Hỏi về tivi Samsung SlimFit 32Z40 ?

- Tôi định mua TV Samsung SlimFit 32" (model 32Z40). Có bác nào xài qua rồi thì cho tôi biết ý kiến với. Tôi thích màn hình wide để xem phim nhưng không đủ súng, đạn để chơi LCD. - Các bác cho biết giá là bao nhiêu? (giá đã trừ tất cả các hàng khuyến mãi nếu có), và mua ở đâu ở SG. Cám ơn các bác.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Một lựa chọn hợp lý cho những ai yêu thích TV màn 16:9 ,không những thế nó lại còn oe ót gần như TV ........LCD !

Nhưng nó cũng có một số nhược điểm ,nếu bác không ngại thì hãy cưới một em.

*Hình ảnh có vẻ tối hơn loại đít dài , độ chói kém , ảnh không có chiều sâu,và mầu sắc không đẹp ,sau cùng là có vẻ nét nhưng mà nhèo ,các đường rìa của ảnh không được sắc cạnh cho lắm .Dĩ nhiên là ở ngoài hiệu họ mở với nguồn Video độ nét cao lên nhìn rất rễ chịu ,nhưng khi mang về nhà mở với nguồn video Analog sẽ xuất hiện hiện tượng trên .
Nói chung là với tầm giá 12 triệu mà có một em 32" 16:9 là được rồi.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Thế thì quá tốt rồi bác àh .Em thấy mấy bác gì nói TV CRT mỏng giá 12 triệu ở VN lên nói với bác vậy thôi ,chứ em không ở VN ạh.Nếu 10 triệu thì mua được và dùng được bác àh !

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Con này khi bày ở siêu thị ,không bao giờ họ cho chiếu Demo cùng với các TV khác ,Cứ cái Samsung với cái LG Slim đứng ở một góc Siêu thị trình chiếu phim hoạt họa .Sao thế nhỉ? Đơn giản thôi ,phim hoạt họa làm gì có chiều sâu ,mầu sắc lại không phức tạp và không có chiều sâu của ảnh thì không có hiện tượng bị nhòe .Nếu có thời gian em sẽ viết review về loại TV này cho các bác đọc chơi !

Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà
Trả lời 12 năm trước

Khiếp đắt thế? sao các bác ko chuyển sang sài con ti vi của hãng LG í. kểcả LCDhay Plasma xem 3D đều sướng hết :x