Mình muốn tư vấn mở một cửa hàng bán quần áo trẻ em!

Tôi đã đi làm được 3 năm, nhưng làm công mãi thấy mệt mỏi, bây giờ muốn mở cửa hàng riêng bán quần áo trẻ em, đồ chơi trẻ em, đồ cho bé... Dành dụm mãi được 30tr. Ai biết về lĩnh vực này tư vẫn cho mình với? Xem thị trường ở HN thế nào? Nguồn hàng có phải lấy ở chợ Đồng Xuân không? Số vốn như thế có ít không? Có nên bắt tay vào làm ở thời điểm này?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mình xin góp ít kinh nghiệm thu lượm được trong quá trình kinh doanh:
1. Bán hàng VNXK:
Ưu: Mẫu mã đa dạng, giá hợp lý phù hợp với túi tiền của đa số các mẹ.
Nhược: Nhiều người kinh doanh nên dễ đụng hàng, tính cạnh tranh cao

2. Bán hàng nhập (Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật ...)
Ưu: Mẫu mã đẹp, hàng độc, không phải cạnh tranh nhiều về giá cả nhưng phải có nguồn nhập ổn định
Nhược: Giá cao, vốn đầu tư nhiều hơn.

Vì 2 đặc điểm trên nên phải cân nhắc xem đối tượng khách hàng của mình là ai (cao cấp hay bình dân). Địa điểm mở cửa hàng cũng phải phù hợp với từng đối tượng mình đã chọn nữa.
Nếu các mẹ có nhu cầu thì liên hệ với mình nhé. Mình có nguồn hàng nhập từ Đài Loan và Nhật, Hàn Quốc. Và cả hàng VNXK nữa. Chúc các bạn kinh doanh thành công.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Chào Bạn! Mình đã từng kinh doanh những mặt hàng này, mình biết nó rất hót. Hiện nay Việt Nam là 1 nước đứng đầu trên thế giới về giá của các sản phẩm phục vụ cho phụ nữ và trẻ em. Do nhu cầu hiện nay của tất cả mọi tần lớp trong xã hội nên các sản phẩm cung cấp phụ vụ cho phụ nữ và trẻ em rất giá rất cao và chủng loại đa dạng.

Việc đầu tư cho con em, tương lai của đất nước đang được xếp hàng đầu. Những gia đình có khả năng hầu như họ tìm hiểu rõ các sản phẩm trước khi đầu tư cho con em mình. Theo 1 thời gian nghiên cứu khảo sát thị trường cho thấy ( nhận xét cá nhân) sản phẩm hiện nay bán chạy và hót nhất là những sản phẩm được nhập từ nhật bản, chất lượng rất tốt, giá thành tương đối, sản phẩm phù hợp với khí hậu thổ nhưỡng Việt Nam.

Bạn hãy tạo ra một cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm dành cho phụ nữ và trẻ em. Với cửa hàng baby dạng này bạn phải có ít nhất là 300 triệu mới có thể làm lẹ và thu hồi vốn nhanh. Với số vốn dưới 100 triệu bạn nên xây dựng một cửa hàng "nhà ăn" dành cho bé, đây là một mô hình hót mới bắt đầu hiện nay mình có một số mô hình về dịch vụ - sản phẩm dành cho phụ nữ - trẻ em - chuỗi cửa hàng cung cấp sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ em (mỗi cửa hàng trên 300 triệu) - Nhà ăn - nhà chơi cho bé ( chi phí cơ sở hạng tầng tùy vào diện tích + mức đầu tư) - Chuyên hàng con't cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé, cụ thể là sữa ( vốn phải có khoảng 10 tỷ) Lúc trước mình làm giám đốc điều hành 1 công ty vừa cung cấp sỉ các sản phẩm dành cho mẹ và bé vừa làm dự án chuỗi cửa hàng.

Do sau hơn 2 tháng làm ăn quá lời nên nội bộ hội đồng quản trị tranh dành dẫn đến chia rẻ và tan rã, mình cũng mong có một đại gia có máu kinh doanh tham gia tiếp tục phát triển dụ án.

Vũ Diệu Huyền check gia
Vũ Diệu Huyền check gia
Trả lời 12 năm trước

Nhà mình với kinh nghiệm bán buôn quần áo trẻ em lâu năm, với nguồn hàng ổn định, số lượng lớn, mẫu mã thường xuyên được cập nhật liên tục (Bình thường 2 tuần 1 lần). Giá cả cực tốt (vì mình bán tại nhà), Không qua trung gian.

- Chủng loại hàng:Trung Quốc Xuất Khẩu, Hàng xuất Hàn, Thái Lan.... Đảm bảo hàng đẹp, chất lượng, mẫu mã phong phú và đa dạng.

- Chuyển hàng:Mình chuyển hàng toàn quốc, ngoại tỉnh có thể chuyển qua đường chuyển phát nhanh Bưu Điện, Xe khách Hoàng Long hay một vài xe khách lớn chạy riêng về các tỉnh thành....

- Giá hàng hoá :Giá bên mình đưa ra là chính xác, không bán mặc cả. Giá thành luôn tốt nhất đến người tiêu dùng và các shop lấy buôn.

- Update thông tin :Mình sẽ cập nhật báo giá, up ảnh lên link hàng mỗi khi hàng mới về để đảm bảo công bằng về việc lựa chọn hàng cho khách ở xa, cũng như để khách ở gần ngâm cứu trước khi qua nhập hàng. Đặc biệt, mình ưu tiên tư vấn kỹ về màu sắc, size số, giải thích rõ ràng về hàng hoá để khách dù chỉ xem hàng qua ảnh nhưng vẫn chọn được hàng ưng ý.

- Về cách thức chọn hàng :Khách đến trực tiếp nhà mình để nhập hàng thì chọn mẫu, mình tính tiền và khách tự vận chuyển về (hoặc bên mình sẽ vận chuyển nếu khách có nhu cầu)

Khách mua online truy cập tại website:http://nhashop.comhoặc chat với mình để nhận link hàng đầy đủ ( link trên các trang rao vặt chỉ là tượng trưng , không đầy đủ mẫu mã hàng ), chọn lựa hàng rồi order và chuyển tiền.

Lưu ý :

Add nick Yahoo:huyenzin1để được tư vấn về chọn lựa hàng và vận chuyển, hỏi thêm về báo giá, size số, màu sắc... và nhận link mỗi khi có hàng mới, mình ko gửi thông báo khi có hàng qua email. Tuy nhiên để xác định chính xác báo giá , đơn đặt hàng của khách gửi cho mình, vấn đề chuyển khoản , nhận hàng và nhận tiền...mời liên hệ trực tiếp qua điện thoại:0975 19 1986hoặc090 252 1986

Nhà Shopchuyên bán buôn & bán lẻ khắp toàn quốc
Địa chỉ:42 Nguyễn Thiệp,Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:0975 19 1986hoặc090 252 1986
Website:http://nhashop.com

Cao Thi Lệ
Cao Thi Lệ
Trả lời 11 năm trước

HIện tại bên mình đang nhập và phân phối sản phẩm khăn lau khô siêu tóc "dùng để lau khi tắm cho bé" và khăn ướt baby! Nếu bạn mở cửa hàng và có nhu cầu thì liên lạc với mình.

Email: caole.vcu@gmail.com

ĐT: 04.6662.9189 and 0168.466.2581

Lê trà
Lê trà
Trả lời 11 năm trước

Công ty Thương Mại Chiết Giang chuyên tìm kiếm cung cấp nguồn hàng đa dạng tất cả các chủng loại mặt hàng như: thời trang may mặc, phụ kiện thời trang, thiết bị công nghiệp, xây dựng, điện thoại, máy tính bảng, linh kiện máy tính ,v..v…, hiện chúng tôi có văn phòng tại VN và Yiwu (Trung Quốc)..Ngoài ra chúng tôi còn nhận vận chuyển hàng từ TQ về Việt Nam khi khách hàng có nhu cầu với giá rẻ cạnh tranh. (giá: 4 tệ/1kg).

Khi khách hàng đặt hàng bên công ty chúng tôi sẽ được ưu đãi với mức giá thấp nhất trên thị trường bởi lẽ nguồn hàng được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua bất cứ một khâu trung gian nào.

Khách hàng có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ vào số điện thoại:

Công ty Thương Mại Chiết Giang

VP Hà Nội (tại VN): 04.39728388 – 0904559389

Email: htkvietnam@gmail.com

Hãy liên hệ với chúng tôi và cho chúng tôi biết những yêu cầu về hàng hóa của bạn muốn nhập.(chúng tôi nhận đặt hàng tất cả các mặt hàng mà quý khách yêu cầu).

Xin cảm ơn!

nguyenlan
nguyenlan
Trả lời 11 năm trước

Mình chuyên cung cấp bán buôn quần áo thời trang người lớn và trẻ em hàng quảng châu,nhà mình có xe khách giường nằm chạy từ của khẩu móng cái về hà nội vì vậy đảm bảo với tất cả mọi người giá cả giao hàng của nhà mình tốt nhất và luôn cập nhật dược mẫu

Ma nhanh nhat,minh da co hang thu dong vua moi ve rat dep moi nguoi quan tam vui long goi so 0902038585 dia chi so 7 ngo 371 kim ma ha noi. (minh con nhan mua manocanh va mac ao tu trung quoc ve chi lay phi van chuyen tien xe nha minh voi me nao dang chuan bi mo cua hang, nhan dan nguoi tu viet nam sang tan quang chau lay hang.)

Duy
Duy
Trả lời 10 năm trước

mình chuyên nhập và phân phối sỉ đồ chơi và đồ dùng cho em bé từ 0 -15 tuổi, nếu bạn quan tâm, vui lòng liên hệ 0909 777 548 ( a. Duy ), kho mình có số lượng hàng về rất lớn. Ah, mình chuyên hàng USA thôi nhé, giá thì rẻ hơn giá bên USA nhiều.

Vu Anh Tuyet
Vu Anh Tuyet
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn!
Mình chuyên hàng thời trang thiết kế dành cho bé gái nhé! Hàng nhà mình 100% được sản xuất trên vải chất liệu tự nhiên nên rất an toàn cho da các bé.
Nhà mình có xưởng luôn nên bạn yên tâm là lấy hàng được tận GỐC không qua trung gian nhé!
Bạn có thể vèo Fanpage: Tuyetclothing để xem mẫu mã hoặc có thể đến trực tiếp tại Số 12 ngõ 4, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN để đánh giá thực tế hơn.
Liên hệ với mình số: 0984 16 27 27