Biết tặng gì cô giáo lớp 6 ở trường nội thành HN đây?

Con em học lớp 6, sắp 20-10 rồi, chưa biết tặng gì cô giáo, muốn tặng quà cho có ý nghĩa và vì mình có ít tiền thôi, các bạn thấy cái gì có ý nghĩa không? mình định tặng cặp sữa tắm khoảng hơn 100k cho cô chủ nhiệm

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Ngày mai rồi đấy mẹ nó ah? Mình đang chuẩn bị quà rồi này, mình định tặng cô mỗi ng 1 cái khăn và 1 phong bì. Mà mình cần đi 4 người cơ. Nghe xót quá, ko bít nên đi hay để đến 20-11 thì đi cả thể.

Hoặc có thể tặng lọ nước hoa kèm phong bì 300k

pq
pq
Trả lời 11 năm trước

Cô giáo Loan, công tác tại một trường THCS ở Hà Đông, Hà Nội, cũng tâm sự: “Trong đời đi dạy, tôi sợ nhất những phụ huynh cứ lễ tết là trang trọng đến tận nhà cô, tặng những bộ quà đắt giá, lúc nào cũng săn đón hỏi cô cần gì sẽ giúp hết lòng. Thế nhưng tôi chỉ yêu cầu họ là quản lý cháu chặt hơn một chút, nhắc cháu học bài, đừng cho chơi điện tử quá nhiều, quá khuya… thì họ chẳng chịu làm.

Người ta quà cáp cho cô giáo cũng chỉ vì thương con, những nhà đó lại mặc kệ con như vậy, chẳng hiểu họ tốn cả đống tiền mua quà, tốn công săn sóc cô giáo để làm gì”.

Cô giáo cũng chia sẻ, cô rất thông cảm với lo lắng của phụ huynh, rằng nếu không “đầu tư” quà cáp cho giáo viên thì con sẽ bị bỏ rơi hoặc trù úm. Là người trong nghề, cô biết cũng có những giáo viên như vậy.

“Nhưng họ chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ. Các cô giáo, như tôi chẳng hạn, vẫn vui lòng và cảm kích nhận những món quà nhỏ chân thành mà phụ huynh tặng trong các ngày lễ, nhưng không bao giờ để ý là phụ huynh cháu nào không có, hoặc thay đổi cách cư xử với các cháu sau những đợt quà. Tôi vẫn luôn nêu gương các cháu nhà khó khăn, bố mẹ vất vả quá không bao giờ thấy mặt ở trường nhưng vẫn chăm ngoan, học giỏi”.

Được hỏi về món quà ưa thích trong ngày 20/10, cô giáo Loan cười: “Tôi không quan trọng là thứ gì. Nhưng thực sự tôi rất ấn tượng với những gia đình mà ngày thường thì mẹ đón con cũng như liên lạc với cô giáo, nhưng ngày 8/3 hay 20/10 thì bố lại đến tặng hoa cho cô. Vì thực ra, đó có phải ngày cô giáo đâu, ngày của phụ nữ mà”.