Cho em hỏi cách điều trị bệnh sơ gan cổ trướng?

XIN CHO BIẾT CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH SƠ GAN CỔ TRƯỚNG, CÔ BÁC ANH CHI BIẾT XIN CHỈ DÙM VỚI MAIL: diemntb@sacombankleasing.com DT: 0973.994.819
philatop_85
philatop_85
Trả lời 14 năm trước
[b]Bài thuốc dân gian trị chứng xơ gan cổ trướng [/b] [b]Ở nông thôn miền núi, do tiếp xúc với di chứng bệnh sốt rét, nghiện rượu, kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm hạn chế, cộng với lâm sơn chướng khí, nên có một số người bị chứng xơ gan cổ trướng, một trong tứ chứng nan y. Xin sưu tầm bài thuốc dân gian trị bệnh này như sau:[/b] [b]Dược liệu:[/b] - Cây chó đẻ răng cưa còn gọi diệp hạ châu. Cả cây dược liệu khô 100g (tươi 300g). - Quả dứa dại tách ra từng múi dùng khô 100g, dùng tươi 300g. - Cây mã đề, dùng tươi 50g. - Củ tam thất, xay thành bột mịn 6g/ngày chia làm 3 lần. [b]Cách dùng: [/b]Sắc 3 vị thuốc đầu với 2 lít nước còn 1/2 lít. Chia làm 3 lần hòa với bột tam thất 2g mỗi lần - ban ngày uống 2 lần, ban đêm uống 1 lần. Uống liên tục một ngày một thang trong vòng 30 ngày. Ngày thứ 31 có thể bỏ vị mã đề nếu bụng mềm, đi tiểu bình thường, và giảm vị tam thất còn 3g/ngày chia 3 lần hòa thuốc uống. [b]Liệu trình điều trị 6 tháng (theo kinh nghiệm).[/b] - Điều trị 15 ngày: Bệnh nhân thấy người nhẹ nhõm, ăn ngủ được, đi lại trong nhà. - Điều trị 30 ngày: Bụng mềm, nhỏ lại, bệnh nhân khỏe, tự giải quyết mọi sinh hoạt cá nhân. - Điều trị 3 tháng: Bệnh nhân hoàn toàn khỏe, gan, lách mềm, nhỏ nhưng siêu âm thấy gan còn thô (còn xơ gan). Tháng thứ 4 vẫn uống 3 vị trên (dứa dại, diệp hạ châu và tam thất). Tháng thứ 5 và 6 uống 1 tuần 2 thang gồm 2 vị (dứa dại, diệp hạ châu). [b]Sau 6 tháng điều trị bệnh nhân khỏe đạt 80-90%, lao động bình thường. Ghi chú: Nếu bụng trướng nước, gan cứng to gây khó thở thì trục nước ra bằng một trong các cách sau:[/b] Bài 1: Rễ cỏ tranh khô 70g (tươi 210g), vỏ quả cau (đại phúc bì) 3 vỏ, hạt mã đề (xa tiền tử) 30g, đậu đen sao vàng 50g. Cho nước 1.000ml sắc còn 300ml chia 2 lần uống trong ngày. Bài 2: Nếu đã uống bài 1 từ 1-2 thang bệnh nhân vẫn khó thở, bụng vẫn trướng nước thì uống bài 2. - Vị thuốc: Lá nhót tươi 100g + lá cây cà phê, chè tươi 100g. Nước 600ml sắc còn 200ml uống hết một lần khi nước còn ấm. - Sau khi uống từ 1-2 giờ bệnh nhân đi tiểu 7-8 lần/ngày (lượng nước tiểu từ 8-9 lít). - Cầm đi tiểu: Cho uống nước sắc hạt đậu xanh còn nguyên vỏ. Đậu xanh 150g nước 400ml sắc còn 150ml để thật nguội. Khi bệnh nhân đi tiểu được 7-8 lít thì cho bệnh nhân uống. - Khi cần đến bài trục nước thứ 2 này thì dừng uống thuốc trị bệnh một ngày.
Lê Thị Thùy Linh check gia
Lê Thị Thùy Linh check gia
Trả lời 14 năm trước
Chế độ ăn hợp lý Người bị XGCT cần cân đối giữa các thành phần như chất đường, chất béo, chất đạm, rau và trái cây. Bệnh nhân bị XGCT phải hạn chế ăn muối, nước tương, nước mắm, và tất cả những thức ăn có vị mặn. Lượng muối natri 2,5 g muối ăn một ngày. Hạn chế ăn những thức ăn đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn và những thức ăn bán ngoài hàng ăn vì chúng chứa nhiều muối và nhiều bột ngọt. Người bị bệnh gan nên uống khoảng 1-1,5 lít nước mỗi ngày, tránh ăn mỡ động vật, bơ, thay bằng dầu hoặc bơ thực vật. Để phòng bệnh xơ gan, nên hạn chế uống rượu và tiêm phòng viêm gan B (cần tiêm sớm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ). Đối với những người đã bị viêm gan B hoặc C mạn tính, cần theo dõi định kỳ 3 hoặc 6 tháng một lần để phát hiện và điều trị sớm những trường hợp viêm gan đang tiến triển, nhằm hạn chế các biến chứng nặng như xơ gan và ung thư gan. Cần theo dõi sức khỏe định kỳ để phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý gây viêm gan do các nguyên nhân khác như suy tim, tắc mật. Đừng để nước đến chân mới nhảy GS.TS Đỗ Kim Sơn khẳng định, XGCT khác với bệnh ung thư gan. XGCT là bệnh làm thoái hoá, thay đổi cấu trúc tế bào gan, làm xơ hoá gan khiến chức năng lọc máu, tiêu hoá, bài tiết mật của gan kém đi. Tổ chức xơ lấn át dần làm tế bào gan hạn chế phát triển. Trên thực tế gan là một nhà máy tổng hợp có chức năng phức tạp giúp chuyển hoá mỡ, đạm, đường, bài tiết. XGCT là gian đoạn cuối của các quá trình bệnh lý mạn tính ở gan, với nhiều biến chứng trầm trọng, có thể đe dọa mạng sống. Tuy khó chữa khỏi hẳn nhưng việc phát hiện để điều trị sớm, tránh những lao động nặng nhọc và tuân theo một chế độ ăn uống hợp lý có thể giúp bệnh nhân cải thiện các triệu chứng và phòng ngừa biến chứng. Người bị XGCT dễ bị biến chứng dẫn tới xuất huyết tiêu hoá, nôn, bụng to, mắt vàng, suy gan. Biến chứng nặng nhất của XGCT chính là bệnh ung thư gan mà trên thế giới chưa có phương thuốc chữa được. Thống kê của ngành y tế cho thấy có tới 90% những người bị xơ gan do virus B và C sẽ bị ung thư gan.
ccc
ccc
Trả lời 13 năm trước

tôi có 1 bài thuốc gia truyền chữa dứt điểm được bệnh sơ gan cổ trướng. nó có tác dụng ngay trong tháng đầu tiên sử dụng thuốc. tôi đã chữa trị cho rất nhiều người và mang lại cuộc sông cho người bệnh.

Liên hệ 0973.811.988 hoặc emial hdc0801@gmail.com

duongminhsy
duongminhsy
Trả lời 13 năm trước

Bệnh viêm gan là một sự nhiễm trùng, có thể do vi khuẩn siêu vi A,B,C , những kí sinh ( sốt rét, amib, sán và những kí sinh khác) , do di truyền , độc tố, thuốc và cồn. Gan bị sưng lên và nhiều chức năng bình thường khác bị hỏng.

- Sản phẩm dược tính sinh học NJ với tên khoa học Morinda Citrifolia làm giảm sưng và hồi phục chức năng gan trở lại bình thường, cải thiện giúp lành bệnh của những mô khác.Viêm gan gây mất năng lượng, gây biếng ăn, chỉ cần nhìn hay ngửi thấy thực phẩm có thể mang lại sự nôn ói.

- Những người bị cả 2 viêm gan B và C cảm thấy khỏe ngay lập tức sau khi sử dụng NJ. Sau không quá 1 tuần, sức khỏe của bạn được cải thiện trong những lần kiểm tra máu, tim men gan và cholesterol.. Có nhiều thuốc Tây có thể giúp tiêu diệt những siêu vi nhưng sẽ mang những hiệu ứng phụ độc hại trong khi NJ thì không mang lại hiệu ứng phụ nào.

-Sản phẩm dược tính sinh học NJ còn giúp mang lại nhiều lợi ích qua việc ăn được nhiều, sức khỏe tốt lên, uống nước nhiều hơn., giảm cơn thèm rượu và thuốc lá

Sản phẩm dược tính sinh học NJ của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng., được đưa vào cẩm nang Y Khoa thế giới ,cẩm nang y khoa Việt Nam và được công nhận sản phẩm siêu sạch không có tác dụng phụ .

nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 13 năm trước

- Sơ gan Cổ trướng là một chứng bệnh phức tạp khó chữa, nằm trong tứ chứng nan y của Đông y. Nguyên nhân gây ra "cổ trướng" có rất nhiều nhưng không ngoài nội thương thất tình, ăn uống thực tích, lao lực quá sức và các chứng bệnh của hoàng đản, triệt ngược không được chữa khỏi nguyên căn mà gây ra.

Triệu chứng: Ngực bụng đầy trướng, bụng phệ da bụng dầy (hay mỏng tùy trường hợp), có trường hợp bụng to, ngực tức sườn đau, hay ợ hơi. Tinh thần ảm đạm, u uất, hay bực tức, không muốn ăn uống. Nặng thì bụng phình to, da bụng dầy, sắc xanh, ấn tay vào nổi lên ngay.,chân tay gầy, sắc mặt vàng úa, chất lưỡi bệu, nhớt, rêu lưỡi trắng, đau bụng hoặc táo kết, nôn nước trong, có thể thích ăn đồ béo ngọt, phát sốt, miệng đắng, cổ khô, tiểu tiện vàng thẫm, sẻn, đại tiện bí, táo kết, đau vùng hạ vị, chườm nóng đỡ đau, chân tay lạnh, Bệnh Sơ gan cổ chướng là dấu hiệu báo động bệnh nhân chuyển qua Ung thư gan.

Sản phẩm dược có hoạt tính sinh học Moricitri giúp Bệnh nhân bị Sơ gan cổ chướng không cò tức ngưc, kích thích ăn uống, da mặt sẽ không bị vàng, không bị sốt, tiểu tiện bình thường . Bên cạnh đó , Sản phẩm dược có hoạt tính sinh học Moricitri giúp phục hồi chức năng Gan, làm cho bụng xẹp trở lại bình thường, đào thải hết toàn bộ độc tố trong gan và ở bụng và đặc biệt , Sản phẩm dược có hoạt tính sinh học Moricitri giúp chống nguy cơ gây Ung thư Gan.

Hiện nay,tại TPHCM Sản phẩm dược Moricitri đã được bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM khuyến khích sử dụng và đã có rất nhiều bệnh nhân dùng và có kết quả rất tốt.

- Bệnh của anh chị là một loại bệnh mãn tính khá phổ biến nhưng rất nguy hiểm. Hiện nay, anh chị đã và đang điều trị chuyên khoa tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước rất tốn nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi. Vì vậy, anh chị nên mua và sử dụng liền để bệnh của anh chị nhanh chóng hồi phục. Sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả, tuyệt vời, không tái phát, và không tốn nhiều tiền

Mọi chi tiết xin liên hệ: anh Duy – 0916668643 để được giúp đỡ

Trả lời 12 năm trước

Nếu như bạn bị viêm gan thì mính sẽ khuyên bạn có thể chữa ở bất cứ đâu,ko khỏi thì tới mình. Nhưng đã chuyển thành sơ gan thì ngàn cân treo sợi tóc rồi, không được chậm trễ nữa, thời gian ko chờ đợi nữa. Bạn đến nhà mình ngay đi, ông già mình làm bệnh này 40 năm rồi, chữa ko biết bao nhiêu ca gan bệnh viện trả về tìm thầy ngoài rồi. Chỉ cần 3 ngày/3 thang/ 30.000 đồng. là bạn sẽ biết kết quả của thuốc. Thuận lợi uống thêm 30 ngày nữa là xong. ( Bạn hãy nhớ: Cơm 3 bát thuốc 3 thang, chữa ở đâu cũng chỉ đc phép chữa 3 ngày, nếu mỗi thầy 1 tuần thì người bệnh ko đợi đc đến khi gặp thầy gặp thuốc ).

Liên hệ: Kiên : 0943375311.

Trả lời 12 năm trước

bài này của bạn đăng lâu rồi mà vẫn chưa tìm được thầy chữa bệnh sao, tiếc quá vì bạn ở tphcm nên mình không giúp được chứ ở hn thì xong rồi. Chúc người bệnh mau khỏi bệnh.

co
co
Trả lời 12 năm trước

K biết bệnh của bạn là do nguyên nhân gì gây nên ạ? e thấy mấy bác hay dùng Cà gai leo của Tuệ Linh để tăng cường chức năng gan, nhất là trường hợp bệnh viêm gan b hay là suy giảm chức năng gan do rượu, bệnh xơ gan cũng có hiệu quả đấy ạ, gan tốt thì thể hiện ta ở máu,ở da và ăn uống mà,thấy các bác ấy bảo thế ạ

huong
huong
Trả lời 12 năm trước

nguy hiểm quá, e thấy ngày nay do chế độ tiêm chủng nên ít ng bệnh gan lắm, nhưng mà hay thấy gan yếu nên nổi mề đay, với rượu nhiều nên phải dùng thuốc thôi, thấy bác nhà em dùng Cà gai leo của Tuệ linh, để giải rượu ạ, mà cây này có phải mọc dại, quả đỏ đỏ k nhỷ? Hiện nay có nhiều tuốc hỗ trợ bệnh gan, gan cổ chướng là phải đi chọc hút dịch rồi, nhưng mà vẫn nên dùng thuốc bổ gan để hỗ trợ, thuốc này thành phần thiên nhiên nên yên tâm.

Nguyễn Minh Ngoãn
Nguyễn Minh Ngoãn
Trả lời 11 năm trước

Bệnh sơ gan cổ trướng có thể điều trị bằng thuốc y học cổ truyền. Ở Trà Ôn - Vĩnh Long có ông thầy Hai Diễn kế thừa bài thuốc gia truyền của ông bà để lại, ông đã điều trị hết bệnh cho rất nhiều người. Mọi người có thể liên hệ theo số điện thoại 070.3780808 để được tư vấn chữa trị.