trang web ve duong xi ple trong bai cua Vitiligo da gioi thieu. Tat ca deu vo tac dung nhung Ngoc Phuong da kiem tien bang cach do de lua duoc rat nhieu nguoi. De toi dua ra mot con so cho Vitiligo xem nhe:

1 hop Spirunila 600 vien : Mua tai Vietnam co 450 ngan . Ngoc Phuong ban lai cho moi nguoi la 1,2 trieu. Ban thu tinh xem voi moi nguoi Phuong ban se lai bao nhieu? va hay nhan con so ay voi so nguoi mua se biet la con nguoi nay, bang thu doan nay da kiem duoc bao nhieu tien tu cac ban bi benh bach bien - Phan dong so ho la o xa Hanoi, tham chi la ngheo.

Chinh vi le do, chinh con nguoi do gio lai mo trang web ve duong xi ple. Ban co tin duoc khong? Ban co biet gi ve con nguoi nay khong? neu khong thi dung nen noi nguoi khac the nay the no.

Ban la nguoi co rat it thong tin hoac co thong tin ma khong biet xu ly. Vi vay de toi phan tich tiep cho ban:

Truoc het, tu nhung gi toi vua mo ta o tren con nguoi Ngoc Phuong va nhung nguoi lien quan la khong the tin duoc. Khi trang web nay mo ra cung voi nhung loi quang cao (trong 1 bai khac quang cao ban duong xi ple da duoc xoa di - do luon bi toi vach tran bo mat), toi da co gang lien he va viet bai tren dien dan cua ho. Khi toi noi toi xin gioi thieu may nguoi ban cua toi o Hanoi den xin thuoc dung thu, neu co ket qua tot, khong nhung toi con quang cao tot cho Qui vi la khac. Ngay ban than toi, neu cam ket chua khoi het bao nhieu toi cung tra. Tuy nhien, sau do ho da xoa het cac bai tren dien dan do. Vi sao? vi ho so toi vach tran bo mat that cua ho. Ban be toi, mot so nguoi o Hanoi, neu dung thu ma khong co ket qua ma toi dua len day thi ho con lam an sao duoc!

Mat khac, Ngoc Phuong va nhung nguoi chu dien dan do, neu ho cho rang toi vu khong thi ho da truc tiep viet email cho toi de phan doi hoac tham chi chui rua toi. Nhung khong, ho dau co dam chi vi toi noi ra su that cua ho. Dia chi emai, trang web cua toi rat ro rang, day du. Nguoi that, viec that chu dau can ne tranh de lua dao nguoi khac.

Ho noi, phuong thuoc cua ho da duoc kiem chung bang lam sang đat 97% roi 95%. Vay hay cong bo ket qua cho moi nguoi cung biet. Ho da lam gi, kiem chung lam sang tren con vat nao, nguoi nao. Hay dua ra bang chung voi nhung hinh anh, con nguoi cu the de cho chung ta co the lien he. Thuc ra, ho lam gi co. Ngay ban than ho con khong dam 'hiện hình' nua con noi gi den nhung bang chung cu the kia.

Ban Vitiligo than men, ban hay dung thu di, cac ban cu dung thu xem roi cong bo hinh anh, thong tin de chia se voi moi nguoi.

Toi chi thuc su tin khi co nhung bang chung cu the, tu ban be, nguoi than. Dung noi toi tin nhung nguoi ma ho dua ra de danh lua nguoi khac. Cai nay toi da qua ro voi nhung chieu lua dao tren mang roi. Cac ban biet tieng Anh hay vao nhung trang web do ma doc voi nhung 'testimonies' dai dang dac nhung ma toan lua dao thoi. Toi tin rang, cung nhu toi cac ban bi benh se khong ngan ngai chia se voi nhung ban cung bi khac.

Cuoi cung, chi voi tinh thuong, niem mong moi chia se thong tin de giup cac ban bi benh hay canh giac voi chieu lua dao kieu the nay. Ban than toi cha duoc loi gi trong viec lam nay, tham chi mat rat nhieu thoi gian cua toi. Tuy nhien, vi cong dong cac ban cung canh ngo, toi cho rang day la viec toi co trach nhiem phai thong bao den cac ban. Neu de nhieu ban bi lua, toi that day dut luong tam. Toi cha thu ai ma noi toi thu vat. Ho noi toi thieu hoc cung khong sao - khi ho chua hieu roi ho se hieu.

Chuc cac ban suc khoe va vao trang http://bachbien.dmon.com de biet them thong tin ve viec lua dao nay.

Anh Nghiem

Nguyễn Mai Hiên
Nguyễn Mai Hiên
Trả lời 12 năm trước

Em gái mình hiện đang học đai học. nó bị bệnh này cũng được hơn 10 năm rồi.. cũng đã dùng qua đông, tây y đủ cả.. nhưng ko có dấu hiệu giảm bớt, nó chỉ khống chế lan rộng 1 phần nào đó. nhưng do dùng thuốc tây gây nóng nổi mụn nhọt em mình không dùng nữa. Đến bây giờ những vết đó đã loang rộng hơn. mình mới biết qua web bachbien.name.vn và định tìm hiểu để mua thuốc cho em mình nhưng hóa ra lại là trò lừa đảo. rất cảm ơn Anh Nghiem về bài viết trên. Hiện tại em mình cũng rất buồn, cùng là con gái với nhau mình rất hiểu bị bệnh này sẽ cảm giác thế nào. Mình chỉ mong em mình khỏi bệnh. Hy vọng sẽ có phương thuốc giúp em mình.

Lê Huy Khôi
Lê Huy Khôi
Trả lời 12 năm trước

CHỈ MẤT 1-5 PHÚT HÀNG NGÀY BẠN CÓ THỂ CẢI TẠO ĐƯỢC LÀN DA CỦA BẠN MỘT CÁCH HIỆU QUẢ

THIẾT BỊ ĐIỀU TRỊ BẠCH BIẾN TẠI NHÀ

Chào các bạn tôi cũng là bệnh nhân bị bạch biến giống như các bạn

Các bạn chả phải đi tìm ở đâu xa các phương pháp điều trị bạch biến tốt nhất bởi các phương pháp tốt nhất đã được

ng kết trên các trang thông tin khoa học của thế giới, bạn chỉ cần vào google để tìm biện pháp điều trị tối ưu để

chữa tránh điều trị mất thồi gian và tiền bạc cho bạn. Bạn hãy thử phương pháp điều trị bằng ánh sang UVB như tôi

xem qua kinh nghiêm tôi thấy khá hiêu quả giờ tôi đã đạt kết quả khả quan trên 90% giơ tôi đang kiên trì tiếp tục điều

trị, tôi rất vui mừng vì điều đó và thoải mái hòa nhập vào cộng đồng. CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

Phương phápđiều trị bằng thiết bị ánh sáng UVB được các phòng khám và bác sỹ sử dụng nhiều nhất trên thế giới

bởi nó là phương pháp hiệu quả nhất cho tới nay

Hiện nay chúng tôi cung cấp thiết bị chiếu ánh sáng UVB hiệu quả trong điều trị bạch biến không mất thời gianđi lại

không mất nhiều tiền bạc không dùng thuốc, tôi cũng là bệnh nhân như các bạn hiện giờ tôiđã khỏi khiđiều trị bằng

thiết bị chiếu ánh sáng UVB.

Liên hê: Anh Khôi

DT : 0983960803

DC: 25 ngõ 102 Trường chinhđốngđa Hà nôi

Thông tin về sản phẩm và những hiểu biếtđểđiều trị hiệu quả bệnh bạch biến:

https://sites.google.com/site/chuabachbien

ô
bich tram
bich tram
Trả lời 12 năm trước

Chao anh Nghiem !

Cho hoi la cho den bay gio, anh da chua khoi can benh nay chua?

Em cung la mot nan nhan cua trang web lua dao dung cay duong xi de chua benh.

Theo anh la co nen mua den UVB de chua benh nhu theo trang web https://sites.google.com/site/chuabachbien/ cua anh KHoi quang cao, voi gia den la 4trieu/cai.

Anh co kinh nghiem gi ve van de nay, anh chi giup em voi nhe.

Cam on anh.

Bich Tram

Lê Huy Khôi
Lê Huy Khôi
Trả lời 12 năm trước

Cấc bạn biết đấy bệnh bạch biến là bệnh điều trị rất khó khăn và phức tạo, nguyên nhân của bệnh rất đa dạng, việc chữa bệnh không phải lúc nào cũng như ý muốn, trong trường hợp của anh nghiêm tốt độ phát triển của bệnh rất nhanh cho nên việc kiểm soát bệnh là rất khó, có những người bệnh phát triển trong một thời gian ngắn dừng lại và không phát triển nữa, việc điều trị dẽ dàng hơn, khi còn nhỏ tôi đã dùng phá cố chỉ cách đây 30 năm rồi, khi đó tôi mua được ở viện dịch tễ, bôi thường hay bỏng, sau một thời gian không phát triển nữa đến năm lớp 12 lại tái phát lên cổ và chuẩn bị lên mặt, lúc đó tôi vội vàng mua meladinin về bôi và chiếu nắng, qua kinh nghiệm tôi vũng mới bị nhất là vùng trên mặt và cổ rất mau khỏi, tôi nghĩ rằng nhờ có thuốc mà vùng cổ và mặt không lan thêm và đỡ nhiều, gần đây nhất cô bạn gái tôi phát hiện tôi bị bạch biến cô ấy có vẻ oán trách tôi vì tôi không nói cho cô ây biết, cô ấy nhắn tin hỏi anh trông có giống con bò sữa không làm tôi rất buồn tôi quyết đình tìm cách chữa, phương pháp dùng meladinin và phơi nắng kiên trì cả năm trong khi đó miền bắc không có nắng mùa đông rất dễ bị bỏng. Sau đấy tôi đã mua ở nước ngoài thiết bị UVB 311 phổ hẹp dùng khá hiệu quả nhưng chậm hơn do tôi bị 30 năm rôi, còn nhưng bạn ở đồng nai mua đèn cách đây 1 tháng gọi điện cho tôi biết đã xuất hiện chấm đen, có nghĩa rằng việc điều trị sớm là rất có lợi, hầu hết các phương pháp mất cả năm, cho nên các bạn đừng nên nóng vội, nếu khỏi được hoàn toàn có người họ bỏ cả tỷ chữa bệnh, bạn có biết điều trị ung thư bỏ cả ty bạc phải bán nhà sang singapo chỉ kéo dài 6-1 năm nếu là ung thư đã di căn. Bạn nghĩ rằng mình không nằm trong số những người bị bạch biến nặng và có cơ hội khỏi được, những phát kiến y học nhiều khi từ sự tình cơ. Các bạn đưng quá bi quan đánh mất cơ hội chữa bệnh của mình,bạn nên tìm đến những người đã đỡ và đã khỏi để tự động viên mình. nhiều lúc thử nghiệm điều trị 18 tháng mới có kết quả. Bạn đừng quá tiều cực nghĩ về loại thuốc như thế, để có loại thuốc bán ra thị trường trải qua thử nghiệm lâm sàng trên cả nghìn bệnh nhân có thuốc đát hiệu quả cao có thuốc chỉ được 3-4 phân đâu phải là vô giá trị....+