Các bác tư vấn cho em mua 1 cái BOX để xem từ ổ cứng phim HD cho màn hình 52EX700 ?

Em đang muốn mua 1 cái thiết bị để xem phim nhưng không biết loại nào tốt và mua ở đâu. Em nhờ các bác tư vấn giúp em xem mua loại nào thì tốt và mới nhất. Em nghe nói có rất nhiều loại mới ra chip xử lý nhanh, nhiều tính năng giải trí, giá thành lại rất hợp lý nhưng em chưa biết loại nào cả. Mong các bác có nhiệt tình giúp em. Em cảm ơn các bác trước
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn hãy dùng Dune base 3.0, Chip Sigma Design 8643 đỉnh cao nhất bây giờ. Cho hình ảnh cực nét, âm thanh 7.1 .

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Có 3 lựa chọn:

1. TVX 6600
2. Dune Base 3.0
3. Extreamer

Tùy ngân sách bạn có tiền bao nhiêu thì sẽ mua bấy nhiêu.

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Em không rõ là Xtreamer có hỗ trợ Unicode hay không? Nếu trong tầm tiền dưới 6 triệu thì có thể dùng cái nào được hả các bác? Nhu cầu của em thì không dùng đến đĩa DVD hay Brulay. Ổ cứng thì em đang có sẵn 2 ổ 1Tb đầy phim chỉ chờ thiết bị về cắm qua USB là xem thôi.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Xtreamer hỗ trợ tốt về phụ đề SRT Unicode và browse trực tiếp từ file ngoài như TVX. Nhược điểm duy nhất của Xtreamer chỉ là ổ đi kèm (nếu gắn trong) phải là ổ 2.5, còn nếu dùng với ổ 3.5 thì phải mua thêm DOCK hoặc BOX và gắn qua USB. Giá của Xtreamer chỉ là 150$ mà thôi.

6 triệu có thể mua được N1 của TVX, chú này còn tốt hơn Xtreamer vì Firmware đã support được DTS True HD (nghe bằng dây HDMI gắn với HDMI của Receiver nếu Receiver cũng support DTS True HD qua được HDMI in). Với dây quang (optical) sẽ không nghe được cái này.