Mùng 8 tháng 3 làm gì để lãng mạn?

Hmmm.... sắp tới mùng 08 tháng 03 rồi, phải lợi dụng để làm gì đó chứ... ai có kế hoạch gì long trời lở đất bày cho em với. Năm nào cũng mua hoa tặng mẹ, mua quà tặng em... năm nay có thêm bạn gái... làm sao giờ cà? Em đang tình vừa mua bông vừa mua quà... nhưng như thế thì "thường" quá...
Thanh
Thanh
Trả lời 16 năm trước
À, nếu nói ra thì khó quá nhỉ? Việc này là bí quyết riêng của từng người. Dành cho nàng bất ngờ nào đó. Hãy nghĩ cái gì mà nàng chẳng thể ngờ tới ý. Ví dụ như: tặng cho nàng 3 điều ước. Và bạn hãy tìm cách đáp ứng những điều ước của nàng....[:D]
Trả lời 16 năm trước
Hồi xưa tớ tặng cho cô bạn gái cái quần xà lỏn rách với dòng chữ " Xin dâng tất cả sản nghiệp đời anh cho em"[:,)]
Trả lời 16 năm trước
Một ngày 8/3 đầy ý nghĩa cho bạn nhưng nhận quà làm sao để cả hai vợ chồng đề thấy hạnh phúc? - Nếu người vợ được tặng một bó hoa theo đúng sở thích, hãy tỏ ra vui sướng áp bó hoa vào má và hít căng lồng ngực hương thơm ngọt ngào. Đừng vội trách chàng "mua hoa làm gì cho lãng phí" hay "anh chẳng thực tế gì cả". Những lời trách móc như vậy sẽ là gáo nước lạnh dội vào niềm vui dịu dàng của chàng. Nếu năm sau, bạn không muốn nhận hoa nữa, hãy tự mua hoa về cắm trong nhà từ trước, và bóng gió ý nhị với chàng rằng "giá mà em có đủ tiền để mua... thì hay biết mấy..." - Một nụ hôn nồng nàn vào buổi sáng ngày 8 tháng 3 sẽ làm cho trái tim phụ nữ "mềm nhũn", những người đàn ông giàu tình cảm sẽ nghĩ như vậy đấy. Và giả dụ trái tim bạn có không "mềm nhũn" đi nữa, hãy giả vờ một chút nhé. Hãy hôn lại chàng nồng nhiệt không kém. - Người chồng đích thân vào bếp nấu những món ăn "hợp gu" cho bạn? Hãy quanh quẩn xung quanh để giúp chàng một tay. Những đùa vui vợ chồng khi cùng làm, khi cùng nếm thức ăn sẽ là những kỷ niệm đẹp. - Chàng mời bạn đi du lịch một chuyến đến nơi mà bạn ưa thích? Nhớ nhận về mình nhiệm vụ chuẩn bị hành lý nhé, chàng sẽ không "kham" nổi cả việc này đâu. - Một lọ nước hoa với hương thơm mà nàng hàng mơ ước? Một buổi tối lãng mạn cùng nhau trong quán cà phê thắp đầy những ngọn nến và hoa hồng? Chàng đã ngụ ý đến những điều ngọt ngào đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không đem lại "phần thưởng" xứng đáng cho chàng? - Phụ nữ sẽ rất xúc động nếu các đức ông chồng giành làm hết những "việc không tên" mà hàng ngày phụ nữ thường làm như đưa con đi học, đi chợ, giặt đồ... đây là suy nghĩ của những người đàn ông thực tế và có trách nhiệm. Bạn vui chứ? Cho dù bạn đang mong chờ một món quà lãng mạn đi nữa, đừng tỏ ra phiền lòng vì cách tặng quà thiết thực này của chàng. Hãy nghĩ thoáng một chút. Làm giúp bạn việc nhà - chàng đã quan tâm đến bạn thực tình và tha thiết lắm đấy. - Bạn được tặng đồ trang sức bạn yêu thích như vòng đeo tay, bông tai và thú vị hơn là một chiếc nhẫn... Chẳng còn gì để nói nữa. Điều duy nhất bạn có thể nghĩ đến là trưng diện món đồ này và khoe với bất kỳ ai bạn gặp: "Này, quà tặng của chồng tớ đấy". (Theo Tư Vấn Tiêu Dùng)
Vespa
Vespa
Trả lời 16 năm trước
8/3 đến, nhưng bao nhiêu vốn liếng bạn used cho ngày Valentine rồi. Vợ của tớ rất ấn tượng bởi những trò ngày bé như kiểu... - Mua một ít kẹo cao su rồi thi nhau thổi bong bóng. Ai là người thắng cuộc sẽ được phép “yêu sách” người kia làm một việc theo ý mình. - Mua một chú gấu bông thật dễ thương rồi đặt tên cho nó, cái tên gắn liền với kỉ niệm của hai người. - Đánh nhau bằng gối, trò mà bạn vẫn làm với đứa em ở nhà đó! - Thách đấu nàng trong một trận game hay đơn giản là trò chơi nào đó mà bọn trẻ con vẫn hay chơi (ví dụ trò tôm cua cá, cá ngựa hay cờ tỉ phú chẳng hạn). - Rủ nàng tham gia các hoạt động bạn thường làm với lũ em nhưng nhớ chỉ có hai người thôi nhé. Đi công viên nước này, ngụp lặn trong nhà bóng, đi vườn thú hay đua xe ô tô, trượt patin... - Kể truyện ma cho nàng nghe hay đơn giản là câu chuyện cô tích về một nàng công chúa xinh đẹp mà tên nhân vật chính là tên của nàng. - Đến sân chơi của bọn trẻ con trong khu nhà bạn và… cùng chơi với nàng. - Viết câu “I love you” lên quả bóng hình đầu thỏ rồi từ từ thổi bóng lên để nàng nhìn thấy dòng chữ đó. Thật tuyệt phải không? - Nhẹ nhàng âu yếm nàng trên một chiếc vòng quay ngựa gỗ trong công viên. Bạn thử tham khảo xem biết đâu lại giúp được bạn chút ít.
Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Một món quà thật ý nghĩa và đặc biệt để có thể bày tỏ tình cảm chân thành với người bạn gái mình yêu thương là điều nên làm với các bạn trai nhân ngày 8/3.
Vài gợi ý dưới đây chắc sẽ giúp bạn trai quyết định được nên chọn mua món quà nào đầy ý nghĩa để tặng nàng.


Suy nghĩ kỹ trước khi quyết định
Một trong những việc quan trọng nhất bạn cần chú ý trước khi chọn quà cho “người ấy” là hãy suy nghĩ đến cảm giác của nàng khi nhận món quà bạn tặng.
Bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi chọn quà tặng cho bạn gái, và điều tối kỵ là không nên tặng bạn gái những món quà trùng hoặc tương tự với món quà mà vào dịp 8-3 năm trước bạn đã tặng rồi.
Không nhất thiết phải là món quà đắt tiền nhưng hãy chắc chắn đó là món quà ý nghĩa với nàng hoặc gắn liền với kỷ niệm của hai bạn.


Bạn có thể tặng nàng một món quà giúp “đánh thức” được những ký ức ngọt ngào giữa bạn và nàng những ngày ban đầu mới quen nhau.Ví dụ, bạn có thể đưa nàng tới ăn tối tại một nhà hàng nơi bạn và nàng đã hẹn hò lần đầu và đặt bàn ăn cũng đúng tại vị trí bàn ăn đó. Trong bữa ăn hãy gọi những món ăn nàng yêu thích và yêu cầu nhà hàng mở một bản nhạc du dương lãng mạn.
Hãy để ý một chút
Nếu bạn chịu khó để ý và quan tâm đến nàng và cuộc sống xung quanh nàng thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được món quà mà nàng ưa thích.


Chẳng hạn bạn hãy quan tâm đến cách trang trí căn phòng của nàng. Cách người phụ nữ trang trí các góc nhà, những ngọn nến, các bức tranh về gia đình, tranh ảnh nghệ thuật, kiểu trang phục nàng thường mặc, mùi nước hoa mà cô ấy vẫn dùng…
Đó sẽ là những ý tưởng tuyệt vời giúp bạn lựa chọn cho tặng nàng một món quà đầy ý nghĩa nhân Ngày quốc tế phụ nữ 8-3.
Gói quà cẩn thận
Bạn đã chọn được một món quà đẹp, ý nghĩa thì cần lựa thêm những tấm giấy gói quà hoặc những chiếc hộp đựng quà thích hợp và tương xứng với món quà.

Khi lựa chọn giấy hay hộp đựng quà bạn cũng nên chọn những màu sắc mà nàng ưa thích, kèm theo những hình vẽ ngộ nghĩnh, lãng mạn và dễ thương, chắc chắn sẽ làm tăng thêm được giá trị của món quà.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Ngày của "một nửa thế giới" đang đến gần, đâu là công thức vàng để chọn được món quà thật đặc biệt và "ghi điểm" ngoạn mục trong mắt nàng?

Những lọ nước hoa với kiểu dáng lãng mạn và quý phái khiến trái tim phái đẹp phải “rung rinh” từ cái nhìn đầu tiên

Thiết kế đẹp và lãng mạn

Phụ nữ đặc biệt yêu thích những gì bắt mắt. Do đó, khi chọn quà, hãy để ý cả kiểu dáng và cách trang trí món quà nữa nhé. Cho những cô nàng sành điệu, nước hoa luôn là 1 lựa chọn cổ điển. Hãy thử tặng nàng một lọ nước hoa L de Lolita Lempicka với thiết kế trái tim pha lê độc đáo hoặc chai Red Door quý phái của Elizabeth Arden.

Còn đối với những cô nàng hiện đại và yêu công nghệ, máy ảnh 2 màn hình Samsung PL120 là 1 lựa chọn độc đáo của mùa 8/3 năm nay. Máy ảnh với 2 màn hình sẽ giúp nàng tự chụp ảnh rất dễ dàng. Thêm vào đó, vỏ hộp “Cho người tôi yêu” đậm nét lãng mạn và ngọt ngào sẽ là món quà “đúng chất” 8/3.

Máy ảnh đa năng cùng chiếc hộp lãng mạn sẽ khiến các nàng thích mê

"Phiên bản đặc biệt" cho người đặc biệt

Bên cạnh kiểu dáng, phái nữ cũng rất chú trọng đến yếu tố độc đáo. Đó là lý do mà các nhãn hiệu tiếng tăm thường tung ra những sản phẩm đính mác "số lượng giới hạn" vào những dịp đặc biệt trong năm.

Điển hình, Channel vừa tung ra bộ sưu tập với màu hồng pastel đậm chất tiểu thư còn Samsung thì vừa ra mắt thêm 2 phiên bản đặc biệt của máy ảnh màn hình xoay 180 độ MV800 với màu đỏ nồng nàn và trắng tinh khôi vào dịp 8/3 này.

MV800 phiên bản màu đỏ và trắng được Samsung tung ra thị trường với số lượng hạn chế dịp 8/3

Thông điệp yêu thương thay lời muốn nói

Một món quà thời thượng và ấn tượng sẽ thêm phần hoàn hảo nếu được lồng vào những thông điệp ý nghĩa. Ví dụ, tặng nàng chiếc vòng cổ pha lê Swarovski là một cách để ý tứ ngợi khen vẻ đẹp thuần khiết của nàng hay một chiếc máy ảnh độc đáo sẽ là một cách thú vị để bạn trao gửi thông điệp: "Anh muốn giữ mãi những khoảnh khắc tuyệt vời bên em".

Samsung MV800 – Món quà độc đáo “Cho người tôi yêu”

2 phiên bản màu đỏ nồng nàn và màu trắng thời trang của Samsung MV800 vừa được ra mắt vào đúng dịp 8/3 cùng với hộp quà "Cho người tôi yêu" đẹp mắt. Đính kèm với máy còn là bộ miếng dán trang trí ý nghĩa: Lãng mạn (Romance), Tái bút: Anh yêu em (PS, I love you), Hành trình Hạnh phúc (Happy travelling) giúp các chàng trai dễ dàng gửi gắm thông điệp cho người yêu thương. Hãy nhanh tay chọn phiên bản đặc biệt Samsung MV800 vì chương trình chỉ kéo dài từ ngày 27/02/2012 đến ngày 30/03/2012 với số lượng có hạn.

Minh Hằng với chiếc máy ảnh MV800 phiên bản màu trắng kèm theo thông điệp “Tái bút: Anh yêu em” vô cùng lãng mạn

Nguyễn Văn Thắm
Nguyễn Văn Thắm
Trả lời 11 năm trước

Hảy tặng vợ bạn hoa hồng vàng nhé

Hoa hồng vàng là món quà đặt biệt để dành tặng cho những người thân yêu của bạn,hoa hồng vàngtặng cho những người mà bạn tôn trọng.

Tặng cho người yêu quý vào ngày 8/3 , ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Hoa hồng vàng được tạo ra bởi bàn tay của người thợ tài hoa và đầy nghệ thuật.

Hoa hồng vàng mang đến giá trị cốt lổi thể hiện tình cảm của bạnĐây là mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống có nguồn gốc từ Đông Phổ, thịnh hành vào đời Tống, Tề Lương, Trần, khu vực Long Nam Kinh ngày nay (Giang Ninh), là nơi khởi nguồn của vàng lá, được tương truyền đến nay đã gần 1700 năm lịch sử.
Sản phẩm hoa vàng được chế tác bằng cách: trong chân không, vàng miếng nguyên chất thông qua khí hóa gia công điện khí, thông qua kết cấu tĩnh điện, điện ly, sử dụng kỹ thuật cao, làm cho những hạt bột vàng phủ lên miếng keo (PUC) hình thành nên một bề mặt vàng mỏng, mang lại tính đặc sắc cho sản phẩm.

Do bề mặt vàng có độ trong như kính nên còn được gọi là vàng lá mặt kính, thông qua gia công có thể đem lại các loại đường vân mà hàm lượng vàng vẫn đạt 99,99%.

Mỗi bông hoa hồng đều được tạo ra dưới đôi bàn tay lành nghề và tỉ mỉ của các nghệ nhân, với nhiều công đoạn khác nhau, tương đương với 4 ngày làm thủ công từng cánh hoa, từng chiếc lá mong manh rồi kết hợp tất cả lại, để tạo nên một bông hoa tuyệt tác của thiên nhiên.
Cũng bởi tất cả các bông hoa đều được tạo ra từ đôi tay của thợ thủ công, nên mỗi bông mang một vẻ đẹp, một sức sống khác nhau, cũng như chính tình yêu của bạn, chỉ có một trên đời.

Hoa hồng vàng là một món quà độc đáo và đầy ý nghĩa để bạn dành tặng cho ngày lễ Giáng sinh ấm áp với tình yêu tràn ngập thế gian, hay dành tặng cho ai kia thật đặc biệt vào ngày lễ Valentine, hoặc bạn cũng có thể dành tặng cho người mẹ yêu thương của mình vào ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm hay ngày cưới… hoặc bất kỳ một dịp đặc biệt nào đó



Bạn đã từng quan tâm đến những đóa hoa hồng? Đã là hoa thì hoa nào cũng đẹp, cũng khoác trên mình những sắc màu thật rực rỡ, cũng tỏa ngát hương thơm. Nhưng riêng hoa hồng còn mang trên mình một nét đẹp kiêu sa, mỹ miều và thanh tú. Ngoài ra hoa hồng còn là biểu tượng cho tình yêu. Cũng bởi lẽ đó hoa hồng được nhắc tới nhiều hơn bât cứ loài hoa nào khác trong các tác phẩm nghệ thuật, trong văn học, hay trong cuộc sống của nhiều nền văn hóa khác nhau.

Để lưu giữ vẻ đẹp kiêu sa của hoa hồng, các nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu vàng để chế tác ra những đóa hoa trường tồn với thời gian.

Đây là mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của dân tộc Trung Hoa, có nguồn gốc từ Đông Phổ, thịnh hành vào đời Tống, Tề Lương, Trần, khu vực Long Nam Kinh ngày nay (Giang Ninh), là nơi khởi nguồn của vàng lá, được tương truyền đến nay đã gần 1700 năm lịch sử.

Sản phẩm hoa vàng được chế tác bằng cách: trong chân không, vàng miếng nguyên chất thông qua khí hóa gia công điện khí, thông qua kết cấu tĩnh điện, điện ly, sử dụng kỹ thuật cao, làm cho những hạt bột vàng phủ lên miếng keo (PUC) hình thành nên một bề mặt vàng mòng, mang lại tính đặc sắc cho sản phẩm. Do bề mặt vàng có độ trong như kính nên còn được gọi là vàng lá mặt kính, thông qua gia công có thể đem lại các loại đường vân mà hàm lượng vàng vẫn đạt 99,99%.

Mỗi bông hoa hồng đều được tạo ra dưới đôi bàn tay lành nghề và tỉ mỉ của các nghệ nhân, với hơn 40 công đoạn khác nhau, tương đương với 4 ngày làm thủ công từng cánh hoa, từng chiếc lá mong manh rồi kết hợp tất cả lại, để tạo nên một bông hoa tuyệt tác của thiên nhiên. Cũng bởi tất cả các bông hoa đều được tạo ra từ đôi tay của thợ thủ công, nên mỗi bông mang một vẻ đẹp, một sức sống khác nhau, cũng như chính tình yêu của bạn, chỉ có một trên đời.

Hoa hồng vàng – là một món quà độc đáo và đầy ý nghĩa để bạn dành tặng cho ngày lễ Giáng sinh ấm áp với tình yêu tràn ngập thế gian, hay dành tặng cho ai kia thật đặc biệt vào ngày lễ Valentine, hoặc bạn cũng có thể dành tặng cho người mẹ yêu thương của mình vào ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm hay ngày cưới… hoặc bất kỳ một dịp đặc biệt nào đó.


Bộ sưu tập hoa vàng là bộ sưu tập gồm những bông hoa đẹp hoàn hảo và để lại ấn tượng đặc biệt.

Được Đăng bởi: Mr Thắm

Hotline:MR Thắm 0916 066 280
ĐC: 55 Thợ Nhuộm, HK, HN / Cao ốc H3, Hoàng Diệu, F6, Q4, TP.HCM
Lê Văn Thành
Lê Văn Thành
Trả lời 11 năm trước

Gợi ý tốt dành cho bạn:

http://www.vatgia.com/raovat/1909/7001779/tong-hop-qua-tang-doc-dao-cho-ngay-8-thang-3-hot-hot.html

Thu Giang
Thu Giang
Trả lời 10 năm trước

+ Với bạn gái ( cả kể bạn trai)sành điệu:

Suốt ngày nến + hoa hoét tóe loe, váy ngủ và những món quà tặng đắt tiền, quen thuộc, các bạn có thể tham khảo những "ý tưởng" sau đây:

1 đôi tai altech lansing, có thể tham khảo tại bác này mua bán có uy tín, giá luôn thấp hơn thị trường (ko phải em pr đâu nhé ) giá tầm 450k hay 490k gì gì đó nhưng em ko nhớ. đại khái vừa ví tiền

link nhà bác ý:http://muare.vn/threads/30/2722268/

altec_lansing_muzx_core_mzx206_1.jpg

- Dẫn đi ăn tại nhà hàng, cafe sang trọng.(taboo lounge, avalon cafe....)

- 1 chiếc Túi xách/ ví cầm tay trang nhã ( giá cả tùy theo thu nhập) :d

http://www.darvento.vn/thoi-trang-nu/tui-xach-nu?gclid=CJjK2uCGwbwCFYtV4godi3oAvA

ví.jpg

- 1 thẻ chăm sóc sóc da tại spa nào đó thể hiện sự quan tâm vẻ đẹp tới nàng (nghe có vẻ đầu tư hiệu quả :)))

+ Với các bạn nữ luôn có nhu cầu làm đẹp:


1 chiếc máy làm tóc hiện đại, (Với các nàng thì tóc và quần áo luôn song song và là thứ thiết yếu cho các mục đích làm đẹp) giá tầm 185k - 350k


http://www.vatgia.com/raovat/1633/9257135/cac-loai-may-uon-toc-dap-xu-may-ep-toc-re-nhat-ha-noi-chat-luong-dam-bao-co-bao-hanh.html

- 1 bó hồng và 1 thanh chocolate

- Rủ em ý đi tới nơi có phong cảnh đẹp cùng chụp ảnh ( love garden, ven tây hồ...) rồi làm 1 album cho nàng ý. đơn giản mà ý nghĩa.

Nguyen Luong
Nguyen Luong
Trả lời 9 năm trước

Thứ nhất: Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, vợ, sếp nữ, chị em gái và người “trong tim” của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình. Hoa Tươi thì thường không để được lâu, nếu tặng người thân 1 bó hoa hồng mạ vàng thì thật ý nghĩa và còn mãi với thời gian.

Thứ 2 gửi những lời chúc 8-3

Cái này hay này những câu chúc 8-3 hay nàyThơ Vui Định nghĩa về vợ nhân ngày mùng 8-3 hài hước hay nhất


Xem thêm
Những câu thơ về ngày mùng tám tháng ba 8-3 phiếm ý nghĩa hay

Xem thêm:

Tin nhắn xếp hình chúc mừng mùng 8-3 ngày phụ nữ đẹp hay nhất