Kiểm tra chính xác hạn sử dụng của mĩ phẩm như thế nào?

Hiện nay, khi mua mĩ phẩm, chị em phụ nữ không chỉ quan tâm đến mẫu mã, chất lượng mà còn phải lưu ý hạn sử dụng của mĩ phẩm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết kiểm tra chính xác hạn sử dụng của từng loại mĩ phẩm và thường gặp khó khăn trong việc này. mình sẽ đưa ra cho bạn các cách kiểm tra hạn sử dụng đối với từng hãng mĩ phẩm phổ biến hiện nay, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng.

1. Mĩ phẩm Hàn Quốc

Mĩ phẩm Hàn Quốc hiện nay đang là hãng mĩ phẩm được chị em phụ nữ ở nhiều lứa tuổi lựa chọn và tin dùng. Các thông tin về hạn sử dụng của mĩ phẩm Hàn Quốc cũng khá dễ dàng kiểm tra khi nó thường được in luôn trên bao bì của sản phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra hạn sử dụng bằng trang web checkcosmetic.net để có thông tin cụ thể của sản phẩm. Các tên tuổi quen thuộc như: Missha, Skin food, Tony Moly, The Face shop,.. đều có thể check được hạn thông qua web này.

2.Mĩ phẩm Nhật Bản

Với mĩ phẩm Nhật, không phải hãng nào bạn cũng có thể kiểm tra hạn sử dụng tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng web checkcosmetic.net hoặc checkfresh.com với một số nhãn hàng như: Shu Uemura, Kanebo, Shiseido,….

3.Mĩ phẩm Âu và Mỹ

Với đa số các sản phẩm mĩ phẩm của Mỹ, bạn đều có thể check trực tuyến trên 2 website: checkcosmetic.net và checkfresh.com.

Với những sản phẩm của Anna sui, L’oreal, Kenzo, Dior, Chanel, Burberry, Yves Rocher,…, bạn hoàn toàn có thể check tại checkfresh.com. Còn với những thương hiệu như: Bioderma, Clinique, Maybeline, Tom Ford, Too Faced, Victoria’s secret,.. thì hãy check tại checkcosmetic.net nhé!

Một số lưu ý:

-Tuy đa phần các hãng mĩ phẩm đều có thể kiểm tra hạn sử dụng trên bao bì hoặc trên website, tuy nhiên, một số sản phẩm hữu cơ hoặc drugstore sẽ không có hạn sử dụng cụ thể mà bạn phải nhận biết nó đã hết hạn khi có các dấu hiệu lạ như: xuất hiện mùi lạ, biến dạng về màu sắc, chất lượng,

-Một số thương hiệu chỉ được check trong hệ thống nội địa, lúc này, mọi việc kiểm tra hạn sử dụng của mĩ phẩm sẽ do cửa hàng hay hệ thống phân phối của cửa hàng đó chịu trách nhiệm về hạn sử dụng trước khi đem bán cho người tiêu dùng trong nước.

Như vậy, để đảm bảo tính an toàn cho việc sử dụng các loại mĩ phẩm, bạn có thể kiểm tra hạn sử dụng theo hai cái phổ biến và dễ dàng nhất, đó là kiểm tra thông tin trên bao bì hoặc kiểm tra trực tuyến trên hai trang checkcosmetic.net, checkfresh.com

 














Chưa có câu trả lời nào