Có ai biết cách làm sạch cọ trang điểm không , giúp mình với?

Cọ trang điểm của mình hơi củ và dính nhiều phấm, mình không biết phải làm sạch nó như thế nào, có bạn nào biết không bật ní giúp mình với?
nguyen minh nguyet
nguyen minh nguyet
Trả lời 15 năm trước
Rửa cọ trang điểm Có những loại sản phẩm làm sạch cọ nhưng dùng dầu gội trẻ em để rửa cọ cũng rất tốt. Trộn một nắp dầu gội trẻ em vào một ca nước và dùng đầu cọ khuấy đều trong dung dịch này. Xả sạch bằng nước sạch, rồi dùng tay ép nhẹ phần lông cứng cho cọ càng ráo càng tốt. Lặp lại bước cuối, lần này dùng khăn bông hút hết phần nước còn lại, rồi đặt nằm chiếc cọ cho khô tự nhiên trong bóng râm. Để cọ trên mép bàn, quay đầu ra ngoài cho cọ khô đều. Một số loại cọ được xử lý để tránh bị mốc - nhưng bạn vẫn nên rửa hàng tuần để loại bỏ phần son phấn dư tích lại.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
nếu cọ trang điểm của e còn tốt và mới sử dụng được 1 thời gian,e nên vệ sinh cọ hàng tuần bằng các sp như dầu gội,sữa rửa mặt hay sữa tắm.sau khi giặt sạch nên để ở nơi khô thoáng cho khô,ko phơi ra nắng hay dùng máy sấy sấy khô nhé.nếu đã quá cũ,e nên thay đi cho vệ sinh e ạ
Nguyễn Phương Nhung
Nguyễn Phương Nhung
Trả lời 14 năm trước
[size_4]Các bước “tổng vệ sinh” và bảo quản cọ trang điểm [b]Bước 1:[/b] Cho một ít dầu gội (đối với cọ sợi) hoặc sữa tắm (đối với cọ mút) vào một chậu nước ấm nhỏ. Tránh dùng bột giặt hoặc xà phòng có chất tẩy cao. [b]Bước 2:[/b] Ngâm khoảng 10 đến 15 phút. [b]Bước 3:[/b] Dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng những chiếc cọ, chỉ dùng đủ lực để làm cho chất bẩn sạch dần. Không nên chà rửa cọ bằng bàn chải hoặc vệ sinh theo cách “giặt cọ” mạnh tay vì những chiếc cọ mút có thể bị vỡ và cọ sợi sẽ bị lỏng chân, rơi rụng dần. [b]Bước 4:[/b] Nhúng đầu cọ vào một chậu nước ấm mới và massage nhẹ một lần nữa để làm sạch dầu gội hoặc sữa tắm. [b]Bước 5:[/b] Giũ nhẹ để cọ ráo nước, sau đó đặt cọ sợi vào chiếc khăn lông, đặt cọ mút vào chiếc khăn giấy để phần nước còn lại được thấm hút khô ráo. Nên nhớ cọ càng khô càng tốt, nên ít nhất bạn phải mất 1 đêm hoặc 12 tiếng đồng hồ khi thời tiết lạnh chờ cọ khô. [b]Bước 6:[/b] Đối với những chiếc cọ dùng để đánh phấn phủ hoặc má hồng, bạn có thể dùng chiếc lược nhỏ để chải suôn sợi cọ. [blue]Mời bạn vào website của mình xem thêm thông tin nhé ==> www.tim1s.vn/hoangnhung[/blue][/size_4]
Le Van Dang
Le Van Dang
Trả lời 11 năm trước

Máy làm sạch trang sức
Máy làm sạch trang sức

Đánh giá điểm cộng điểm trừ:
Điểm cộng:
- Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ.
- Dễ sử dụng, chỉ cần một vài thao tác nhỏ.
- Làm sạch trang sức ở những khe kẽ mà bàn chải không thể kỳ cọ được.
- Tần xuất dao động lên đến 6000 sóng/phút.
- Không làm hao mòn, biến dạng đồ trang sức, răng giả.
- Có thể lấy nước gạo, nước chanh, nước lã làm dung dịch.
- Thời gian làm sạch nhanh (3-5 phút).

Máy làm sạch trang sức

Điểm trừ:
- Máy không đạt độ thẩm mỹ cao.
- Nhiều chi tiết thô và không được trau chuốt.
- Không có dung dịch chuyên dụng đi kèm.

Máy làm sạch trang sức

Đánh giá chi tiết sản phẩm:
Máy làm sạch trang sức Cordless Sonic Cleaner được sản xuất với mục đích giúp làm sạch các đồ trang sức bằng kim loại. Với nguyên lý làm sạch bằng giao động sóng âm (tần xuất lên đến 6000 lần/phút), kết hợp với dung dịch như: nước chanh loãng, nước gạo, nước lã…sẽ làm sạch hiệu quả các vật dụng trên kể cả ở những khe kẽ mà các vật dụng khác không làm được.

Máy làm sạch trang sức

Về hình thức, máy được làm bằng nhựa ABS và chỉ có một mầu duy nhất đó là trắng đục, khay đựng sản phẩm làm sạch mầu đen, tất cả không được phủ bất kỳ một lớp sơn nào và trên bề mặt máy không có họa tiết hoa văn.
Máy làm sạch trang sức

Máy được cấu tạo dạng lồng úp, có thể gập ra úp vào nhờ hai bản lề bên cạnh máy. Lồng úp này có tác dụng giữ cho khay đựng sản phẩm (màu đen) cố định khi hoạt động và làm tăng tần suất giao động sóng âm.
Với cấu tạo như vậy, máy cho phép người dùng có thể dễ dàng lấy khay đựng ra ngoài để thuận tiện cho việc châm dung dịch cũng như cho các đồ trang sức, răng giả vào khay.

Máy làm sạch trang sức

Một điểm cộng nữa là máy sử dụng năng lượng bằng một đôi pin AA, dùng được 20-30 ngày. Pin AA với giá thành rẻ (6000đ/đôi) sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất.

Máy làm sạch trang sức

Phần quan trọng nhất của máy chính là động cơ, động cơ được nằm phía trong máy. Cấu tạo của động cơ tạo sóng âm khác với các loại động cơ thông thường đó là chứa thêm một vòng tròn thép bị khuyết. Chính điểm khuyết của vòng tròn này mà tạo ra các bước sóng.
Khi các bước sóng với tần suất cực cao, lên đến 6000 sóng/phút được truyền chủ yếu đến đế của khay đựng đồ trang sức.

Máy làm sạch trang sức

Với nguyên lý hoạt động như vậy, máy có thể làm sạch các đồ trang sức chỉ trong 3-5 phút kể cả ở những khe kẽ mà người dùng không thể dùng bàn chải hay phương pháp thủ công làm sạch được.

Máy làm sạch trang sức

Phải đổ dung dịch ngập trang sức khi sử dụng – đó là nguyên tắc bắt buộc đối với máy làm sạch trang sức Cordles sonic cleaner. Sở dĩ bắt buộc phải làm điều này bởi khi tần suất giao động sóng âm lớn, nước sẽ là môi trường rất tốt cho việc tẩy sạch các chất bẩn. Hơn nữa, người sử dụng kết hợp với một số dung dịch có tính chất tẩy sạch trang sức như: nước gạo, nước chanh loãng, nước máy…sẽ tăng hiệu quả đáng kể.Mặc dù cấu tạo không quá phức tạp và dựa trên nguyên lý không mới nhưng máy làm sạch trang sức Cordles sonic cleaner là vật dụng không thể thiếu đối với chị em phụ nữ bởi những ưu điểm nổi trội.

Máy làm sạch trang sức

Một số điểm chưa hài lòng về sản phẩm:
- Máy vẫn còn quá thô, không đạt độ thẩm mỹ cao.
- Sản phẩm làm bằng nhựa nên dễ va chạm gây ra nứt, vỡ.
- Nhà sản xuất quá tin tưởng vào hiệu quả sử dụng nên không có dung dịch tẩy rửa đồ trang sức chuyên dụng đi kèm.
Lưu ý khi sử dụng:
- Bắt buộc phải đổ đầy các dung dịch khi sử dụng, không dùng các dung dịch có tính kiềm mạnh sẽ gây ăn mòn trang sức.
- Nên thay pin khi thấy máy có hiện tượng rung và phát tiếng kêu nhẹ hơn bình thường.
- Ngoài làm sạch đồ trang sức, máy cũng có thể làm sạch các vật dụng bằng kim loại như: răng giả, đồng xu…
Kết luận:Với mức giá không đắt cùng với tính hữu dụng của sản phẩm mang lại, máy làm sạch trang sức Cordless Sonic Cleaner là sự lựa chọn tốt dành cho chị em trong việc bảo quản trang sức.
Click vào link để biết thêm chi tiết:http://muachungvietnam.net/Deals-Ha-Noi/94/743/Coupon-giam-gia-May-lam-sach-trang-suc-giup-loai-bo-bui-ban-bam-tren-be-mat-do-trang-suc.html