Tặng quà gì cho thầy, cô ngày 20.11?

Ngày 20.11 - ngày nhà giáo Việt Nam. Cá nhân mình thì 1 cuộc điện thoại, tin nhắn chúc mừng của học trò từ xa là thấy vui rồi. Quà thì thích nhất là năm ngoái cả lớp đặt 1 chiếc gối ôm hình trái tim"7B Love Teacher". Vừa ngộ nghĩnh, đáng yêu mà không quá đắt. Hơi tế nhị 1 chút, nhưng sự thật là 20.10 vừa rồi được tặng đến 4-5 bộ dầu gội pantene, vì biết cô giáo hay dùng loại này, thế là phải mang đi cho người nhà, chỉ để lại 1-2 bộ.
Nói chung quà cáp chỉ là hình thức, cái quan trọng là tình cảm. Nhưng không có quà thì thầy cô lại buồn, mà chỉ chúc mừng không học trò lại nghĩ là chưa đủ Con mình còn nhỏ chưa phải đi thầy cô, nhưng mình cũng có học trò vậy nên mở topic này để những ai có kinh nghiệm trong chuyện chọn quà tặng thầy cô, và những thành viên là thầy cô giáo thì có thể nói lên món quà muốn được nhận trong ngày này, để mọi người tham khảo nhé. Mà chẳng biết bên nước ngoài họ có quà cáp gì trong ngày 20.11 này không nhỉ? 

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mẹ mình cũng là cô giáo, sau 20/11 là lên lịch đi may áo dài vì chỉ được tặng vải. Mẹ mình nói quà gì tặng cũng quý hết nhưng mình nghĩ nếu đổi vải lấy sữa, thuốc thì thích hơn vì lương giáo viên dạy văn như mẹ không cao nhưng tháng nào cũng phải mua sữa và thuốc viêm họng, vitamin C, thuốc viêm khớp vì phải nói, phải đi lại nhiều quá. Cá nhân mình thấy những món quà hữu ích như micro (gắn áo), dụng cụ, sách nâng cao chuyên môn đều được cả.
Sẵn mình quảng cáo Hoa tươi in chữ, in hình cũng là loại quà tặng ý nghĩa, chắc chắn sẽ làm thầy cô thú vị, hi hi.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Ừ đấy không biết nước ngoài họ có nghi lễ tặng quà thầy cô như của mình không nhỉ? Nói chung thì chỉ vì chúng ta câu nệ chuyện quà cáp thôi. Nhưng quả thật mình cũng không biết khi con lớn đi lớp sẽ phải dạy con tặng quà cảm ơn thầy cô nhân ngày 20.11 như thế nào đâu Nên đành chờ sáng kiến của cả nhà vậy.
Nhưng mọi năm mình và 1 cô bạn nữa hay đến nhà thầy cô giáo cũ có năm thì bó hoa, có năm thì giỏ hoa quả, có năm thì 1 bình hoa khô. Khi ra trường đi thầy cô mới thấy thật sự ý nghĩa, còn trong trường thì vẫn bị cảm giác nặng về chuyện 'quà cáp"

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Mình năm nào cũng mua giỏ xách và kẹp tóc, mỗi món khoảng 200k trở lại thôi vì mình có đến 2 nhóc mà mỗi nhóc học 2,3 cô giáo, quà của mình chủ yếu thiên về tinh thần. Tặng hoa tươi ý nghĩa hơn nhưng vài ngày rồi vứt đi thấy tiếc quá. 1 món quà nho nhỏ thể hiện lòng biết ơn với người đã dạy dỗ con nên người.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Chào cả nhà!
Góp ý cho các bạn chút nè!
Theo mình nên tặng tranh. Nghệ thuật là vô giá, món quà vừa sang, vừa ý nghĩa. lại thể hiện phụ huynh là người có gu thẫm mỹ, thầy cô thì dễ sử dụng vì có thể treo ở bất cứ đâu.
Mà hiện nay có một loại tranh mới. Tranh được kết từ những bông hồng và lá hồng thật 100% nhưng ko bị héo từ 3-5 năm. Tranh có viết thư pháp nên các mẹ tha hồ truyền tải thông điệp, thậm chí có thể ghi lời đề tặng vào góc phải của tranh, Thầy cô treo ở nhà thì các mẹ tha hồ tự hào. Giá cả phải chăng! Mà đặc biệt là thầy cô người nước ngoài hoặc các trường quốc tế họ rất thích hoa và những sản phẩm thủ công của việt nam nha.
Quà này dễ kết hợp với không gian nội thất. Thầy cô bây giờ giàu có cả, nhà cửa có thiếu gì đâu, nên các mẹ phải tặng cái j lạ lạ chút.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Mình thật sự không thích nhận các món quà gói sẵn ngoài siêu thị, đặc biệt là mấy chai dầu gội. Có năm mình nhìn những chai sữa tắm Enchanteur mà ...ngán ngẩm. Món quà không cần đắt tiền, nhưng nó phải xuất phát từ tình cảm thật sự, và món quà phải cho người nhận thấy được thành ý của họ thì mới đáng quý. Nhớ ngày xưa đi học, mình rất quý một gv dạy Văn, thế là hái những bông hoa mình trồng trong vườn nhà tặng thầy và có vẻ...thầy rất xúc động. Bây giờ cũng vậy, mình thích được nhận những món quà xuất phát từ tình cảm như thế.
Mình nghĩ sách cũng là một lựa chọn hợp lý để tặng thầy cô.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Mình thì thấy có mấy loại như thế này:
- Phong bì kèm hoa, trái cây ( 100 hoặc 200 k) để cô tự mua.
- Phiếu tặng quà. Thường là vải hoặc giầy dép, giỏ xách.
- Mỹ phẩm, đồ gia dụng ( phiếu tặng quà) với trường hợp cực quý.
Có năm học sinh tặng mình 2 hộp sữa ông thọ, cảm động hết sức liền dẫn cả lớp đi ăn chè. Có em thì chỉ tặng cái thiệp không và viết rất chân thành cả cái hay và cái dở của cô. Có đứa tặng cái móc chìa khóa bằng gỗ có viết tên cô giáo . . .
Nói thật, học sinh tặng mới thích còn phụ huynh thì không có cảm giác gì cả. Dù vậy, mình vẫn tặng quà cho cô giáo mẫu giáo của con nhưng có mua thiệp cho con tự vẽ tặng cô.

Nguyễn Đức Biên check gia
Nguyễn Đức Biên check gia
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn mình bên Hib_Shop chuyên cung cấp nước hoa singapore hàng chuẩn mùi hương lưu 4 đến 6 tiếng.....minh nghĩ nước hoa cũng là 1 món quà đầy ý nghĩa cho các thầy các cô....gần như ai đi làm rồi đều dùng nước hoa, nó thể hiện cho phong cách riêng của từng người...thế nên nước hoa là 1 gợi ý mà bạn không nên bỏ qua...nếu cần sản phẩm này bạn liên hệ với mình nhé..cảm ơn bạn...0974774226 http://vatgia.com/hib_shop

Tran Hiep
Tran Hiep
Trả lời 11 năm trước

Tặng một bộ đồ ăn sang trọng cho cô giáo cũng hay hoặc theo truyền thống hay tặng 1 bộ lịch Tết đẹp

bo do an Su Suong

Nguyễn Thị Minh Phương
Nguyễn Thị Minh Phương
Trả lời 11 năm trước

Tặng hoa, vải, hoặc quà tặng như nước hoa dạng quà tặng, son phấn, dưỡng da, trang điểm, dưỡng thể, ......mời bạn tham khảo trên site mình nhé. Hàng Mỹ nên bạn yên tâm về chất lượng nhé. Chúc vui :)

Ms.Liên
Ms.Liên
Trả lời 11 năm trước

Theo mình bạn nên tặng thầy cô bộ hộp bút gỗ có thể khắc chữ lên được, bạn sẽ khắc tên thầy giáo lên bút, tên bạn và lời chúc lên hộp. Thầy ( Cô ) sẽ rất cảm động khi bạn nhớ đầy đủ được họ tên Thầy (Cô), điều này những học trò cũ rất hay mắc phải, vì sau khi ra trường mọi người bận rộn đủ việc nên ít ai nhớ được đầy đủ họ tên Thầy Cô.

Bạn tham khảo 1 số hình ảnh mà mình đã làm cho khách nha.