Cho hỏi về tivi nhé.

mình đang sử dụng tv LG 21 phẳng ,thời giang gần đây cứ mổi lần tắt mở đèn hay quạt máy là tv kiêu tiến bụp rất lớn ,xin hỏi là đả bị gì có cách nào khắc phục khỗngin anh em chỉ giùm cảm ơn nhiều.
Gia dụng
Gia dụng
Trả lời 16 năm trước
hix hix nhà tớ cái tivi nó kêu bụp cái tắt ngóm cơ. hix hix ra đi cái ti vi do chập điện. Của bạn thì mình nghĩ bạn nên kiểm tra hai tụ phần cao áp còn tốt không? Hay cũng có thể do socket đuôi đèn,vì khi đuôi đèn ten rỉ thì lúc mới mở máy áp focus bị tụt kéo theo áp creen (g2) cũng tụt theo >hình tối, đánh lửa phát ra tiếng lụp bụp 1 luc nóng lên thì hình sáng dần,đuôi đèn chọn loại tốt,cùng số chân,cùng kiểu(khoảng 8k).Nếu không hết có thể bị đánh lửa trong 2 chiếc áp tại cục plyback. Huhu tớ cũng không rõ lắm hay bạn mang ra hàng xem thế nào nhé!
styles
styles
Trả lời 16 năm trước
Bạn thử kiểm tra lại đường điện vào tivi xem có cắm lỏng không? Có thể do chập điện sắp không nhỉ ? Lần nào cũng bị thế hả bạn?
thai hoa
thai hoa
Trả lời 15 năm trước
khi tivi đang mở, lúc đó tắt mở đèn hoặc quạt điện, tivi phát ra tiếng bụp nguyên nhân có thể do đường dây dẫn diện trong nhà bạn có thể bị hở ở đâu đó sinh đánh lửa tạo xung từ dẫn theo diện AC tới tầng âm thanh của tivi phát tiêng bụp ra loa, thứ hai là do tivi nhà bạn tầng mát điện AC trong máy và mát chính của máy, linh khiện cách ly hai tầng này bị hở hoặc hỏng,hoặc mát đường âm thanh bị hở cũng sinh ra hiện tượng này.bệnh này không gây tai hại lớn cho tivi đâu. cần thiết khiểm tra lại hai thứ đó. THAIHOADT