Cách hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch?

Ông nội mình bị bệnh về tim mạch đã lâu. Thỉnh thoảng bệnh lại tái phát, Mình rất muốn tìm một loại thực phẩm chức năng nào đó tốt cho bệnh tim mạch của ông mình,Có ai biết chỉ giùm mình nha,Mình xin cảm ơn trước.
thanh
thanh
Trả lời 14 năm trước
Sau đây là một số bài thuốc nam hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, bạn tham khảo để cho dùng cho ông nội bạn nhé! Một số bài thuốc nam đơn giản nhưng rất hiệu quả trong việc tham gia hỗ trợ điều trị bệnh động mạch vành tim. - Rễ cây chè: Rễ cây chè hãm với nước sôi, uống. Bài thuốc có tác dụng điều trị chứng rối loạn nhịp đập của tim. Uống liên tục cho đến khi hoạt động tim trở lại bình thường thì thôi. - Nước sâm cam thảo: Dùng 30g sâm, 10g cam thảo sao vàng hãm với nước sôi uống thay nước chè. Bài thuốc có tác dụng điều trị chứng rối loạn nhịp đập của tim. - Nước sắn dây: Dùng 30g củ sắn dây sắc lấy nước. Điều trị bệnh về động mạch vành tim, chữa trị bệnh tăng huyết áp, điếc tai đột ngột. - Hải đới tươi hoặc hải đới ngâm nở 100g, đậu xanh 50g, nước 500ml nấu cháo ngày ăn 1-2 bát, dùng cho người mỡ máu cao, tăng huyết áp, đờm nhiệt ngăn nhiều. - Cháo bột ngô gạo tẻ: Quấy bột ngô trong nước lạnh. Gạo tẻ cho nước vừa đủ, nấu thành cháo, cho bột ngô vào cháo quấy đều, đun sôi thành cháo. Điều trị có hiệu quả bệnh xơ cứng động mạch, bệnh động mạch vành. Người mắc bệnh mỡ máu cao nên ăn thường xuyên. - Đan sâm: Đan sâm 20g sắc lấy nước uống, chữa trị bệnh động mạch vành, tắc mạch máu não. - Xuyên khung: Xuyên khung 10g, sắc lấy nước uống thường xuyên. Có tác dụng chữa trị động mạch vành, tăng huyết áp, tắc mạch máu não. - Nước nhân trần: Dùng 30g nhân trần, sắc lấy nước uống. Có tác dụng chữa trị về động mạch vành tim, giảm mỡ trong máu. - Rượu hoa hồng: Hoa hồng ngâm rượu (tỷ lệ 30g hoa hồng ngâm trong 500ml rượu), điều trị bệnh động mạch vành tim, tăng huyết áp, tắc mạch máu não có hiệu quả. - Hà thủ ô 15g, thảo quyết minh (hạt muồng) 30g, linh chi 15g, hổ trượng 30g, lá sen 15g, sơn tra 15g, lá chè 15g hãm với nước sôi uống thay chè. Uống lâu dài có thể giảm cholesterol, làm mềm mạch máu, phòng bệnh động mạch vành, bệnh tăng huyết áp... còn có tác dụng chữa bệnh mất ngủ, tiêu phù nề... - Sơn tra 10g, hoa cúc 10g, quyết minh tử 10g, sắc nước uống thay trà, dùng cho người mỡ máu cao, thích ăn cao lương mỹ vị, và kèm có tăng huyết áp, gan dương quá mức bình thường. - Uống lá cây ngân hạnh: Dùng 30g lá ngân hạnh, sắc lấy nước uống, điều trị bệnh động mạch vành tim có hiệu quả, giảm mỡ trong máu. - Mộc nhĩ đen nấu với đậu phụ, mỗi ngày ăn 2 lần, ăn lâu dài sẽ có hiệu quả chữa xơ vữa động mạch. - Nước rau cần: Dùng 250g rau cần tươi, rửa sạch, nhúng vào nước sôi trong 2 phút, vắt lấy nước, mỗi lần uống 1 cốc nước rau cần, mỗi ngày 2 lần, có tác dụng hạ huyết áp, an thần. - Rong biển 20g, thảo quyết minh 15g, sắc lấy nước uống hằng ngày, có tác dụng giảm huyết áp, giảm mỡ máu. Chúc ông bạn mạnh khỏe!
bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! nghe bạn nói thì với người lớn tuổi và cao tuổi bệnh đó rất nguy hiểm đó. Tôi làm ở viện dinh dưỡng quốc gia và biết khá nhiều thực phẩm chức năng, Hiện tôi có biết đó là sản phẩm của một tập đoàn của Mỹ đó là Forerver living..., Nếu bạn muốn lấy cho bạn ông sử dụng thì bạn có thể điện cho tôi và tôi sẽ tư vấn cho bạn lấy cho ông bạn :0934690009
Bùi Xuân Minh
Bùi Xuân Minh
Trả lời 14 năm trước

Chất bổ sung dinh dưỡng có hoạt tính sinh học
Các thành phần có trong CBSDD Vinex bảo vệ cơ thể khỏi tác động có hại của các gốc tự do, có khả năng giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể và kéo dài tuổi thọ.

Thành phần
Trong 1 viên nang có chứa:

Bột hạt nho 162,50 mg
Chiết xuất nho ép 87,50 mg

Không dùng
Cho những người mẫn cảm đối với các thành phần có trong sản phẩm.


Cách dùng
Người lớn dùng 1 viên/1 ngày vào nửa đầu của ngày, trong khi ăn, uống nhiều nước.

Chất bổ sung dinh dưỡng có hoạt tính sinh học
Các thành phần có trong chất bổ sung dinh dưỡng có hoạt tính sinh học Antiox+ bù đắp sự thiếu hụt trong khẩu phần ăn các chất vitamin, các nguyên tố vi lượng và các hoạt chất sinh học khác, sản phẩm bảo vệ cơ thể chống lại tác động phá hoại của các gốc tự do, có tác dụng chống ô-xy hoá, nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể đối với các tác nhân gây ra tình trạng căng thẳng. Sản phẩm này được khuyến cáo nên dùng để phòng ngừa các chứng bệnh về tim mạch và dành cho những người sống tại những nơi có điều kiện sinh thái không thuận lợi và làm việc trong môi trường sản xuất độc hại.

Thành phần
Trong một viên nang có chứa:

Chiết suất nho ép 150 mg
Ginkgo biloba L. 26,5 mg
Bêta-carotin 5 mg
Vitamin Е 10 mg
Vitamin C 65 mg
Ôxít kẽm 18,5 mg
trong đó lượng kẽm 15 mg
Men chứa selenium 50 mg
trong đó lượng selenium 50 mcg


Chống chỉ định
Những người mẫn cảm đối với các thành phần có trong CBSDD, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Cách thức sử dụng
Người lớn uống 1 viên/ngày trong khi ăn.

Trả lời 14 năm trước

Chào bạn! Xin giới thiệu với bạn bộ sản phẩm hỗ trợ bệnh tim mạch huyết áp và tiểu đường của Thanh An.

Bổ sản phẩm chức năng này gồm hai sản phẩm: Gói bột thực phẩm chức năng cho người tiểu đường, huyết áp, tim mạch và lọ rong biển 120 viên. Rong biển có tác dụng cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, tăng sức đề kháng, làm nhiễn huyết, lọc máu, thải độc. Tiêu hết mỡ máu, tan khối u, trị đại tràng, dạ dầy, chống táo bón, làm đẹp da, hạ men gan, gan nhiễm mỡ...

Thông tin sản phẩm:

Gói bột thực phẩm chức năng Việt Đài có tác dụng tiêu hóa đường huyết, làm cho cơ thể từ chỗ mất năng lượng thì nay lại có năng lượng. Giúp cơ thể mới khỏe lên, ăn ngon, ngủ yên, giảm đi tiểu nhiều, dỡ khát nước, nước tiểu trong. Ngoài ra còn có tác dụng chữa bệnh đường ruột, chân tay tê buốt, bệnh gút, chống biến chứng của bệnh đái tháo đường. Phục hồi sức khỏe cho người già, người mới ốm dậy, người gầy yếu, người đi mất thăng bằng, chống xám da, giữ cho người trẻ lâu.

Thành phần:

Viên Rong Biển: Thành phần chính là rong biển, tảo Côn Bố

Gói bột thực phẩm chức năng Việt Đài: gồm có Hoài sơn, Kỳ tử, Khiếm thực, Cám gạo, Đậu nành, Rong biển, Cốt trà xanh(EGCG), Bột cốt dừa, Chất xơ hòa tan.


Ưu điểm của sản phẩm: có tác dụng bồi bổ và phục hồi chức năng của tì vị phế thận bị hư. An toàn tuyệt đối không có phản ứng phụ. Phòng chống được các biến chứng của bệnh đái tháo đường. Rong biển có chất kháng viêm, thải độc mạnh cho nên có tác dụng hỗ trợ rất hiệu quả đối với người bị suy thận, viêm gan, ung thư, sau khi xạ và phẫu thuật. Người không mắc bệnh trên dùng thực phẩm này phòng ngừa được nhiều bệnh tật, sản phẩm được dùng cho trẻ em, ăn lâu dài vẫn an toàn tuyệt đối.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Đa Phong Cách

Địa chỉ: Số 34, 26/23, Thái Thịnh II, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04 3562 5572 – Fax: 04 3562 5527

Hotline: 01693 693 693 - 01695 695 695

Email: thucphamtuonglai@gmail.com

Website: http://www.thucphamchotuonglai.vn/


dotranphu
dotranphu
Trả lời 13 năm trước

vậy bạn dùng CARDIOLINK
Công dụng: Hỗ trợ giảm các nguy cơ về tim mạch, giảm các nguy cơ dẫn tới nhồi máu cơ tim, viêm tắc mạch vành. - Giúp làm tăng tuần hoàn não, cải thiện tuần hoàn ngoại biên, chống kết dính tiểu cầu, giảm ...
bạn tìm hiểu thêm chi tiết http://imc.net.vn/vi-VN/San-pham/CARDIOL…

phương huyền
phương huyền
Trả lời 13 năm trước

Cho mình hỏi mọi người một chút nhé: nhiều lúc thấy nhói tim và sau đó khó thở, thở mạnh thì thấy hơi đau tim, thế có phải mình bị bệnh tim không???

THUYVO
THUYVO
Trả lời 13 năm trước

Đâu là những dấu hiệu nghi ngờ của bệnh tim mạch?Bạn hoặc người thân của bạn vừa được can thiệp tim mạch giờ đây phải sinh hoạt và ăn uống ra sao?Đau ngực nghi ngờ bị nhồi máu cơ tim nhưng đang ở xa bệnh viện thì phải làm gì?Huyết áp thế nào mới là cao?

Những thắc mắc về vấn đề trên và những thắc mắc về tim mạch căn bệnh dang gia tăng nhanh chóng ở nước ta sẽ được PGS-TS Võ Thành Nhân

Trưởng khoa tim mạch học bệnh viện chợ rẫy trả lời

-Bệnh tim là tình trạng mà dưỡng khí và máu có chất dinh dưỡng không đến được tim.Điều này có thể đưa đến việc tim đột quỵ tai biến mạch máu hay ngay cả chết.

Ngày nay tại Việt Nam đã có một dòng sản phẩm hàng đầu của Mỹ

với sự kết hộp độc đáo toàn diện từ những thành phần có nguồn gốc thiên nhiên,an toàn hữu hiệu và bềnh vững ,sản phẩm thực sự là người trợ thủ dắc lực cho người bệnh

Sản phẩm được TS- BS Lê Anh Thư Trưởng khoa bệnh viện chợ rẫy kiểm nghiệm lâm sàn

Nếu bạn muốn biết về sản phẩm xin liên hệ

16 BIS TRƯƠNG ĐỊNH P6,Q3,TPHCM

C.THUÝ 0936654248

Trần Trọng Việt
Trần Trọng Việt
Trả lời 13 năm trước

Là nướcthảo dược rất tốt cho hệ tuần hoàn, giúp điều hòa huyết áp, tốt cho cả người bị huyết áp cao và huyết áp thấp, giải độc và chống nôn cho người mang thai, tốt cho người đi du lịch vì nó vừa chống say tàu xe, chống say sóng,chống cảm cúm, chống nhức đầu vàchống ngộ độc thức ăn. Không một loại thuốc chống nôn nào sánh bằng, kể cả Vitamin B6.

Gừng tươi chữa cảm mạo, phong hàn, nhức đầu, ngạt mũi, ho có đờm, nôn mửa, bụng đầy trướng. Dùng làm thuốc kích thích tiêu hoá, tăng bài tiết, sát trùng, hành thuỷ, giải độc ngứa do bán hạ, cua cá, chim, thú độc. Ngày dùng 4 – 8g, dạng thuốc sắc uống. Còn dùng làm thuốc xoa bóp và đắp ngoài chữa sưng phù và vết thương.
Gừng nướng chữa đau bụng, lạnh dạ, đi ngoài.
Gừng khô, gừng sao chữa đau bụng lạnh, đầy trướng không tiêu, thổ tả, chân tay giá lạnh, mạch nhỏ, đàm ẩm, ho suyễn và thấp khớp. Ngày dùng 4 - 20g dạng thuốc sắc hoặc hoàn tán. Thường dùng phối hợp với các vị thuốc khác.
Gừng than chữa đau bụng lạnh, máu hàn, tay chân lạnh, nhức mỏi, tê bại, băng huyết. Ngày dùng 4 - 8g, dạng thuốc sắc.
Kiêng kỵ đối với gừng: âm hư, nội nhiệt sinh ho, biểu hư làm ra mồ hôi nhiều hoặc mất máu không nên dùng.
Vỏ gừng có vị cay mát chữa phù thủng.
Lá gừng bọc thức ăn cho đỡ ôi thiu.
Theo kinh nghiệm cổ truyền ở
Trung Quốc, gừng được dùng làm thuốc chống độc, an thần, chống viêm, kích thích ăn ngon miệng và làm dễ tiêu. Được chỉ định trong bệnh tả (phối hợp với nhiều dược liệu khác), thấp khớp mạn tính, nhức đầu kiểu đau dây thần kinh và co cứng, hen phế quản, buồn nôn, nôn, viêm phế quản. Thân rễ được dùng làm thuốc chống cảm lạnh và chống nhiễm khuẩn trong các chứng ho và sổ mũi. Rễ gừng khô làm tăng trí nhớ, gừng phối hợp với một số dược liệu khác được chỉ định trong bệnh tăng nhãn áp. Dùng rễ tươi dạng thuốc hãm. Rễ khô được dùng dạng nước sắc với liều 4 - 12g cho một lần, dạng bột với liều 2 - 3g cho một lần, hoặc cao lỏng, cồn thuốc.
Ấn Độ, gừng được dùng dưới dạng phơi sấy khô và dạng tươi được bảo quản để giữ lâu. Nó được dùng rộng rãi để làm gia vị, sản xuất oleoresin và cất tinh dầu gừng. Gừng bảo quản để giữ lâu là gừng tươi gọt vỏ, ngâm trong sirô hay mật ong, hoặc chế biến thành gừng trộn đường kính là một thứ mứt ngon. Nó cũng được dùng làm đồ uống. Trong y học, gừng được dùng làm thuốc tống hơi , kích thích tiêu hoá, chữa đầy bụng và đau bụng. Cao gừng được dùng làm chất bổ trợ cho nhiều thuốc bổ và kích thích. Gừng được dùng ngoài làm thuốc kích thích và gây sung huyết tại chỗ. Nó được xếp vào những thuốc chống trầm cảm và là một thành phần của một số chế phẩm chống tác dụng của thuốc ngủ. Trong thú y, gừng được dùng làm thuốc kích thích và gây trung tiện trong bệnh khó tiêu do mất trương lực của ngựa và trâu bò. Gừng còn là một nguyên liệu mới để chiết xuất enzym thuỷ phân protein, ngoài đu đủ.

vo tien
vo tien
Trả lời 13 năm trước

chào bạn!mình rất hiểu cảm giác của bạn,một người bị bệnh mà đó là người thân của mình thì rất là buồn.lúc trước chú mình cũng bị tim và cũng bị rất lâu ,mỗi lần chú mình đau nhìn chú mình rất là tội ,chú mình đã đi khám rất nhiều nhưng không khỏi.hôm đó chú mình đến nhà bạn chơi và tình cờ gặp một bác sĩ là bạn của bạn chú mình và chú mình đã kể về bênh tình của mình và bác sĩ đó đã chỉ cho chú mình một loại thuốc chú mình đã dùng và sau một thời gian thì thấy khỏe hơn và hiện nay đã khỏi hoàn toàn.

bạn thật sự quan tâm thì gọi cho mình,mình sẽ giúp bạn sdt 01662670308 mình tên tiên

phan nguyen truong thang
phan nguyen truong thang
Trả lời 13 năm trước

Ông ngoại mình cũng bị tim mạch cách đây hơn 2 năm ông cũng hay khó thở,chóng mặt,huyết áp nói chung là tùm lum luôn.Mình có pà cô ở bên Mỹ về nước rồi giới thiệu cho ông mình loại sữa di dưỡng ổn định tim mạch từ đó đến giờ bệnh ông mình hết tái phát bệnh tim mạch rồi.Mà hình như mình thấy mẹ mình không còn gửi cô mua bên mỹ gửi về nữa mà Việt Nam cũng có hay sao đó.Nếu bạn quan tâm thì mình sẽ hỏi mẹ giúp bạn.Số điện thoại:01224443435